After hours of staying nag-decide ang parents ni Hera at Martin na umuwi at bumalik na lang tomorrow, nag-paiwan naman ang mga ninongs at ninangs ni Baby Chianti.
Martin: Guys! Sure kayo na mag-stay pa?
Dave: Yes, Bro! Bakit ayaw mo ba?
Martin: Hindi naman, naisip ko lang baka pagod na kayo, tagal nyo ring naghintay kanina!
Santi: Or baka gusto mo lang ma-solo yung mag-ina mo!
Perci: Sabihin mo lang Bro, kung nakakaistorbo na kami sa inyo, pwede naman kaming umalis
Martin: Grabe! Okay lang, you can stay here all you want!
Ricci: Ako I'll stay until 10PM lang! We'll go out to eat, may papabili ba kayo?
Perci: Okay lang ba, pa-take out kami ng food?
Ricci: Sure! Ikaw Martin?
Martin: Ewan ko ba, pero di ako nakakaramdam ng gutom eh! Ikaw ba Love, may gusto ka bang kainin?
Hera: Wala din, gusto ko lang talaga na magpahinga! Marami naman yung milk ko so, di magugutom si baby Chianti!
Ricci: Okay, kain lang kami!After 20mins ng pag-alis nila Ricci, dumating si Karl, He knocked on the door, pinagbuksan sya ni Martin
Martin: Uyy, Bro!
Karl: Hello! Where's Hera?
Napatayo naman ang mga friends ni Martin
Martin: Nga pala mga friends ko, Si Perci, Dave, Gino and Santi!
Karl: Hi, I'm Karl! Hera's best friend!
Santi: I know you! Ikaw yung nakikita ko sa comment box ni Hera
Dave: Hi Mr. Cutie Pie!Gino: Nice to meet you, Bro!
Perci: Hello!
Hera: Cutie pie!!!! Buti naman dumalaw ka, kala ko di ka na dadating eh!
Karl: Sorry! May need kasi akong gawin kaya di ako nakapunta agad! Wag ka na magtampo, Cutie Pie! I'm here na!Dave: Martin! Di mo ba pipigilan magsagutan ng Cutie pie yung dalawa?
Gino: ang Awkward, Bro! Awkward na sa comment box mas awkward pa sa personal!
Santi: Act normal, mga Bro! Smile lang!
Martin: tumigil nga kayo! Ganyan lang talaga sila! Wag na kayong mag-isip ng kung ano!
Perci: Sure ka ah!
Martin: Oo! Mabait yan si Karl, Tanggap na nya lahat!
Dave: Okay fine!Karl: How are you, Cutie pie? Okay ka na ba?
Hera: I'm fine! Medyo nanghihina pa pero okay na!
Lumapit sya sa bassinet
Karl: Eto na ba si baby?
YOU ARE READING
Meant to be yours
RomanceTrue love comes when you least expect it but what if you found love via one-night stand? Is it possible? A one-night stand story.