Chapter 7

1K 13 0
                                    

     "Hayst, isang nakakapagod na-araw nanaman." naupo siya sa sofa ng sala nila.

"Alejandro, aalis muna ako para magpasalon. Kayo muna ng kuya Nicho mo muna ang bahala sa bahay." pagpapaalam ng mommy nya sa kaniya.

"Nasaan nanaman ba si Dion?" inis niyang tanong.

"Nandun sa mall namili ng gamit. Alam mo naman kapag malapit na mag-graduate ng Collage  madaming gawain. Hala sige aalis na ako goodbye son. Take care of yourself."

"Madam Vivian, nakahanda na po ang sasakiyan sa labas." turan ng kanilang katulong. Agad namang tinungo iyon ni Vivian ulang mabilis na makarating sa kaniyang paroroonan.

"Boring." sabay labas ng buntong hininga. "Who's that?" tanong niya ng may kumatok sa kanilang pintuan. Walang imik ang tao sa labas at tuloy pa rin sa pagkatok ng pintuan. Dahil sa labis na pagka-inis nito kaya't napagpasiyahan niyang buksan ang pinto upang malaman kung sino ang taong katok ng katok.

"Sha-Shantle?" gulat niyang turan at hindi makapaniwala sa nakikita niya. "What are you doing here?" sabay pisil sa kamay ni Shantle upang siguruhing totoo ang nakikita niya.

"Nandiyan ba ang kuya Nicho mo. Paki sabi, we need to talk." ngumiti naman ito bago tumango at pina-upo muna ang dalaga sa sofa pagkatapos ay umakyat na upang tawagin ang kaniyang kuya Nicholas.

Ilang minuto din ito bago bumalik sa baba at agad na tinungo si Shantle.

"Pababa na daw siya."

"Shantle?" tawag ng isang lalaki.

"Nicholas, can we talk?" nagsusumamong ani ni Shantle sa binata.

"Okay." agad na bumaba ito at tuloy-tuloy sa paglalakad palabas ng bahay. "Akala ko ba mag-uusap? Ano pang hinihintay mo diyan, Christmas party?" seryosong turan pa ni Nicholas. Nagpaalam naman si Shantle kay Alejandro at tuluyang sumunod kay Nicholas sa labas ng bahay.

"Kahit kailan talaga kuya napakatinik mo sa babae. Pero mas matinik ako, pati juns ko matinik." pagmamalaki niya sa sarili, sinirado nito ang pinto at bumalik sa sofa upang magpatuloy sa panunuod ng paborito niyang cartoon.

"Boring." sabay unat.

Pinatay niya muna ang television at pumunta sa lamesa at naghanda ng pagkain—pampalipas oras. Sa kalagitnaan ng pag-scroll niya sa facebook ng makakita siya ng cute na babies.

"Cute." natutuwang ani nito habang kumakain. Bigla nalang pumasok sa isip niya ang batang nakita niya kanina. "Soon magkakaroon din ako ng babie. Galingan mo juns para makarami tayo." sabay himas sa alaga nito at tsaka ibinaling ulit ang tuon sa pagkain.









     "YORITO? Bakit ka kasi lumayo sa akin, 'yan tuloy muntik ka ng mawala." pag-aalalang saad niya pa sa anak niya.

"Dada, I want Dada." tanging sambit ni Yorito kasabay ng malakas niyang tawa at nakakagigil na ngiti.

"Ang cute mo kasi mana ka sa Dada mo." sabay halik sa noo at hinayaang maglaro sa lapag at siya naman ay pumunta sa balkonahe upang makapag isip isip.

"Ire!" turan ng doctor kay Raquel.

"Ahh!" sigaw niya kasabay ng pag-ire ng bata.

"Malapit na ire pa." sinunod niya ang sinasabi ng doctor hanggang sa mailuwal niya si Yorito sa mundong ito.

Hindi niya namalayang tumulo na pala ang luha niya. Sa tuwing maaalala nito ang gabing nangyari sa kanila ni Alejandro nuong gabing 'yon ay labis niyang pinagsisihan ang lahat isa iyon sa mga hindi niya makakalimutan.

"Sweetheart?" tawag ni Gino. "Umiiyak ka ba?" agad itong lumapit sa kaniya at pinunasan ang luha sa kaniyang pisngi. "Huwag mong sabihing napuwing ka lang, laos na ang mga dialogue na 'yan"

"Masaya lang ako dahil kayo ang naging pamilya ko." niyakap siya ni Gino upang patahanin.

"Yakap din po ako, Dada." tumakbo ito palapit sa kanila at masayang nakisali sa yakapan.

"I love you sweetheart." sabay kiss kay Raquel.

"Ako Dada. Wala akong kiss." nakangunsong sabi ni Yorito.

"Siyempre meron." agad naman itong binuhat ni Gino at hinalikan sa pisnge at sa leeg na nagpangiti kay Raquel dahil sa labis na saya ng mag-ama at samahan mo pa ng napaka-cute na tawa ni Yorito.





     "TULOG na si Yorito, sweetheart." paglalambing ni Gino sa asawa.

"Ano naman?" pang-aasar pa nito.

"Baka naman pwede na ako maka-score please, Raquel." pagsusumamo nito habang patuloy sa paghalik sa kaniyang pisngi at leeg. Humarap naman si Raquel at siniil ng halik ang asawa. Bumaba naman ang halik ni Gino papunta sa kaniyang leeg haggang sa dibdib. Tanging masasarap na ungol ang namayani sa kanilang kuwarto ng mga oras na iyon hanggang sa tuluyan nang hubarin ni Gino ang kaniyang saplot at tanging boxer brief lang iniwan at ipinagpatuloy ang halikan ng dalawa.

Unti-unting hinubad ni gino ang pantaas ng babae at hinimas ang isa sa mga malulusog nitong dibdib. Walang tigil ang ungol ni Raquel dahil sa pagdila't pagkain na sinamahan pa ng paghimas sa kaniyang malulusog na dibdib.

"Gin-ugh! Gino. I want you now, i want to feel the heaven" pagsusumamo nito sa lalaki.

"You're wish is my command, sweetheart." agad niyang tinanggal ang saplot na natitira kay Raquel, ganun din siya tinanggal niya ang boxer brief. Hindi niya inaakala na mas humaba at tumaba ang alaga ni Gino compare nung nakaraan silang nagtalik.

Ibinaba naman ni Gino ang halik patungo sa matambok at mapula-pula nitong perlas at sinumggaban ng ng dila. Labas pasok ito sa loob ni Raquel. Napapasambunot na lamang siya sa ginagawa ni Gino na lalong nagpabaliw at nagpainit kay Raquel.

"Gino, pleas-ugh Gino. I want you now" kagat labi niyang sambit kasabay ng pag-ungol nito.

Dinuraan nito ang butas ni Raquel at ipinuwesto ang alaga hinimas ni Gino ang pagkababae ni Raquel gamit malaki at mahaba niyang kargada. Biglaan niya itong idiniin papasok dahilan upang mapasigaw siya at maluha.

"Sorry, nadala lang ako." pag aalala nito. Ilang minuto pa ang inantay nila bago gumalaw. "Hindi na ba masakit?" tumango ito. "I'll be gentle." sabay ng dahan-dahan niyang pagbayo. Ilang position pa ang ginawa nila. Ungol at ang init lang ng dalawa ang maririnig at mararamdaman mo sa kuwarto nila nung mga oras na iyon.

"I'm coming." sabi ni Gino habang mabilis na binabayo si Raquel. Nang naramdaman niyang lalabas na ang likido mula sa kaniyang kargada ay mabilis niya itong binunot mula sa loob ng pagkababae ni Raquel at ipinaslak sa bibig nito at duon mabilisan niyang binayo ang babae at duon ipinutok ang napakarami niyang katas.

"Lunukin mo, sweetheart." na sinunod naman ni Raquel matapos ay naghalikan silang muli. Humiga at natulog sila ng walang saplot dahil na rin sa labis na pagkapagod ng kanilang katawan.

Sweet Distraction: Alejandro Buenaventura ✓ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon