Epilogue

1.3K 20 4
                                    

     PUMUNTA si Raquel at Ale sa blue room ng condo ni Ale, wala silang kasama ngayon dahil gusto ng mommy ni Ale na mag-bonding muna sila ng apo niya.

"Ang ganda naman dito, baby. Wait, bakit ka nga pala nagpalagay ng ganito?"

"For us."

"Huh?" takang tanong ni Raquel.

"Diyan tayo gagawa ng kapatid ni Yorito." hinampas nito ang braso ni Ale.

"Napaka-manyak mo talaga,"

"Well edi subukan natin kung talagang maniyak ako." napasigaw si Raquel ng buhatin siya nito ng parang bagong kasal.

"Ibaba mo ako." tuwang tuwa siya sa ginagawa ng binata. Inihagis siya nito sa isang malambot na kama. Mabilis na pumaibabaw si Ale at sinalubong ng mariin na halik ang labi ni Raquel.

Iginala ni Ale ang kamay niya papunta sa lock ng bra ni Raquel para i-unlock na mabilis naman niyang nahanap. Pumaibaba ang halik ni Ale papunta sa leeg hanggang sa makarating sa mabundok, palit-palit niyang sinunggaban ang mga iyon. Iginapang niya ang kaniyang mga labi hanggang sa makarating siya sa puson ng babae na ngayon ay napapaliyad. Ibinba nito ang panty para tuluyang makita ang pagkababae nito. Dahan-dahan na inilapat ni Ale ang matigas niyang dila sa perlas ni Raquel na naging dahilan naman para mapaliyad siya. Sa sarap.

"A-Ale, don't s-stop." ungol nito. Tumayo si Ale at ibinaba ang pantalon, as usual walang underwear. Ikinaskas muna niya ang pagkalalaki niya sa pagkababae ni Raquel na lalong nagbigay init sa kanilang dalawa. Dahan-dahan na pinasok ni Ale ang pagkalalaki niya. "A-Ale!" gustong-gusto niyang binabanggit ang pangalan niya sa tuwing umuungol ang babae. Nagsimula ng mag-urong-sulong ang lalaki.

"I miss making love with you." wika ni Ale habang patuloy pa rin sa pagbayo. Bumilis ang pagbayo ng lalaki. She tried to hold dow her moan, pero dahil sa masarap na ginagawa ng lalaki ay hindi niya magawa. Mabilis na idiniin ni Ale ang pagkalalaki niya sa pagkababae ni Raquel at duon inilabas lahat.

"Fuck." mura ni Ale.

"I love you, Alejandro." hinugot ni Ale ang pagkalalaki niya at tsaka humalik sa babae.

"I love you too."

"Sabay na tayo mag-shower." kinarga ni Ale ang babae at dinala sa Shower Room.

Madami ng nangyari sa buhay nila, maraming problema ang dumating pero lahat ng iyon ay para sa ikabubuti ng lahat.

Sabi nga nila kung may aalis tiyak na may darating. Hindi natin masisisi kung ang puso natin ay mahulog sa iba. Huwag ipilit ang sarili sa mga bagay na hindi naman talaga para sa 'yo.

Almost one year na ng pagkamatay ni Gino pero hindi ibig sabihin naghilom na ang mga sugat sa kanilang puso, sa iba naghilom pero may peklat pa rin na kailan man ay hindi puwedeng mawala.

"Raquel?"

"Hmm?"

Lumuhod ito sa harap ng babae, "Will you marry me?" nag-propose ito sa Shower Room kahit na wala iting dalang singsing.

"Yes. I will marry you, Alejandro" masayang sabi nito sa lalaki. Nagkorteng puso ang mga mata nito at niyakap si Raquel. Ipinasok niya ang pagkalalaki niya sa butas ni Raquel. "Baby, ano bang ginagawa mo?" ungol nito.

"Wala pa akong singsing na maipapasok sa daliri mo kaya ito muna ang ipapasok ko tanda ng tunay na pagmamahal ko." muling bumayo si Ale nat muling gumawa ng init sa Shower room.











     BALIK na sa ayos ang lahat, pinabalik siya ni Director Jang, habang ang fiancè niyang si Raquel ay nagbebenta ng cupcakes online at ang baby boy naman nila ay Grade 2 na sa elementary.

"Baby, papasok na ako sa work. Take care of yourself." humalik muna ito sa pisngi ng babae at tsaka itanapat ang bibig sa tenga ni Raquel. "Bibili ako later ng pangmalakasang props para sa pangmalakasan mong ungol." para bang nakiliti ito sa sinabi ng lalaki.

"Hihintayin ko 'yan." humalik naman ito sa labi ni Ale.

"Daddy, late na po tayo. Mamaya na kayo magligawan ni mommy."

"Oo na, sorry naman po Sir." sabi naman ni Ale. Nagtawanan nalang silang dalawa. Kahit kailan, panira ka anak.

Masayang umalis ang mag-ama ganun din Raquel na napapailing nalang sa mag-ama.

WAKAS

Sweet Distraction: Alejandro Buenaventura ✓ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon