Chapter 14

706 9 2
                                    

     7:30 NANG makapasok ng opsina si, Alejandro. Napa-sarap kasi ang tulog n'ya sa condo.

"Solidad!" tawag nito sa sekretarya n'ya gamit ang telepono ng opisina. "Pumunta ka rito sa office ko."

Wala pang ilang minuto ay agad nagbukas ang pinto, si Solidad ang malandi n'yang sekretarya.

"Yes, how can I help you, Sir Buenaventura." as usual, makapal pa rin ang make-up at mukha.

"Tulungan mo akong mag-ligpit ng gamit."

"Why?"

"OA. Basta iligpit mo 'tong gamit ko rito."

"But, Why?"

"Aalis na ako."

"No, Alejandro."

"Dami mong dada feeling, Juliet. Bilisan mo." napaawang naman ang bibig nito sa sinabi ni, Alejandro. Umatras si, Alejandro at tsaka lumakad naman si, Solidad papunta sa harap n'ya. Binuksan nito ang drawer ng table ni, Ale upang kuhain ang ibang laman at para mailagay sa box. Nang mapansin nitong aalis ang binata, mabilis itong tumuwad dahilan upang maglapat ang kaniyang puwetan at ang alaga ng lalaki.

Shit, lughmeh! Sa pantalon palang exciting na.

Napa-kagat labi nalang ito habang dahan-dahang ikinikiskis ang puwetan nito sa pagkalalaki ni Ale.

Gago, ano'ng problema ng babaeng 'to.

"Ahem." dahilan upang mapatigil ito sa ginagawang pagkiskis ni, Solidad. "May tanong ako sa 'yo." Nakangiting humarap 'to sa kaniya.

"Ano 'yun, Sir?"

Ngiting K9 ang puta.

"Kampana ka ba?" seryosong tanong nito sa sekretarya n'ya rito sa kumpanya.

"Bakit, Sir?" malanding wika nito.

"Hilig mo kasing kumalembang. Kanina ko pa napapansin na kinakaskas mo 'yang likuran mo rito sa alaga ko e."

"Ay sorry po. Sadya— I mean 'di ko sinasadiya."

"Tsk. Pag-patuloy mo nalang 'yan, tawagin mo ako kapag ayos na. May pupuntahan lang ako." hindi na nito hinintay na mag-salita ang sekretarya.

"Noted, sir." pahabol nito bago mag-sirado ang pinto.

Ramdam ko pa rin ang bagay na 'yun.. Hmmm... Paano kaya kapag tumigas at ugh! My gosh.... Kalma lang, Solidad. Si Sir, Alejandro lang 'yun.

Tumungo ito sa department na hinahawakan n'ya. Finance department. Siya kasi ang ang nama-mahala ruon.

Pag-pasok n'ya sa loob mabilis na tumayo ang lahat at tsaka binati ng, "Magandang umaga, Sir Ale."

"Good morning. Sige ma-upo na kayong lahat" tumungo ito sa harapan, lahat ng mata ay naka-tingin sa kan'ya. "Before ko umpisahan ang announcement ko. I just want to say thank you. Although naging mahigpit ako but, still nariyan pa rin kayo."

"You're welcome po, Sir." sabi sa kan'ya.

"So, this is my last day of being the president of finance department. That's all and thank you,"

"Hala! Sir, bakit naman po?"

"Alam mo, Cherry may mga bagay na kailangan nating i-letg go, kahit na gusto pa natin ang ginagawa natin."

"Sir, 'wag mo naman kaming iwan, wala na kaming striktong, president." hindi n'ya maiwasang mapa-ngiti sa sinabi pa ng isang empleyado.

"Makakahanap din si, Director Jang."

"Ano pa nga ba'ng magagawa namin, kapag si, Director Jang ang nag-decide talagang gagawin n'ya."

"So, yeah. Ingat kayo."

"Ingat din po kayo, Sir." ngumiti ito at kumaway bago lumakad papunta sa pinto. Pagkasirado n'ya, nagbuga muna ito ng isang malalim na buntong hininga.

Mami-miss ko 'to. But, it's okay. At least magagawa ko ang mga gusto kong gawin sa buhay.

Nagulat ito ng nag-vibrate ang cellphone n'ya sa kan'yang pantalon. Mabilis n'ya itong kinuha sa loob at tiningnan kung sino 'yun.

Si, Solidad. Pindot n'ya ang answer button at itinapat sa tenga ang cellphone.

"Sir, tapos ko na po iligpit ang mga gamit mo. P'wede mo na po ako pasuka— pwede kana pumasok."

"Okay, papunta na ako." agad n'yang pinatay ang linya. Napailing lang 'to at lumakad patungo sa opisina.

Alam kong malakas ang sex-appeal ko pero 'wag n'yp nama'g ipahalata na isa ako sa mga pinagpa-pantsasiyahan n'yo.

"You may go now." sabi ni, Ale nang maka-pasok s'ya sa loob.

"Per—"

"Wala ng pero, pero hindi ka artista." napa-simangot naman 'to. Kinuha ni, Ale ang kahon na naglalaman ng mga kagamitan n'ya. Akmang aalis na sana 'to para ilagay sa kotse ang mga gamit ng biglang hatakin siya ni, Solidad papunta sa swivel chair at pina-upo.

"What the hell are you doing, Solidad!" bulyaw nito.

"Papakalmahin lang kita, Sir." napa-kagat labi ito at tsaka lumuhod.

"Nababaliw ka na ba?!" pinipilit niyang magpumiglas pero mahigpit ang pagkakahawak nito sa magkabila niyang kamay. Fuck! Ang bigat ng kamay, daig pa lalaki.

"Sshhh... Magiging ayos ka rin mamaya, easy ka lang sir." inilabas nito ang dili n'ya at dinilaan ang pantalon. Fuck!

"Tumigil ka na, Solidad. Hindi na ako natutuwa." Akala ko lalaki lang ang p'wedeng maging rapist, pati babae pala ay p'wede rin.

Sinusubukan niyang subuan ang ang pagkalalaki nito kahit na naka-pantalon pa 'to. "Ang sarap, Sir." hindi mapigilang mapaliyad ni, Alejandro. Ano ba 'tong nararamdaman n'ya. Imbes na mainis, bakit parang nagugustuhan n'ya ang ginagawa nito sa kan'ya.

"Shit! Solidad, ugh! Tanggalin mo na ang pantalon ko at lasapin mo ang ugh... Ohhhh... Ahh.. Ang sarap ng alaga ko. Fuck!"

Binitawan ni ang magkabilang kamay ni, Ale at tsaka inilagay ang kamay sa sinturon nito at mabilis na tinanggal. Nang matanggal ang sinturon mabilis nitong i-unlock ang botton nito at ibinaba ang zipper. Nagulat si, Solidad sa kan'yang nakita. Hindi ugali ni, Alejandro ang mag-brief dahil sagabal lang 'to kapag umiihi s'ya. Isang mahaba at matabang kargada ang bumungad sa kan'ya. Tayong-tayo ito at lalong nag-init si solidad ng maamoy n'ya ito. Ang bango, ito ang pinaka, malaki at mabango'ng alaga ang nakita at matitikman ko sa tanang buhay ko.

"Tititigan mo lang ba 'yan?" napaangat ang tingin nito sa mukha ng lalaking pasasayahin n'ya. Inilagay nito ang kaniyang dalawang braso sa ulo upang maging unan. Dahan-dahan n'ya itong sinubo. "Fuck! Ang init ng bibig mo, shit." dahil sa labis na kiliting nararamdaman n'ya, inilagay n'ya ang kaniyang dalawang kamay sa ulo ng babae at inilubog ang mukha nito upang makain ng buo ang alaga n'ya, pero kalahati palang ang nalulubog ng nag-pumilit itong umangat. Naghahabol ito ng hininga.

Tite ko lang pala ang papatay sa 'yo.

"Ang laki." sabi nito habang hinihingal. Muli n'yang hinawakan ang katawan ng kargada nito at tinaas-baba. Hindi maiwasang mapa-ungol ng lalaki.

"Fuck! Faster, ughh. Shit!" ilang minutong itinaas-baba ng babae ang kaniyang palad sa pagkalalaki nito. "I'm coming, ugh!" mabilis na isinubsob ni, Alejandro ang bibig ni,, Solidad sa kan'yang pagkalalaki at mabilis na niromansa ang bibig nito, nang malapit na niya maabot ang kaligayahan ay agad niyang idiniin ang ulo nito sa kaniyang pagkalalaki at duon sa bibig ipinutok ang lahat ng likido na nilabas ng kaniyang alaga.

Hindi n'ya muna ito tinanggal dahil sa panghihina, nagulat ito ng magtaas-baba ang ulo ng babae at lunukin lahat ng katas ng pagkalalaki n'ya.

"Good girl." nang masimot na ni, Solidad ang semelya ni Alejandro mabilis na tumayo ang binata at tumngo sa banyo upang maglinis, habang si Solidad naman ay umiinom ng tubig na pagkaraan ay lumabas din ng opisina.

Sweet Distraction: Alejandro Buenaventura ✓ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon