Vợ ơi, mau quay về! (2)

4.3K 132 200
                                    

Vợ ơi, mau quay về (2)

"Kỷ tổng, vợ cũ của anh đang ở trong tay bọn tôi. Muốn người thì đem tiền đến đây, nhớ là đi một mình, nếu không đến đây mà nhặt xác đi....."

Giọng nói qua điện thoại có vài phần biến đổi vang lên, tay Kỷ Hàn siết thành quyền.

"Đừng có đụng đến cô ấy, khốn khiếp."

Kỷ Hàm cúp điện thoại, lại vội vã nhấn số.

"Thư kí Ly, cô chuẩn bị cho tôi 500 vạn, và mau lái xe của tôi tới đây..."

"Dạ, chủ tịch...."

Chiếc xe vừa đến, thư kí Ly giao cho Kỷ Hàm vali tiền, hắn vội vã lên xe phóng đi.

"Ơ, chủ tịch....."

[...........]

Trong một căn nhà hoang, một cô gái xinh đẹp, ăn mặc có chút giản dị bị trói cột trên ghế gỗ.

"Các người tại sao lại bắt tôi..."

Như Hoa lạnh căm nhìn tên thủ lĩnh của vụ bắt cóc. Người đàn ông trước mặt cô mang vẻ phong trần, vô cùng đẹp, nhưng đôi mắt hàm chứa tia mệt mỏi.

Anh ta nâng cằm Như Hoa lên, ngón tay thô ráp xoa nhẹ: " Cô biết lão già Kỷ Lục chứ, cha chồng cũ của cô ấy, lão già đó dám hại chúng tôi mất một số món hàng lớn, lại còn giết chết lão đại nữa..."

Vẻ đẹp trai kia thoáng sự buồn bã, bi thương đến tột độ.

"Vậy thì có liên quan gì đến tôi? Tôi vốn dĩ chỉ là vợ cũ..."

Như Hoa nhàn nhạt nói, ánh mắt dao động. Cô và Kỷ Hàm ly hôn rồi, còn mối quan hệ nào đâu.

"Vợ cũ hả? Vợ cũ nhưng người hắn yêu là cô!" Tên kia băm trợn cười cợt

"Người anh ta yêu không phải tôi, rõ ràng là bạn gái cũ của anh ta. Anh ta sẽ không đến đâu."

Như Hoa thét lớn, lồng ngực vô cùng nhức nhối. Kỷ Hàm hồi trước có thể yêu cô, nhưng bây giờ thì không nữa rồi, chính mắt cô nhìn thấy anh ta gọi Hoa Chi là "vợ".

"Câm mồm, cô tưởng ông đây ngu chắc. Vừa nhìn đã biết người hắn ta yêu là cô, có thằng đàn ông nào bỏ ra bao nhiêu công sức tìm người hắn không yêu không?"

Tên thủ lĩnh nhíu mày, anh ta vỗ vỗ nhẹ vào gương mặt ngạc nhiên của Như Hoa.

"Vả lại, người yêu cũ của hắn ta từ lúc cô rời đi, tôi không còn thấy xuất hiện nữa."

"Không thể nào."

Nếu Kỷ Hàm thật sự muốn tìm cô, với thế lực cô để lại, việc tìm ra nơi ở của Như Hoa dễ như trở bàn tay.

Thấy gương mặt ngoan cố của Như Hoa, tên thủ lĩnh cười, anh ta gõ nhẹ tay lên mặt bàn.

"Cô đang thắc mắc, tại sao hắn ta không tìm được cô đúng không? Thực ra là hắn đã đến tận miền quê nơi cô ở rồi cơ? Nhưng mà nghe loáng thoáng đâu lại nhìn thấy cô cùng Dật Quân.."

Lúc này Như Hoa mới vỡ lẽ, thì ra Kỷ Hàm hiểu lầm cô và Dật Quân. Vậy... nếu như Kỷ Hàm yêu cô mà đến đây, thì hắn sẽ gặp nguy hiểm.

Tổng hợp đoản ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ