" Ta yêu em, Chie......"
Cô ngại ngùng ngước lên nhìn anh. Cô đâu phải là Chie gì đâu chứ ?! Và đó sẽ là lần cô hành động mà sẽ khiến mình hối hận cả cuộc đời. Trước mặt cô chính là người cô không ngờ nhất, kẻ duy nhất có thể biến con người thành quỷ dữ _ Kibutsuji Muzan !!!
Cô ngồi bật dậy, cả người cô lạnh toát, tay chân không ngừng run lên. Tâm trí cô giờ đây chỉ là một màu xám xịt. Cô gái kia là ai ?? Tại sao tên chúa quỷ lại có mặt ở đó ??! Dù chỉ là một giấc mơ, nhưng ít ra nó phải hợp lý hơn một chút chứ?! Cô vuốt ngực để lấy lại hơi thở, cố gắng trấn tĩnh bản thân. Cô ngồi dậy một cách khó khăn, rời khỏi tấm nệm ướt sũng mồ hôi, thay chiếc áo ướt bằng một chiếc áo khác trắng tinh còn đang phảng phất mùi hương Hoa Tử Đằng.
Cô lục tìm trong tủ, lấy ra chiếc áo khoác màu hồng hoa. Đây lac món quà cô được được Luyến Trụ Mitsuri tặng vào ngày đầu tiên làm Trụ Cột. Cô mệt mỏi đi ra khỏi phòng, giấc ngủ của cô đã bị phá hủy bởi giấc mơ kỳ lạ đó. Đi dạo có vẻ sẽ là một lựa chọn sáng suốt để thư giãn. Yuuki quyết định đi ra vách đã gần dinh thự Diệt Quỷ. Cô đi mà không mang theo kiếm, đơn giản vì xung quanh dinh thự là hàng rào hoa Tử Đằng. Nó sẽ ngăn chặn toàn bộ những con quỷ tò mò và muốn phá hỏng giấc ngủ của những thợ săn.
Trăng hôm nay sáng như đêm rằm, từng đợt gió nhẹ thổi qua làm những lọn tóc quấn lại vào nhau, phất phơ trong gió. Màu sắc tím huyền ảo của rừng hoa tử đằng xa xa kết hợp với ánh trăng ma mị nên một khung cảnh thật lộng lẫy. Cô im lặng, ánh mắt nhìn về hướng xa xăm. Cô đang nghĩ, Muzan, tên chúa quỷ. Trong giấc mơ kì lạ khi nãy, ánh mắt hắn nhìn cô gái kia, không có sự hận thù hay chán ghét nào, mà chỉ có tình yêu. Một ánh mắt yêu thương dạt dào. Cô trầm ngâm. Rốt cuộc hắn thật sự là ai ?? Liệu có uẩn khúc nào đằng âi sự độc ác của hắn không??
" XOẠT !! "
Cô giật mình, quay người về đằng sau, tay chạm vào phía hông, tuy vậy cô bất chợt nhận ra rằng mình đã không mang kiếm theo. Nhanh chóng trấn tĩnh bản thân, cô đứng vào thế thủ, sẵn sàng cho thứ gì đáng sợ nhảy ra từ bụi rậm.
Tiếng xoạt xoạt tiếp tục vang lên làm tinh thần của cô càng thêm cảnh giác cao độ. Bỗng từ lùm cây nhảy ra một con chó con có màu xám nhạt, nó lao lên người cô, vẫy đuôi vui mừng.
" Gâu, Gâu !! "
" Ha ha, nhột quá."
Cô vì quá bất ngờ và vui mừng mà không nhận ra rằng mình đã trượt chân ngã xuống vách đá. Khi cô nhận ra thì đã quá muộn, cơ thể cô lao vù vù xuống vách đá và rơi xuống dòng sông bên dưới. Vì rơi xuống với lực quá mạnh, cơ thể cô theo quán tính đã va đập với những tảng đá bên dưới, chấn động mạnh đã khiến cả người cô đau đớn. Cảm giác như xương trong cơ thể cô đang gãy làm đôi vậy.
Vết thương nghiêm trọng khiến cô không thể cử động cộng với dòng nước chảy xiết làm cô không thể gọi người trợ giúp. Trong lúc bị nước cuốn đi, cô đã bị một cành cây trên vách đá quệt vào mắt, những dòng máu đỏ ngòm từ mắt cô tuôn không ngừng. Dù rất sợ hãi, nhưng cô vẫn cố dùng hơi thở của mình để cầm máu vết thương, tuy nhiên điều đó là không đủ để giúp cô giữ vững sự tỉnh táo.
Lượng máu tuông ra ngày càng nhiều làm cô ngất đi lúc nào không hay. Cô chỉ đành phó mặc cho bản thân trôi theo dòng nước, nhiều lúc mơ mơ màng màng, cô đã nghĩ kiểu này cô sẽ chết mất xác. Nhưng thật may mắn làm sao, cô đã không chết...
***
" Ối trời ơi !! "
Tiếng hét của bà cô giúp việc vào buổi sáng sớm khiến Muzan đang ngồi trên giường đọc sách phải giật mình. Hắn ta bực bội vì buổi sang yên bình của mình đã bị phá hủy. Hắn hơi vén màn cửa sổ, vừa đủ để khiến ánh sáng không lọt qua quá nhiều nhưng cũng vừa đủ để hắn nhìn thấy được điều gì xảy ra ngoài kia.
Cả đám người túm tụm dưới dòng sông gần ngôi biệt thự của hắn. Hắn nheo mắt nhìn, có vẻ dưới dòng sông có thứ gì đó. Một thứ gì đó cùng với một vài chất lỏng màu đỏ. Một con người !! Lại còn là một cô gái.
Hắn giật mình. Người con gái dưới kia, sao lại.... Không thể nào được ..... Cô ta trông giống....Chie đến kỳ lạ !!! Đám người ngoài kia nhốn nháo đem cô gái ấy vào trong nhà hắn.
Hắn chạy ra khỏi phòng, nhìn xuống dưới cầu thang. Một người làm trong nhà đang gọi điện cho một vị đại phu có tiếng trong làng tới. Cô gái này trông có vẻ bị thương khá nặng, đặc biệt là đôi mắt đầy những vệ̣t máu khô, có lẽ đã dạt vào bờ trước khi những người trong nhà bắt đầu thức giấc. Trang phục cô gái đang mặc cũng ướt sũng và đầy máu, không biết cô đã trôi từ nơi nào đến đây.
Hắn trở vào phòng, gương mặt trở nên xám xịt đầy giận dữ.
" Akaza !!"
" Vâng, ngài cho gọi...."
Một con quỷ với mái tóc màu hồng và có những hình vẽ quái quỷ trên tay. Trên hai mắt hắn khắc số " Tam ", điều đấy chứng tỏ hắn là một Thượng Nguyệt. Hắn xuất hiện ngay lập tức sau khi Muzan gọi tên hắn. Muzan liếc hắn đầy khinh miệt rồi hạ giọng :
" Đem cô ấy đi "
Akaza thoáng ngạc nhiên. Thật sự hắn chưa bao giờ thấy chủ nhân của hắn như thế này bao giờ. Nhìn Muzan bây giờ không khác gì là một con quái vật. Đồng tử thắng đứng như mắt mèo, đôi mắt đỏ sáng rực lên như những ngọn lửa. Akaza nuốt nước bọt
" Vâng !! "
" Còn nữa, cẩn thận, đừng làm cô ấy đau..."
___________________________________Vô năm học rồi mấy cậu ơi, thời gian này mình phải tập trung học nên thời gian ra truyện sẽ vào cuối tuần nhé><
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Kimetsu no Yaiba ] Một Ngày Tuyết Rơi
ActionChúng ta sẽ gặp lại nhau...ở bên kia thế giới.