" Yuuki, cẩn thận nhé.."
Giọng nói Oyakata - sama vẫn luôn nhẹ nhàng như vậy. Ngài ấy là một con người vô cùng nhân hậu và hiền từ, lời nói của ngài làm cô cảm thấy thật ấm áp biết bao. Cô ngước lên, mỉm cười thật tươi.
" RÕ ! "
Cô vụt mất khỏi trang viên tổng hành dinh hội diệt quỷ. Yuuki, đó là tên cô, cái tên này được Oyakata - sama đặt cho. Cô không nhớ mình là ai, đến từ đâu, chỉ biết rằng mình cực kỳ căm thù quỷ. Nhờ sự đào tạo kỹ lưỡng của một Giáo thủ, cô đã thành một trụ cột đầy mạnh mẽ.
Viêm Trụ - Yuuki Sayanami
Sử dụng hơi thở của Hỏa Thần , cô là kiếm sĩ sử dụng hơi thở này sau khi Rengoku mất. Tuy nhiên, hơi thở của Hỏa Thần đã được cô biến hóa lại sao cho tất cả mười chiêu thức giết quỷ đều không mang lại cảm giác đau đớn, nó vô cùng thanh thản và yên bình. Cô không biết vì sao mình lại làm thế. Oyakata - Sama đã ôn tồn giải thích rằng, có lẽ trong trái tim đã bị tổn thương cô, vẫn còn một ít nỗi thương xót và cảm thông cho loài quỷ.
Trở lại với thực tại, cô đang đi làm một nhiệm vụ khá nguy hiểm. Có thông tin về một con quỷ nhiều mắt xuất hiện ở phía tây bờ sông gần một thành phố lớn và ngay sát bên một khu phố đèn đỏ. Đã có rất nhiều người bị thảm sát ở đây, đặc biệt hơn, những cái xác đều bị móc mất mắt và cắt lưỡi khiến vụ việc dần trở nên nghiêm trọng.
Trong nhiệm vụ lần này, cô sẽ làm với Thủy Trụ - Tomioka Giyuu và Trùng Trụ - Kouchou Shinobu. Hai người họ rất mạnh, và tất nhiên đó chính là lý do Oyakata - Sama gửi hai người họ đi cùng với cô. Tất cả mọi người đều nghi ngờ rằng, con quỷ nhiều mắt với sức mạnh đáng sợ đang đe dọa cuộc sống người dân chính là con quỷ nguy hiểm nhất, một trong Thượng Nguyệt Quỷ : Thượng Huyền Nhất - Kokushibou.
Tuy bản thân cô thì không nghĩ kẻ có sức mạnh chỉ đứng sau tên chúa quỷ lại cảm thấy hứng thú khi phá hủy một nơi như phố đèn đỏ, nhưng với những thông tin mà cô đã ghi nhận được, thì không có gì là không thể. Đáp xuống khu phố đèn đỏ lúc nào cũng nhộn nhịp, vậy mà giờ đây đã trở nên vắng tanh. Cô đi xung quanh, xác người chết thành đống nằm lên nhau trong một cái thùng rác, bốc mùi hôi thối. Cô giật mình, chính quyền có lẽ đã ngó lơ những sự việc xảy ra ở đây, họ chỉ đơn thuần cho rằng đây là một dịch bệnh, vì thế họ đã phong tỏa, cô lập nơi này với thế giới ngoài kia.
" Yuuki - san "
Cô bất chợt quay người lại, lùi về phía sau, tay giữ chặt lấy thanh kiếm. Từ xa xuất hiện hai con người, hình như họ cũng là thợ săn quỷ. Nhận ra hai bóng dáng quen thuộc, cô vui mừng :
" Tomioka - san, Shinobu - san. "
Hai trụ cột mạnh mẽ nhất đã có mặt! Cô thả lỏng người và chạy về phía hai người đó. Trùng Trụ Shinobu là một trụ cột rất bá đạo, dù không thể cắt đầu quỷ nhưng cô có thể tạo ra một lượng độc đủ mạnh để có thể giết chúng trong đau đớn. Còn Thủy Trụ (đụt) Tomioka thì sử sụng thành thạo Hơi Thở Của Nước, anh ta có thể cắt đầu Hạ Nguyệt Ngũ trong chớp mắt mà không hề bị thương.
" Chỉ với ba kẻ các ngươi thôi sao? Thế thì chưa đủ để giết ta đâu. "
Cả ba người đều vào thế chuẩn bị tấn công, tay nắm chặt lấy thanh kiếm có thể rút ra bất kỳ khi nào. Vậy ra, kẻ ở trước mặt họ thực sự chính là một trong những thuộc cấp đáng sợ nhất của Kibutsuji Muzan
Kokushibou !
" Nào, lên đi, con người...."
" Hơi Thở Của Nước..."
Giyuu lao tới nhanh tới. Đôi mắt hơi nheo lại, khẽ thở hắt ra..
" Thức Thứ nhất...Thủy Diện Trảm !! "
Keng !!
Tomioka nhanh chóng chém vào cổ hắn nhưng nhát chém ấy đã bị chặn lại bởi một thanh kiếm kỳ lạ. Hắn ta hất văng Giyuu ra xa, miệng không ngừng lẩm bẩm điều gì đó. Ngay lập tức, Kokushibou liên tiếp tạo ra những hai hình nhân với sức mạnh tương đương hắn để chiến đấu với Shinobu và Tomioka....
Hửm?
" Chie!!! Chie!!! Làm ơn....!..."
" Ai ?! Ai đó....?! "
Cô bỗng nghe thấy điều gì đó, một tiếng khóc than vang vọng từ một nơi xa xăm nào đó. Tiếng khóc ấy mang theo sự đau khổ cùng cực, ai oán lắng đọng trong tâm trí của cô. Tiếng khóc ngày một lớn, nỗi niềm hận thù chất chứa trong đó ngày càng cao. Cô khổ sở ôm đầu, khụy gối xuống đầy đầu đớn..
" Yuuki - san !!"
Tiếng hét của Shinobu đưa cô quay về thực tại. Trước mắt cô, Kokushibou đã vung kiếm lên sẵn sàng tung một nhát chém đủ sâu để kết liễu cô. Cô chỉ biết trợn tròn mắt nhìn hắn, mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến cô chưa kịp phản ứng. Bỗng, hắn dừng lại, trong đầu hắn lúc này xuất hiện một người con gái kỳ lạ đang nằm trên tuyết..
" Đây là kẻ nào, ta không biết ả..."
" Đây là....những tế bào của Muzan - Sama đang phản ứng với cô ta..."
Thấy hắn có vẻ chần chừ, cô ngay lập tức không bỏ qua, cô rút kiếm ra, bật về đằng sau. Cô khẽ thở đều, rồi nhìn chằm chằm vào hắn.
" Hơi Thở Của Ngọn Lửa..."
Cô lao tới, vung kiếm sẵn sàng cắt cổ hắn bất kỳ lúc nào. Hắn lúc này mới thoát khỏi mộng ảo về người con gái kia liền không kịp phản ứng. Cô vung kiếm, nhắm thẳng cổ hắn mà chém.
" Thức Thứ Nhất.... Bất Tri Hỏa !! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Kimetsu no Yaiba ] Một Ngày Tuyết Rơi
AksiChúng ta sẽ gặp lại nhau...ở bên kia thế giới.