sinubukan nya kong halikan sa labi. unti unti cyang papalapit sakin. parang hindi ako makagalaw. para kong na stroke. may kagandahan din naman kasi si summer bukod sa makinis at maputi. maganda ung mga naririnig kong kwento ni chris tungkol sa kanya.
"enz can you give me a kiss?"
bulong ni summer."ah eh hindi pwede. may girlfriend ako summer. ayoko magkasala sakanya besides-"
"isang lang kuya enz. just for now. walang makaka alam nito."
"summer enough! youre drunk."
but it didnt stop her. until she kissed me.
"ughhhm!"
gigil na gigil si summer sa paghalik sakin. and it turns out to be harsh. nangangagat cya ng labi sa gigil.and i admit. i kissed her back para lang matapos na. pero nung akala kong matatapos na. bigla nalang pinasok nya ung kamay nya sa loob ng pants ko habang hinahalikan nya ko.
she suddenly grabs my dick and rub it using her soft palm. and phew i kinda like it tho.
pero d pa dun natapos. she kneeled and unzip my pants!
"hey summer what are you trying to do!?"
she successfully unzip my pants. and took it out.
"kaya pala d ka maiwan ni nina kuya "daks""
wtf summer anong ginagawa mo. teka. mali ano bang ginagawa ko. bat hinahayaan lang kita?
"summer tama na d na to tama. pag nalaman ni-"
*biglang katahimikan*
nasa loob na ng bibig ni summer ang aking alaga.
she keeps on sucking me. i can tell na shes a pro. it feels so good. when i look at her she keeps on trying it put it all inside. pero she failed. kalahati palang bakat na sa leeg nya ung alaga ko.
"ughhh kuya. bat ganun di ko masubo lahat."
she said while shes starring at me licking the tip of my dick. at first she sucks me slow and it gets faster and faster. kahit na ambilis ng pag suck nya saken i didnt feel her teeth touching my dick.ugh shit summer why are you doing this.
sa sobrang sarap ng pag suck sakin ni summer i cum inside her mouth.
"ughh shit sorry summer!"
"nah kuya its ok."
she plays my cum with her finger and tongue."from now on ill call you kuya daks na"
biglang tayo ni summer and attempting to kiss me. like wtf i stop her."summer its enough okay? you had me this time and its enough"
she suddenly grabs my hand. lift her skirt and puts my hand inside her panty.
"kuya daks. im wet na. can you help me out?"
she uses my hand to rub her pussy. i suddenly feel something. this hot, tight, and wet feeling. i remember this. this. this was the feeling before with nina.
bigla kong napaisip sa galing nyang sumubo virgin pa cya?
tinulak nya ko hanggang sa napaupo ako sa toilet. tinitigan nya ko habang dahan dahang nag hububad ng kanyang pang itaas. sabay upo sa lap ko at lapit ng kanyang size 36 cup B na dede.
"kuya daks can you kiss it for me? i wanna know how it feels to be kissed on this."
hawak nya ko sa batok at hinila ko hanggang sa napahalik na ko sa nipples nya. nina's nipples were light colored than summer. pero still nakaka attract padin.
and kahit na nilabasan na ko kanina. palaban parin ang alaga ko. d ko namalayan na nakatusok padin pala ung alaga ko sa wet panty ni summer. and she used it for grindin.
habang kinikiss ko ung nipples ni summer nararamdaman ng bibig ko na unti unti ng naninigas ang kanyang nipple.
i sucked her hard nipples. she cant help but moan...
"ughh kuya ughhhmmm sige pa pooo. suck me kuya ughhm"
sa sobrang gigil ko bigla kong nakagat ng bahagya ung nipples nya
"ughh kuya masakit ughhh pero masarap kuya sige pa ughhhmm"
she moans a lot.
hanggang sa...
*RING.RING.RING;
nag ring ung phone ko! dinukot ko sa bulsa ko at tinignan kung sino ung natawag. and SHIT its nina!
hindi ko na alam kung anong gagawin ko!? sasagutin ko ba or hindi. pag hindi ko to sinagot magagalit un. pag sinagot ko naman baka magsalita si summer at marinig nya. shit anong gagawin ko.ahah alam ko na!
tinulak ko si summer hanggang cya naman ang napasandal. sabay takip ko ng left palm ko sa bibig nya.
"he-hello? baby?" bungad ko kay nina.
"baby anong oras na? bay d ka pa nauwi? late na ooh?! may balak kapa bang umuwi o kaylangan pa kitang sunduin jan?"
"ah eh baby pauwi na po ako mya mya. ubusin ko lang tong nasa baso ko."
nag pupumiglas si summer dahil natakpan ko din ung ilong nya, parang d cya makahinga.
"basta baby uwi kana ha. d na kita masusundo. late na kase. may pasok din ako bukas."
"opo baby sige goonight na po ilo-..."
bigla nalang naalis ni summer ang pagkakatakip ko sa bibig nya at sabing...
"ugh enz ano baaa. ugh di ako makahingaaa!"
patay! rinig na rinig ni nina ung boses ni summer.
"baby sino un!? baby may kasama ka ba?! baby sino un babaeng nagsalita! sumagot ka!"
"ah eh wala un baby?"
"ANONG WALA?! RINIG NA RINIG KO MAY BABAENG NAGSALITA! AT ANO SAW SABI ANO BA AT D DAW CYA MAKAHINGA!? SUMAGOT KA FLORENZO!"
"wala un mhie. ung-"
"ANONG WALA GINAGAGO MO BA KO? IKAW PINAGKATIWALAAN KONG LUMABAS AT UMINOM TAS GANYAN MALALAMAN KO?!"
"wala un baby si summer un. pinsan ni-"
"TANGINA MAY PA SUMMER SUMMER KA PANG NALALAMAN HINTAYIN MO KO JAN!"
...