XVI

945 18 0
                                    

habang papauwi kami, may nadaanan kaming pahingahan ng mga traveler. since mag 7pm palang niyaya ko muna cya magpahinga.

"baby... rest muna tayo? masyadong malamig eh."

"rest nga ba. baka naman-"

"eh baby kasama na ung lambingan dun. sigi na po, pwede?"

"pagdating sayo d ako makatanggi. grrr"

pumayag naman cya to stay for a while. cyempre malamig ang panahon they offer us a hot bath.
kahit naman walang hot bath i can make nina hot and wild.

pag pasok namin sa room, si nina derecho sa bathroom to check the hot bath na sinasabi nila. and there, meron nga talaga. nahiga muna ako sa kama, mejo nakakapagod din mamasyal haler. masakit ung binti ko hahaha kaka pakarga ni nina habang namamasyal kame.

tinabihan nya ko at yumakap sakin. madalas nyang ginagawang unan ung braso ko. niyakap ko nalang cya.

"baby sana ganito nalang tayo habang buhay. lagi tayong magkasama."

"kung pwede nga lang. cyempre nag aaral pa ko tas mag wowork pa-"

"pshhh. baby enough."

nagumpisa ko sa pag halik sa labi nya habang nakapikit ako. habang hinahalikan ko cya ay unti unti na kong pumapatong sa kanya.

"ughhmm baby. pwede ko bang alisin ung damit mo?" bulong kk sakanya

"sige baby. siguraduhin mo lang hindi ako giginawin ha."

tumuloy ako s apag halik sakanya habang inaalis ko ung zipper ng jacket nya. halik sa labi na napunta sa tenga... hanggang sa leeg nya, matapos kong alisin ang jacket nyaa agad kong inangat ang likuran nya para ma unhook ko ung bra nya at maalis.

matapos nun ay agad ding bumaba ang mga halik ko sakanya na parang gumagapang pababa.

nag alis na ko ng jacket at shirt gusto kong maramdaman ung init ng katawan nya habang nakapatong ako sakanya

habang hinahalikan ko mula sa leeg nya hanggang sa dibdib... ewan ko bat ganito ung pakiramdam pero parang mas mainit ako ngayon. ibang iba ung pakiram. gusto kong pumasok kay nina.

habang sipsip sipsip ko ung naninigas nyang nipples sa labi ko. unti unti kong inaalis ang kanyang pantalon.

pagkaalis ko ng pantalon nya ay agad kong hinimas ang bakat na hiwa sa kanyang panty. dahan dahan kong hinimas ung hiwa na un gamit ang middle finger ko.

d ko mapigilan ang pag suck sa nipples nyang sobrang nanigas. halos ma pa ungol na cya. d na ko nakapag pigik at lalong pababa ng pababa ang pag halik ko sakanya.

"ughh baby" moan nya habang parang hinihila ung ulo ko papaunta sa pagitan ng hita nya.

nakapanty pa cya nun pero dinilaan ko na. dinilaan ko na pero bago ko pa dilaan ay basa na. basa na ng kanyang katas ang panty nya.

"baby sa tuwing nakikita kita nawewet agad ako" bulong nya sakin. at parang lalo akong ginanahan. inalis ko na ung panty nya at binuka ko ang kanyang hita para masaksihan ang nag lalawang makipot na kweba.

masarap titigan ang birheng hiyas ni nina, lalo akong tinitigasan pag nakikitang kong kumakain ako ng birheng hiyas.

agad akong naghubad ng pantalon, at nakita nya nanaman ang laga kong bakat na bakat sa katigasan.

"baby kiss me" sigaw nya habang naka bukaka sa ilalim ko.
agad ako lumapit para halikan cya pero, biglan pumulupot ang kanyang mga binti sa aking bewang.

"baby ano to?" tanong ko sakanya.

"kiss me!"

lumapit ako para halikan cya. pero habang papalapit ako ng papalapit ay papalapit din ng papalapit ang naka bakat kong matigas na alaga sa basa nyang hiyas.

kahit na gusto kong mag grind baka ako lang din ung mabitin.

pero tuloy ang pag hatak nya saakin hanggang sa mapadiin na ako sa hiyas nya.

"ugggghhhhhmmmm!" napalakas na ungol nya.

"uggghhhmmm baby sige pa idiin mo pa ang sarap" sunod sunod na ungol nya.

tuloy ako sa pag grind sa hiyas nyang basang basa na.

"baby pwede ba alisin ko ung brief ko para makapag grind ako direct?" tanong ko sakanya.

"kanina mo pa dapat ginawa. bat ba kase ayaw mo alisin yan tuwing-"

"ayoko kase. baka mawala ako sa at maipasok-"

"shhh baby ok lang"

cya na ang nag alis ng brief ko at tinulak nya ko para ako naman ung mapahiga.

The Girl i Met OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon