ilang weeks na din ang nakalipas, at wala naman syang naramdamang pagbabago. iniisip ko kasi na may possibility parin na mabuntis sya, pero wala at masasabi kong effective nga yung ginawa namin.
matapos ang pangyayaring yun madami akong napansin kay nina, madaming nagbago sa kanya, mas sweet na sya kesa before, mas malambing na sya kesa before, mas maaalaga na sya kesa before, basta maraming bagay na obviously pansin ang pagbabago sa kanya.
madaling sabihin na baka dahil yun sa pag suko nya ng bataan sa akin."good morning baby, ingat ka sa pagpasok sa work. wag ka mambabae nako putol yan saken." umagang bati nya sakin,
"good morning baby, grabe ka naman sakin. sige ka pag pinutol mo to wala ka ng gagamitin" pabirong bawi ko naman sa kanya.
bigla syang tumawag at sinabing;
"baby anong oras po out mo? pwede mo ba ko sunduin mamaya after ng klase ko? miss na kasi kita eh... pweash..."
sabi nya sa akin."5pm pa po uwi ko baby, anong oras po ba tapos ng klase nyo? mag half day nalang ako para masundo kita."
"baka kasi 3pm pwede na ko umuwi baby, sunduin mo ko dito sa school ah. tas kain tayo street foods sa labas ng school."
bigla nalang akong kinabahan, shit ano to naglilihi na ba sya? sa pagkaka alam ko bawal na bawal hindi pag bigyan ang mga babaeng naglilihi.
pag pasok ko palang ng office nag inform ako agad sa aking mga kasamahan na;
"good morning guys mag ha half day lang ako today at may lalakarin ako.""ui oh si sir mang chi chix nanaman." narinig kong bumulong ang isa sa aking empleyado.
"nako nako mamaya ma issue pa ko nyan ah manahimik kayo,"
habang nag ta-trabaho, iniisip ko kung bakit biglang nag crave si nina kumain ng street foods. hindi ba dahil delay lang ang pag lilihi nya or what.
2pm na ng lumabas ako ng office para sunduin si nina sa state university na kanyang pinapasukan. habang nasa byahe ako yun parin ang iniisip ko.
"pano kaya kung naglilihi na nga talaga sya?"
mixed emotions. excited na natutuwa na kinakabahan. lagi kasi akong na eexcite sa twing sinusundo ko sya sa school, natutuwa na kinakabahan na pano kung totoo? magiging daddy na ba ko? matutupad ko na ba ang pangarap ni mama na magka apo? hindi parin ako matigil sa pag iisip hanggang sa dumating ako sa school ni nina.
naabutan ko si nina sa tapat ng gate na naghihintay. pag tingin ko sa relo ko 3:22pm na pala! nag mamadali akong lumapit sakanya dahil baka magalit at late na ko dumating?
"baby sorry late na ko traffic kase sa may..."
"bat ngayon ka lang? nagugutom na ko... nambabae ka pa ba?!" nakasimangot na pagkakasabi nya sakin.
"baby traffic lang po." sabay yakap ko lang sakanya. baka kasi magalit sya kaya nauna na ko maglambing. "lika na baby san mo ba gustong pumunta ngayon?"
"kahit san po baby, bigla lang akong nag crave sa streetfoods, ambango kase parang ansarap nya" sabay kapit sa braso ko at hinila ako patungo sa street foods stall na malapit sa gate ng state university.
hawak hawak nya ko sa braso habang hinihila nya ko sa ibat ibang food stall na meron dun,
kung ano ano ang binibili nya at kinakain namin, masarap naman. pero nakita kong iba yung kislap ng mga mata nya ng kumain sya ng siomai. naka dalawang order na sya ng tig 4pcs ni hindi man lang nya ko na alok kung gusto ko ba.ang weird nya dun sa part na inaamoy or sinisinghot nya muna yung siomai bago nya kainin,
"baby bat mo inaamoy? hindi na ba maganda lasa ng siomai mo? akin na papalitan na natin"
"hindi po baby ang sarap lang kase ng amoy nya"
sabay dikit ng balikat nya sa dibdib ko. napa yakap nalang ako sakanya habang nakain sya.
habang naka hawak ako sa bewang nya feeling ko parang iba yung bewang or balakang nya, parang mejo lumapad sya ng konte."baby nagtimbang ka na ba? parang nataba ka? tanong ko sakanya.
ngumiti sya at bumulong sakin, "baby pati bra ko nasikip na."
parang may nagbago na talaga sa kanya na hindi nya napapansin.
pagtapos namin kumain ay niyaya ko na sya umuwi. pero bago kami umalis ay may nakita pa syang nagtitinda ng isaw.
"baby last na, isaw po. sa bahay nalang natin kainin." pahabol nya pa.
"eh baby ikaw naman kakainin ko pag uwi natin." pabiro kong sagot sa kanya.
"kuya isaw nga po balot, 15 pcs. padagdagan nalang din po ng suka."
at saka tumuloy na kami pauwi.
habang naghihintay kami ng jeep, hindi ko maiwasang tignan ang dibdib nya, di ko masyadong pansin kung lumaki nga talaga. ng makasakay kami ng jeep pinatong nya ang ulo nya sa balikat ko na para bang antok na antok sya.
"antok ka ba baby? sleep ka muna."
habang na byahe, yakap yakap nya ang bag ko at ako naman ang may yakap sa bag nya. inakbayan ko sya at humawak sa bewang nya.
wala namang masyadong tao sa jeep nung mga panahong iyon kaya naisipan kong hawakan ang dibdib nya upang malaman kung totoo nga bang lumaki na,
mula sa pagkaka akbay ko sa bewang nya tinaas ko ng dahan dahan ang kamay ko papunta balikat para maka hawak ako malapit sa dibdib nya. kinakapa ko yung gitnang part kung san ko pwede ipasok yung kamay ko, sa pagitan ng mga butones nya.
hindi ko pa man naipapasok ang kamay ko sa open part ng blouse nya, nagulat ako dahil meron na agad akong nakapa hindi kagaya noon, o dahil ba nakayuko lang sya kaya ganun. unti unti ko pang binababa ang kamay ko dahil gusto kong himasin nipples nya.
siniksik ko yung kamay ko sa may part ng cleavage nya medyo nahirapan lang ako dahil totoong masikip na yung bra na suot nya, para mas madali kong maabot nipples nya, pilit kong inaabot ng daliri ko yung nipples nya hanggang sa maabot ko ito.
hinihimas ko ng dahan dahan na para bang nag ddrawing ako ng bilog habang nakadiin ang daliri ko sa nipples nya, sinisilip ko sya kung magigising ba or hindi pero mukhang tulog parin sya kaya patuloy lang ako sa ginagawa ko.
habang hinihimas ko ay unti unting naninigas nipples nya, at tuloy parin ako sa pag himas,
hanggang sa tumigas na din ang alaga ko. habang hinimas ko nipples nya naramdaman kong may kamay na nakapatong sa hita ko na para bang nang hihimas din, yun pala nagising na sya at hinihimas nya na din ang alaga kong naninigas na bumakat na sa pantalon ko.konti lang sakay ng jeep kaya nagawa ko yun ng hindi masyado napapansin,
"baby gising ka na?" bulong ko sa kanya.
"opo baby ansarap eh, dahan dahan lang medyo mahapdi." sagot nya sakin habang nakapikit.
"baby tuloy nalang natin sa bahay nyo, malapit na tayong bumaba eh. sino ba tao dun ngayon?" tanong ko sa kanya para maituloy namin sa kwarto nya.
"pumasok na si papa, si mama naman tignan nalang natin pagdating."
"lika na baba na tayo dito, manong para po sa kanto lang."
bumaba na kami, at naglakad papunta sa bahay nila.
to be continued...