[---]

5 1 0
                                    

"You've got 2 choices, and still I won't let you choose between those"

"Then I won't let you choose either"

I pull the trigger but seems I ran out of bullets, this sucks.

"Ubos naba? Edi mamatay kana!"

I immediately grab her hand para di niya maputok ang baril. This girl is a bitch!

I did headlock her. Pero mas malakas siya kaya nakagawa siya nang sitting facebuster.

Tumilapon ang baril na kaninay hawak hawak niya.

Agad akong tumakbo patungo dito, pero agad niya rin akong nahabol kaya't nag agawan kaming dalawa dito.

"This won't happen if hindi ka nakialam"

"I'm already involved before you showed up on our way"

Akma na niya sana akong puputukan nang sinuntok ko siya sa mukha dahilan para maagaw ko ulit ang baril.

"Ouch! Bitch! Akala mo ba maiisahan moko?" she pulled another gun from the back of her boots.

"Ang boba mo pala, may baril ka naman pala. But you didn't used it to kill me. Edi kanina kapa sana natapos diba?" I sarcastically laugh.

Mas lalo pa kong natuwa nung makita kong naiinis na siya.

"Edi papatayin na kita ngayon"

After that, all I hear was noise coming from the gunshots. Gunshots na sabay naming pinaputok sa isa't isa.

"I told you, isa lang satin ang mabubuhay"

After hearing those words, all went dark.

Impossible Disaster Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon