23082019

3.5K 138 38
                                    

20:19, 16/08/2019

Aww >.< cuối cùng cũng có cái Taekook confession rồi mọi người ơi, hạnh phúc dễ sợ ಢ_ಢ༽đây có lẽ là niềm vui chung của taeguk stan chúng ta nhỉ? Chỉ muốn gởi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Sherry - ad quản lý các cfs tốt nhất mà mình từng biết, đã lập ra nơi này. Vốn mong ngôi nhà chung của taeguk stan nói riêng và hai bạn trẻ nói chung sẽ là một nơi lành mạnh, hòa đồng, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực như kích war, bash thành viên, cmt xấu...thật tốt như Allkook cfs vậy. Và mình tin vì là chị Sherry nên chắc chắn sẽ ổn thôi, chắc chắn sẽ là mái ấm tốt nhất dành cho gia đình hổ thỏ nhà chúng ta mọi người nhỉ?

Hãy biến nơi đây thành một nơi hạnh phúc, bày tỏ tình yêu thương của chúng ta dành cho tae tae và kookie, dành cho tình yêu thầm kín của hai bạn trẻ, đừng đổ vào đây những thứ tạp nham chẳng đáng có, hay là thành phần xấu của xã hội như BTS cfs đã từng nhé!

Tím mọi người 💜 ♡(ŐωŐ人)

20:52, 18/08/2019

Đợi mãi, cuối cùng cũng đã có TaeKook cfs rồi T v T Cảm ơn chị Sherry đã lắng nghe tâm nghe của tụi em.

chị rất vui khi đọc những dòng này của tụi em! không cần cảm ơn chị đâu nè, chị chỉ muốn đem lại một niềm vui nhỏ bé tới cuộc sống của mọi người thôi 💜

23:09, 20/08/2019

Các fic và author TaeKook bạn yêu thích?

15:32, 23/08/2019

Hi mọi người, tớ là Trà.

Chỗ tớ hiện tại có một textfic Vkook nóng hổi luôn nè. Mong mọi người ghé ủng hộ và nhận xét giúp tớ ạ. Thanks all <3

https://www.wattpad.com/user/TraLuoi

@TraLuoi

───────

cảm ơn mọi người đã tin tưởng mình, sự ủng hộ của các băn là động lực lớn nhất để mình cố gắng! i love you 3000 ❤️

feldsparie - sherry.

TaeKook Fanfic Confession ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ