20112019

508 115 202
                                    

12:26, 10/11/2019

Hase khen fic của em. Các chị ơi em sướng quáaaaaaaaaaaaaaa

12:44, 10/11/2019

Người ta thường hay fake tuổi ít đi nhỉ? Hình như có mỗi mình mình đi đâu cũng khai tuổi lớn hơn :v

13:23, 10/11/2019

hôm nay tớ mới giật mình nhớ ra. tớ có viết vào group 1 bài khen ngợi 1 chị admin của 1 blog. sau đó mãi vẫn k thấy đc duyệt. tớ có hỏi thì chị ấy nói là boss mới duyệt được bài thôi, chị ấy k có quyền làm vậy. một thời gian ngắn sau thì tớ phát hiện ra là chị admin đó đã rời đi rồi.
trc đó tớ có cmt hỏi cái acc wattpad đó có phải là của chị admin đó k? dựa vào câu chữ thì tớ có thể khẳng định bài post
đó là của chủ blog. mãi k thấy hồi âm nên tớ mới tìm bài rồi xem lại, thì cmt đã bị xoá từ bao giờ rồi.
sau vụ đó thì tớ unlike blog luôn và ác cảm đến giờ. hình như giờ chỉ còn mỗi chủ blog thôi ấy ạ, vì các admin của blog đó thường có chữ ký. tớ nghĩ người k có chữ ký chỉ có thể là chủ thôi.
đây là 1 blog taekook rất lớn, là dạng nhất nhì trong fandom. k ngờ chủ blog lại đối xử với các admin khác như vậy.
xoá bài xoá cmt rồi xoá cả người ta ra khỏi đội ngũ admin nữa. k hiểu lý do vì sao? mà k phải xoá mỗi 1 người.

17:18, 10/11/2019

yêu thương là yêu thương, ghét bỏ là ghét bỏ. sống thật với bản thân đi. đừng có cái vụ ngoài miệng nói thương, bên trong thấy ghét.

21:22, 10/11/2019

đắc sủng đăng chap mới mà mừng muốn khóc=))) ta nói nó sung sướng gì đâu

21:24, 10/11/2019

uhu không liên quan đến 2 bạn trẻ nhưng chị sherry bias ai vậy ạ? tại thấy ảnh các fic của chị toàn bias em thôi uwu

chị bias jungkookie nhé em ❤️

08:23, 11/11/2019

Làm thế nào để nhận biết đâu là fan trẩu? Đâu là fan chân chính?

10:35, 11/11/2019

vậy là sao? là sự thật sao? jungkook chính thức bị đưa vào diện nghi phạm và có thể bị thẩm vấn sao?

mọi chuyện sao lại căng đến mức này chứ? đụng xe mà làm như giết người vậy á. sao cứ phải điều tra gay gắt đến thế? tớ rất lo cho jungkook. tớ sợ việc ấy sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của jungkook. nếu nó thực sự xảy ra thì ai sẽ chịu trách nhiệm chứ?!

với một vụ đụng xe nho nhỏ mà là người bình thường thì có lẽ sẽ được cho qua, nhưng jungkook là thần tượng, họ biết jungkook là người nổi tiếng nên mới khiến từ chuyện bé xé ra to. tớ còn tự hỏi có khi nào cảnh sát là anti fan hay chăng? còn tưởng mọi chuyện đã yên ổn và lắng xuống nhưng khi nghe tin tức thì lại giật thót lần nữa. jungkook đã xin lỗi rồi mà. hai bên cũng không bị thương nặng, sao họ cứ làm khó jungkook vậy?!

16:12, 11/11/2019

Thừa nhận đi, bao nhiêu người trong số các cậu thích đọc H và rất khoái những cảnh Taehiong làm tình với Jeongguk?
*cười dâm*

16:58, 11/11/2019

Kim tổng tài u mê Jeon bảo bối UwU Trong đôi mắt ấy chứa đựng biết bao nhiêu điều gọi là "ôn nhu cưng chiều" UwU

TaeKook Fanfic Confession ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ