10:36, 03/02/2020
Bình thường các cậu translator khi trans fic sẽ dùng app hay trang web nào nhỉ? Mình đang có ý định trans một fic của Taekook nhưng mà không biết nên dùng app hay trang web nào :'D
17:55, 04/02/2020
BOTTOM VCL ಥ v ಥ
21:26, 04/02/2020
Xin chào mọi người, chuyện là tớ vừa lập một blog về taekook cách đây không lâu ở facebook, nếu mọi người quan tâm có thể ghé qua nhé. Blog của tớ là Leather Jacket 9597 sẽ đăng những bài về hai bạn nhỏ taetae jungkook và moments bé xinh của hai bạn ấy :3 có thể là taekook cũng có thể là kooktae nha. Mong mọi người quan tâm và ủng hộ, tớ cảm ơn ạ.
18:08, 05/02/2020
xin chào mọi người, chào các TKs, chào admin, nếu có thời gian rảnh các cậu có thể ghé qua đọc vài fic TaeKook của tớ được không ạ? tớ rất thích TaeKook và cũng đã đọc qua nhiều fic của các Authors khác và cảm thấy rất thú vị, tớ đã tập tành viết thử và muốn mình làm tốt hơn, vì thế mình tìm đến cfs này.. Nếu được thì cảm ơn mọi người ạ, nếu không thì cũng không sao ạ, acc là @dasrenif nhé.
16:59, 06/02/2020
cho tớ xin vài fic si tình tae (si tình top) với ạ. nhưng guk đừng trẻ con quá ;;;
22:46, 06/02/2020
Có ai hay bị tình trạng giống mình như vầy không?
Là đang viết truyện của mình mà mình đọc truyện của người khác xong là thấy hết muốn viết tiếp luôn. Kiểu nhận ra mình ghi dỡ hết chỗ nói luôn á
09:01, 07/02/2020
Hế luuuuu ở đây có ai được nghỉ học đến 16/2 không nè? Chào nhau một cái nè :3
22:01, 07/02/2020
Có thể cho em hỏi ngoài TaeKook ra, làm sao để chống thính từ các couple khác ạ? Giống như là không chỉ có TaeKook em còn high mmts cả NamKook, SuKook, TaeJin và TaeGi nữa. Em thấy mấy cặp ấy cũng rất đáng yêu. Vì em có thể chèo tất cả các thuyền liên quan đến TopV và BotKook ấy ạ.
16:41, 08/02/2020
Mong mọi người ghé qua xem thử bộ oneshot mới nhất của em ạ 🧸
@golden__carrot——————
taekook | tivi [oneshot]
[cứ mỗi kênh taehyung chuyển, gã sẽ gặp một jeon jungkook khác nhau]
.
."nói anh nghe, em đi đâu mới về?" - đi đâu mấy ngày nay bỏ anh một mình, làm anh thương anh nhớ bé. một bản tình ca mấy quán cà phê hay mở cũng không chứa chấp nổi tình niệm nơi anh. chất giọng trầm ấm khàn đặc của gã vang lên, như có như không hỏi em một câu, hoà vô tiếng tivi kêu rè rè nãy giờ. em giương đôi mắt nai lấp lánh nhìn gã, đã bao giờ gã nói gã yêu nhất đôi mắt của em chưa? jungkookie giọng thinh thính đáp rằng:
"em ở đây với anh nãy giờ mà!"
.
<author: @golden__carrot
<12:24 am 8/2/2020——————
dạ cảm ơn ạ
14:57, 09/02/2020
Bộ "Quyến rũ" của @Dyy04V ấy. Ai đọc bộ này chưa mình xin review với ạ, mình lưu vào thư viện cũng lâu được tầm hơn 2 tháng rồi mà thấy lâu lâu mới có thông báo update. Kiểu mình sợ phải đợi từng chap lắm mà bạn mình nó nói truyện này ổn cực, kiểu phải nội trội thì mới khiến bạn mình nhớ lâu nội dung mặc dù lâu update ấy. Mình lướt sơ sơ mấy chương gần đây thấy cmt khen fic quá trời! Chắc có lẽ là kiểu fic đăng nhỏ giọt nhưng chất lượng?
00:56, 10/02/2020
xin chào mọi người. mình mới viết review cho những câu chuyện Taekook cho nên còn nhiều thiếu sót, mong mọi người có thể ghé qua và cho mình chút góp ý để mình có thể hoàn thiện. Mọi người có thể tìm bộ review của mình với tên : |kth.jjk| Gửi cậu một chút tâm tình | Review.
Và đây là nick của mình ạ : nhienn06
10:22, 10/02/2020Đang lượt fb của chị Cáo CaoARMY831 thì thấy ảnh chị ý edit đẹp lắm luôn
19:06, 10/02/2020
Có những loại người, bản chất từ đầu đã tráo trở thì đến cuối cùng vẫn mãi là một kẻ tráo trở. Suốt đời không bao giờ thay đổi được. Nếu đã không còn thương Jungkookie thì cũng đừng lợi dụng em tôi ra làm công cụ ship cho Taehyung. Đừng nói vì thấy Jungkookie xinh đẹp, có nhan sắc và phù hợp nhất với Taehyung nên vì Taehyung mới lợi dụng Jungkookie làm công cụ đẩy thuyền. Em tôi xứng đáng nhận được sự trân trọng và một tình yêu ấm áp thật sự. Nếu cảm thấy ghét bỏ em tôi thì hãy cút ra khỏi ficdom TaeKook đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook Fanfic Confession ⭐️
De TodoCFS ONLY TAE!TOP - KOOK!BOT. • Confession lập ra để mọi người có thể chia sẻ mmt, những điều liên quan đến Taehyung & Jungkook và về couple VKook (TaeKook) hoặc giới thiệu những tác giả viết về các couple, làm quen các bạn TaeKook shippers. • Link g...