13:37, 21/07/2020
cái này không phải là mình phân bua gì đâu. nhưng mình thắc mắc mấy năm trời rồi. từ năm 2018 là watt (và teamchinhnghia gì ấy, mình không rõ lắm) đã bắt đầu ra soát những bộ fic chuyển ver. tuy nhiên mình thấy cho đến hiện tại có một số fic chuyển ver của nhà khác vẫn còn nguyên vẹn, nhưng đến taegukk thì lại bị xoá, rất nhiều là đằng khác (ví dụ như bộ "lần nữa yêu anh", mình thấy nhà khác vẫn còn, riêng nhà mình thì bạn nào mà chuyển ver bộ này là auto bị xoá). thậm chí fic chuyển ver có xin phép cũng bị xoá nốt. ai mà chuyển ver bộ đam nào sang taegukkver thì vài ngày sau watt nuốt sạch. mình không biết có nhà nào khác bị như nhà mình không, mình không có ý nói hết toàn bộ shipdom nhưng mình thật sự thắc mắc lắm.
12:44, 22/07/2020
Các cậu đã đọc những tác phẩm này chưa?
- Allkook Pain (@ThienViHan)
- Allkook Chiếm đoạt (@-Thachy2511)
- Vkook Memory (@rachi_wing)
Tớ rất thích những fic mà các nhân vật chính chậm nhiệt, tình cảm từ từ nảy sinh, tình tiết logic hợp lý, vì vậy nên fic trên rất hợp gu mình❤.
Hãy comment fic hợp gu các cậu nhất nhé❤23:55, 25/07/2020
❗WARNING❗
Chào mn cùng chị Lysaprines ạ. Đây không phải cfs về taekook nhưng nó thật sự quan trọng. Gần đây đang có tin watt bị bán thông tin người dùng và bị rò rỉ thông tin của hơn 270 triệu người, em thật sự lo lắng về chuyện này nên lên đây để nói cho mn. Em biết có 1 đường link để kiểm tra tài khoản xem pass gmail có bị rò rỉ hay không. Sau khi nhập gmail, nếu web báo good news thì mn an toàn, nếu web báo oh no thì không xong rồi ạ. Mn hãy làm theo các bước web chỉ để khắc phục và hãy giữ đường link lâu lâu vào kiểm tra 1 lần ạ. Em sẽ vào cmt bêm dưới cfs, ai cần link vui lòng ib em. Mong chị duyệt vì nó quan trọng ạ. Đây cũng coi như kiểm tra luôn xem gmail của bản thân có bị hack hay không ạ. Nó thậm chí ảnh hưởng đến việc xem youtube hoặc các trang mạng đăng kí bằng gmail khác của mn. Không liên quan nhưng quan trọng ạ. Em xin cảm ơn.23:27, 26/07/2020
Mọi người có thể giới thiệu cho em mấy truyện Taekook mà ngược thụ được không ạ, em là một đứa cuồng ngược cực kì luôn, với cả một vài fic ABO nào hay hay với ạ, em cảm ơn.
16:40, 27/07/2020
mọi người ơi cho em hỏi là chị @-kookcumber tại sao lại rest lâu vậy không ạ ? em không biết lý do vì sao chị lại rest vì em mong chờ fic của chị ý quá.
17:36, 27/07/2020
Mình có 1 cái blog về taekook và đang cần tuyển admin nha. Mình đang cần kím bạn update thông tin về 2 bạn trẻ và mấy mảng khác mình cũng đang tuyển (translator, editor ảnh/vid). Nếu bạn nào có hứng thú hoặc đơn giản muốn tìm 1 nơi nào đó để thoả mãn lòng shipper của mình thì lại đây với blog mình nha.
Mình không biết là cái cfs mình gửi hôm nay có được duyệt hay không nữa, nếu có thể thì admin duyệt giúp mình nha. Nếu bạn nào có hứng thú làm thì cmt vào cfs này nếu nó được admin duyệt, mình sẽ ib cho mấy bạn nèeeee 💜💜01:09, 29/07/2020
chị pía ơi, mau mau ra chương mới của Hỉ Phục na chị, em chờ lâu lắm gòi đó =((((((((
19:59, 29/07/2020
Khoảnh khắc nào của Taekook khiến bạn dù xảy ra bất cứ chuyện gì vẫn luôn tin rằng họ là thật?
Mình luôn quắn quéo bởi những mmt quá đỗi ngọt ngào của hai người, những cái ôm, những lời nói cử chỉ, hay chỉ là ánh nhìn trao nhau trong vô thức cũng đủ khiến mình mềm nhũn tim gan mà điên cuồng tin tưởng.
Bạn mình nói, những mmt đó chỉ cần ghép ngẫu nhiên hai thành viên trong BTS cũng thấy không ít, giữa Taekook chỉ là anh em thân thiết, đừng ảo tưởng quá nhiều.
BTS thật sự rất thương nhau, nên những hành động gắn bó quả thật không thiếu, ánh mắt hay cái ôm của Taehyung hay Jungkook đều không chỉ dành cho đối phương.
Nhưng vẫn có sự khác biệt.
Mình nhận ra rằng, Jungkook trong các buổi phỏng vấn, live trực tiếp, dù ngồi trước, ngồi sau hay bên cạnh Taehyung, chỉ cần là Taehyung cất tiếng, cậu không ngần ngại nhoài hẳn người ra để nhìn anh, điều cậu không làm với bất cứ hyung nào. Hay xảy ra chuyện gì, nhìn thấy một thứ hay ho, phản ứng đầu tiên của hai người là quay ra nhìn đối phương.
Đó là thực sự là biểu hiện của anh em thân thiết sao?
Mình tin rằng, luôn tin rằng giữa hai người trên như thế. Hi vọng rằng, mình sẽ chờ được một ngày được thông báo rằng tín ngưỡng của mình là thật.
💜💜 Taekook borahae
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook Fanfic Confession ⭐️
RandomCFS ONLY TAE!TOP - KOOK!BOT. • Confession lập ra để mọi người có thể chia sẻ mmt, những điều liên quan đến Taehyung & Jungkook và về couple VKook (TaeKook) hoặc giới thiệu những tác giả viết về các couple, làm quen các bạn TaeKook shippers. • Link g...