10042020

802 114 621
                                    

21:59, 03/04/2020

Hồi trước mình vô tình thấy ở đâu đó, có nhiều bạn Tks nói Jungkoo nhà mình ghen lên rất đáng sợ. Đáng sợ? Hihi đối với mình thì nô.
Kim Taehyung ghen lên mới thực sự đáng sợ (((=
Jeon Jungkoo ghen là ghen kiểu: khó chịu, bĩu môi, buồn bã các kiểu. Mình thấy như thế buồn cười lại còn dễ thương chết đi được. Cho dù mình không thuộc nhà ngoại mình vẫn thấy thế.
Còn Kim Taehyung ghen thì sao? Có ai thấy Taehyung ghen Jungkoo với Yugyeom, Bambam chưa? Nếu các bạn coi rồi thì sẽ thấy tính chiếm hữu của Taehyung thật sự rất cao. Và Kim Taehyung có đôi lúc đáng yêu nhưng anh ấy công vcl.
Hãy đi soi lại Jungkook jealous và Taehyung jealous đi nào.

22:03, 03/04/2020

J mà @/jjeonwpias vừa viết việt văn hay vừa dễ thương zậy. Có điều oneshot của bạn ấy đều là SE... khóc

23:26, 03/04/2020

"Đến đây anh cho em hạnh phúc", "Duyên phận", "Tìm tài xế cho siêu xe 2" là 3 truyện mình cực thích nhưng lâu lắm rồi không ra chap nữa.
Mình nghĩ, mình chỉ cảm nhận thôi; là:
Mình vào wattpad rất lâu rồi và 3 bộ truyện ấy mình đọc từ khi 3 truyện ấy chưa nổi tiếng.
Mình theo "Duyên phận" từ đầu và tác giả thường xuyên rất lâu mới ra chap cho nên truyện này ra chap trễ thì không có gì phải quá lo.
Còn bộ ĐĐACEHP rất đáng lo ngại. Mình theo chân chị tác giả từ những chương đầu của "Có em bên đời", chị ấy khá siêng ra chap. Mình nghĩ chị ấy đã từ bỏ wattpad rồi huhu
Bộ TTXCSX2 thì mình có cảm giác là sẽ lâu (hoặc không lâu) tác giả sẽ ra thôi. Mình chỉ nghĩ vậy, hơi lo một chút.
Nói chung mình không muốn đọc dang dở truyện nào cả huhu

00:21, 04/04/2020

Mm, mình khá thích mấy truyện Taehyung lớn hơn tuổi Jungkook khá nhiều và Taehyung cũng khá trăng hoa. Giống như truyện "Mao địa hoàng" ấy. Mọi người có thể giới thiệu vài bộ TH lớn tuổi hơn JK hơi nhiều không?

03:10, 04/04/2020

Góc tìm fic.
Trong fic, JK là một người xui xẻo còn TH là quỷ (nhưng là quỷ sống như người vậy, quỷ ngầm)
TH là chủ tịch công ty. Lúc JK còn nhỏ, JK đã giúp TH trong một lần mưa rồi hỏi TH "Anh là quỷ sao?" rồi TH có tặng cho JK một chiếc vòng cẩm thạch (đeo ở tay hay cổ mình quên rồi) Sau này khi JK lớn, làm ở công ty của TH, TH thấy chiếc vòng đó. Mình nhớ có chap tên là "May mắn khi có anh"
Mình chỉ nhớ bấy nhiêu thôi ;;-;; mong mn giúp đỡ.

03:24, 04/04/2020

Cho em xin acc của một số author có sử dụng wordpress với ạ.

17:01, 04/04/2020

làm thế nào mấy cậu có cảm hứng viết fic thế ạ? mấy cậu thích viết oneshot, shortfic hay longfic?

21:54, 04/04/2020

Xin chào mọi người, tớ có một vài câu hỏi dành riêng cho các writers và readers của TaeKook Cfs, mọi người có thể dành chút thời gian để trả lời không? Nếu có hãy kéo xuống dưới nhé! 😉

21:55, 04/04/2020

I. CÂU HỎI DÀNH CHO WRITERS:

1. Bạn bắt đầu viết fic từ khi nào vậy?

2. Viết fic là gì đối với bạn?

3. Thời gian trung bình cho một chap fic?

4. Bạn viết fic vì sở thích cá nhân hay vì yêu thích TaeKook?

TaeKook Fanfic Confession ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ