08:03, 21/11/2019
Cho em xin vài VKook văn phong ổn với ạ. Plot không cần mới mẻ vì em đặt khả năng diễn đạt và viết lách là ưu tiên. Có chị nào cần reader ủng hộ thì đến đây với em luôn nhé. Chúc các chị có một ngày vui vẻ ạ :3
09:23, 21/11/2019
Sau này nếu kết hôn, sinh con trai và dạy dỗ con trai lớn lên thành tài. Vậy các cô muốn con trai của mình sẽ công lòi như Kim Taehiong hay là thụ lòi như Jeon Jeongguk =))))
15:10, 21/11/2019
Nhà có anh rể vui tính, rất thích ghẹo bạn nhỏ. Trước lúc hát cùng chú Charlie biết bạn bé đang rất lo lắng nên anh nhại lại giọng bé cho bé cười tủm ta tủm tỉm nè <3 <3
16:09, 21/11/2019
Hài hước nhất là mấy cậu anti đáng yêu chửi Jungkook là "làm aegyo lố quá đà" mặc dù sinh ra đã đáng yêu rồi. Có vài cậu cũng lạ đời lắm nhé, tự xưng là only TaeKook nhưng thích người này, đi bash người kia :)) Jungkook bản tính là đã dễ thương từ trong trứng rồi nhưng cậu lại bảo người ta cố tỏ ra đáng yêu, nũng nịu để gây sự chú ý với Taehyung :)) Rồi đến khi Jungkook sexy thì lại nói cố tình làm màu. Nghe hài hước cực kỳ.
17:56, 21/11/2019
Cho mình xin tên một số fanfic VKook viết theo thể loại xuyên không với TT Mình muốn đọc thử loại này ấy
09:33, 22/11/2019
hình như jeon nhuộm tóc thì phải? trong loạt ảnh gần đây lúc jeon cùng anh kim đến sân bay để qua muster tớ thấy jeon phủ kín tóc, hình như là sắp comeback nên ẻm chưa muốn khoe tóc mới?
22:23, 22/11/2019
Nếu cho thành viên khác vào một vai mai mối, tác hợp cho chuyện tình của TaeKook thì có được hay không ạ?
08:21, 23/11/2019
Cho hỏi TaeGuks ở đây có ai lấy tên là Bơ chưa ạ?
11:36, 23/11/2019
Em có một người dì, dì ấy khá trẻ, là 1988. Cuối thế hệ 8x nên dì ấy cũng biết Bangtan và đặc biệt rất thích Taehyung. Dì ấy cũng chưa kết hôn, nói cách khác là độc thân nên dì ấy yêu đời lắm. Em định "lôi kéo" dì thành TaeKooks í, tại dì ấy khen Jungkook xinh 😂 Nhưng mà dì ấy lại thích cái chất đàn ông menly của Taehyung nhiều hơn và còn muốn qua Hàn Quốc theo đuổi để kết hôn với Taehyung nữa. Các chị nghĩ sao ạ? Em có nên thực hiện "kế hoạch" của mình - làm dì ấy trở thành TaeKooks hay là không? Vì vốn dĩ dì ấy đã có thiện cảm với Jungkook rồi. Chỉ là dì ấy chưa biết ship couple với boylove này nọ thôi.
13:58, 23/11/2019
Nỗi lòng và tâm nguyện của tất cả VKook-stan :>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook Fanfic Confession ⭐️
RandomCFS ONLY TAE!TOP - KOOK!BOT. • Confession lập ra để mọi người có thể chia sẻ mmt, những điều liên quan đến Taehyung & Jungkook và về couple VKook (TaeKook) hoặc giới thiệu những tác giả viết về các couple, làm quen các bạn TaeKook shippers. • Link g...