21:26, 18/12/2019
các chị ơi , em có đọc một fic mà Kookie có thói quen khi ai gọi dậy lúc đang ngủ là chồm dậy ôm cổ hun môi người kêu dậy một cái chụt rồi ngủ tiếp á :((( huhuhu em nhớ nhiêu đó à , tại ấn tượng quá xá luôn , xong giờ k nhớ là fic gì , các chị giúp em vớiiii
09:33, 19/12/2019
[bài viết rất dài và có chứa những dẫn chứng/ góc nhìn mang tính cá nhân, cân nhắc trước khi đọc]
ah, các cậu ơi vấn đề này thật sự khá nhạy cảm nhưng mình nghĩ đã là người đạp chung một thuyền thì mình cần phải giải toả hết những bức bối trong lòng mình đúng không?
chả là các cậu có nghe qua việc Big Hit cắt xén những cảnh Taekook bên nhau rồi phải hông? hầu hết các mmts mà chúng ta nhận được trong năm nay đều nhỏ nhặt và có phần theo khuynh hướng fan service (mình chỉ nhận xét theo góc độ bản thân nhé - xin đừng ném đá mình ạ, hãy lướt xuống dưới nguyên nhân mình có nêu ra cả). từ năm 2013-2017 các mmts của Taekook hầu như rất nhiều và rất thật, nhưng từ năm 2018 trở đi (sau tin cả nhóm có ý định disband) thì mmts của Taekook hầu như không xuất hiện nhiều, hoặc đa số bị cắt xén một cách vô cớ T^T mình hỏi một bạn lâu năm trong fandom và cũng là bạn học của mình (bạn này ship Taekook/ Sope) "vì sao Taekook dạo này hiếm thính thế hở mày?" bạn mình trả lời "do BTS đã đạt đến độ nổi tiếng mà họ có nên những cách kéo fan không cần nữa!". mình khá thất vọng về câu trả lời của bạn ấy nếu ai đó có từng nghĩ Taekook là một công cụ này nọ thì mình cũng xin nói luôn (hi vọng bạn có thể đọc được).
các cậu có nhớ Yoongi đã từng gửi thư cho cả JK và TH không? cuối cùng đều là lời kết "anh yêu em". các cậu có thắc mắc vì sau cả nhóm bảy người mà YG chỉ gửi thư cho hai bạn trẻ không? ngoài ra cũng năm đó, anh Jin chia sẻ nhóm có ý định disband và lí do là họ bị áp lực vì chính ngai vàng mà họ đang trụ vững. năm ngoái cũng là năm mà BTS tái kí hợp đồng cùng BH, oh thật trùng hợp ha? tiếp nữa, có lần TH đăng lên fan cafe "tôi không còn sợ hãi với nó nữa và tôi sẽ đối mặt với nó" và anh cũng tiết lộ là "sẽ nói cho các bạn một bí mật" :) ờ thì bí mật đó mãi vẫn chưa được công khai và bump cuối năm ngoái anh Jin nói nhóm có ý định như vậy. bây giờ xâu chuỗi sự việc lại chúng ta có gì? (cái này chắc mình hông cần nói ra ha, lại có người bảo mình delulu)
sau năm 2018, là năm nay 2019. con dân Taekookers của chúng ta hầu như chẳng nhận được bất kỳ một thúng thính siêu to siêu khổng lồ nào từ Taekook, hoặc Big Hit (hay một nhân tố nào đó) CỐ TÌNH làm cho tất thảy khoảnh khắc khi họ bên nhau trở nên ngượng ngùng và sượng sạo và CỐ Ý push một (số) cp khác (cái này ai cũng rõ nhưng bản thân không muốn nói ra thôi, mình chắc luôn ấy) :) tin đồn Taekook break up nổ ra không lâu sau đó. và khi tin đồn nổ ra, oh my god, đã đến lúc Boy with Luv được mang lên stage, Bring the soul với đôi ba cảnh đáng eo được công chiếu, và bức ảnh selca không-được-public cũng theo dòng dư luận ra đời, kiểu như vừa đánh vừa xoa ấy.
dù cho thế nào đi nữa, Big Hit vẫn chẳng thể qua mắt nổi chúng ta :) hàng loạt những thứ BH che giấu đang dần được phơi bày, không mãnh liệt như Chicago 2017, 2019 chúng ta có chuyến camping ngoại ô và theories behind Winter Bear là đủ rồi :)) BIG HIT À, MẤY ÔNG KHÔNG QUA NỔI CON MẮT TỤI TUI ĐÂU! :)
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook Fanfic Confession ⭐️
RandomCFS ONLY TAE!TOP - KOOK!BOT. • Confession lập ra để mọi người có thể chia sẻ mmt, những điều liên quan đến Taehyung & Jungkook và về couple VKook (TaeKook) hoặc giới thiệu những tác giả viết về các couple, làm quen các bạn TaeKook shippers. • Link g...