27102019

738 105 193
                                    

12:25, 17/10/2019

Này, vốn từ tiếng Anh lẫn tiếng Việt của các bạn hạn hẹp & nghèo nàn tới mức độ chỉ có thể đặt mấy cái tên fic dài thượt hoặc mấy cụm dạng như "fxxk me", "have sxx", "chat sxx"... thôi à? Vả lại dăm bữa nửa tháng lại thấy có "new author" viết 1 fic xong lấy tên kiểu này.
Vừa thô vừa nhàm kinh khủng.
Muốn viết lách về căn bản phải mài dũa khả năng của mình đi đã.
Cứ làm cái kiểu mì ăn liền 21+ thế này xong xin xỏ các bạn vào đọc rồi cho ý kiến. Riêng tôi, chỉ cần nhìn cái tiêu đề thế này là tôi né lẹ. Vì kiểu gì cũng toàn là dạng thoại sơ xài, dùng đi dùng lại mấy câu phổ biến & diễn biến thiếu logic, lỗi type tà lưa, câu từ sử dụng bậy bạ bừa bãi.
Giờ thì internet phát triển quá rồi. Wattpad cũng k tính phí cho nên ai cũng nghĩ mình có thể trở thành "author" một cách dễ dàng. Với cái đầu rỗng tuếch & tư tưởng non nớt nhưng thích học đòi người lớn.
Muốn viết H k dựa vào tuổi đời, nó dựa vào kinh nghiệm, dựa vào khả năng.
Bây giờ kiếm ra những author viết H giỏi hơi bị khó. Và k phải author nào cũng biết viết H dù cho văn họ thì rất hay. Nếu bạn k biết viết H thì tốt nhất đừng có đặt ngón tay xuống bấm làm gì. Tập trung phát huy điểm mạnh của mình thôi.
Đâu phải tự dưng mà follow của họ cao còn follow của bạn lại ít. Nếu bạn thật sự giỏi, thì bạn sẽ sớm nhận được nhiều sự chú ý thôi.

12:40, 17/10/2019

Mọi người có biết team Taekook nào đang hoạt động không a a? Cho tui xin tên acc đi!!!
Cám ơn nhiều
Tím mọi người

13:21, 17/10/2019

nhận review fanfic [taekook] yah ^^, các cậu chỉ cần cmt tên bé con của các cậu và tớ sẽ review, thêm xíu nữa là tớ không review được mấy bé tầm 10 chương trở lên + từ ngữ khó hiểu nhé, hi (^˵◕ω◕˵^).

22:16, 19/10/2019

mọi người nghĩ sao về việc chúng ta tạo một nhóm group chat dành cho taekooks trên messenger ạ?

08:55, 20/10/2019

Trờiiii ơiiiiiii cái vẻ đẹp này là sao đây hả trờiiiiii

Trờiiii ơiiiiiii cái vẻ đẹp này là sao đây hả trờiiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

11:25, 20/10/2019

có bạn nào biết fic "Jeon Jungkook, em không thoát khỏi!" không ạ? hình như fic bị xoá rồi mà do lâu quá nên mình không nhớ au là ai luôn huhu;(( có bạn nào biết chị au là ai và nếu có thể thì cho mình biết sao fic lại bị xoá không ạ? tại mình tâm đắc fic này lắm luôn ấy, có đọc đi đọc lại mấy lần luôn mà giờ bị xoá tiếc thối ruột:((

17:17, 21/10/2019

Hai bạn nhà ngồi gần nhau trong rạp chiếu phim này oeeee oeeee khóc á. Đáng yêu dễ sợ. Đến cả cái thần thái lúc pose dáng mà anh cũng toát lên khí chất của Kim daddy. Anh Kim be like dắt bé con của anh đi chơi :33 Còn Jeon baby thì giơ hai tay lên trời trông vô cùng hạnh phúc, ý bé con muốn nói: "Mấy chị thấy hông? Chồng em thương em lắm nè, mấy chị thấy hông?"

TaeKook Fanfic Confession ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ