09112019

702 110 321
                                    

10:57, 03/11/2019

Dạo này chán quáaa, tui cứ đọc đi đọc lại mấy truyện của TaeKook hồi trước không nè ㅜㅠㅜㅠ các cậu có thể giới thiệu một vài truyện của TaeKook hay hay xíu, đáng để đọc có được honggg💜

11:42, 03/11/2019

Woa thực sự em rất muốn cảm ơn chị đã mở TaeKook Confession, vì trước khi tìm thấy nơi này em đã nghĩ rằng mình đã đọc hết fic chất lượng mất rồi mà rơi vào nhàm chán ( ;'Д`) nhưng mà qua đây thì em đã tìm được sương sương tầm chục fic hay nữa (như của chị @windlass hhh). Tiện đây thì các fic của chị @bangtan-ism cũng tuyệt vời lắm ạ, fighting nha chị!!!

không có gì em nhé, chị rất vui khi được mọi người ủng hộ cfs ♥️

18:15, 03/11/2019

Tôi chưa muốn gả Jeonnie cho Kim Taehyung. Tôi muốn bé ở với tôi thêm vài ngày trước khi bé được rước về nhà chồng các thím ạ... (ಥ  _  ಥ)

18:51, 03/11/2019

Đây là mình được nghe kể lại, author là bạn mình, nó khá giỏi đấy, ở đây rất nhiều người biết tới nó luôn.
Từng có vài bạn author & team author viết lâu hơn nó, không biết là lỡ tay hay dùng nhầm acc, đã follow/vote cho fic của nó rồi xóa ngay sau đó.
Tại sao lại phải như vậy nhỉ? Bạn muốn che giấu chuyện gì vậy? Là author thì không thể đồng thời làm reader sao? Bạn đang cảm thấy khó chịu khi văn của người khác tốt hơn mình? Plot của người đó độc đáo hơn mình? Người đó chăm chỉ hơn mình? Hay chỉ đơn giản là lượng follow của bạn hơn người ta nên bạn cảm thấy mình "đẳng cấp" hơn người ta, thấy việc đi vote cho 1 người như vậy làm mất đi cái "giá trị" của bạn?
Lỡ vote rồi thì cứ để lại cái vote đó đi, tự dưng xóa vote làm gì để mà người ta lại nghĩ xấu cho mình. Công nhận 1 tác phẩm là "hay" đâu có gì đáng phải xấu hổ đâu? Lạ lùng thật sự.

18:55, 03/11/2019

e lết hơn 1 năm mà follow vẫn lẹt đẹt. hôm qua e vào wall của hase mà e té ngửa. cái số lẻ của chị ấy bằng lượng follow của e hiện tại luôn, mà khi e biết đến chị ấy, chị ấy còn là nugu. e sẽ dừng lại từ đây, cố chăm chút cho mình hoàn thiện hơn rồi mới quay trở lại.
làm người giỏi thích thật đấy. vừa hâm mộ vừa ghen tị ghê. chưa bao giờ thấy hase tự pr fic ở đâu nữa chứ. huhu

20:18, 03/11/2019

Giữa Taehyung và Jungkook các cậu nghĩ ai u mê đối phương nhiều hơn? Chọn 1 trong 2 nhé.

- Taehyung

- Jungkook

02:20, 04/11/2019

Mình viết rất đa dạng thể loại
Cảm hứng và câu chữ cứ đến với mình một cách trôi chảy, mượt mà.
Và nhất là, nếu mình viết hiện đại, giọng văn sẽ một kiểu. Nếu viết cổ trang, giọng văn sẽ một kiểu. Nếu viết Việt văn, giọng văn lại một kiểu khác. Ncl, luôn có được sự đặc trưng của từng thể loại 1 cách tự nhiên ấy.
Woa, cảm thấy mình thực sự may mắn thật.

05:46, 04/11/2019

Khi mà tớ mới bắt đầu thì những bạn đó đã đi trước rồi. Họ follow, cmt động viên, vote cho tớ. Tớ rất trân trọng điều ấy.
Nhưng, đến khi mà follower của tớ tăng nhanh, tăng mạnh và thật sự đã bỏ xa họ, thì họ lại bỏ follow, k còn thấy vote, k còn cmt.
Tớ mong rằng, cái đó xuất phát từ chính bản thân họ chứ k phải do tớ đang tệ đi từng ngày.

TaeKook Fanfic Confession ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ