08112020

573 49 208
                                    

18:04, 18/10/2020

Có bạn nào cho mình xin một số fic VK nhược, ngược thụ với ạ. Sinh tử văn cũng ok luôn ạ. Mình cảm ơn nhiều

22:20, 18/10/2020

Hổm bữa tui có đọc được một truyện nói về taehyung là người giao đồ ăn nhanh còn jungkook là bad boy chính hiệu ăn chơi đưa đòi. Mà hiện tại tui quên tên truyện mất rồi, các cậu biết thì cmt cho tui với. À, với lại có truyện nào plot kiểu vậy không, kiểu taehyung thì hiền lành ôn hòa, còn jungkook thì nổi loạn ấy. Chứ từ trước giờ tớ đọc mấy truyện motif cũ nên giờ muốn đổi.

15:01, 19/10/2020

Mấy bồ nghĩ idol/couple nào từ nhóm khác hay xuất hiện trong fic TaeKook nhất? (cả nam lẫn nữ, cả chính diện lẫn phản diện nghen) :D

11:27, 21/10/2020

tôi muốn lập một team taekook. điều mới lạ là sẽ có thêm mảng model, tất cả ảnh bìa của team sẽ do các mẫu chụp rồi gửi cho designer edit.

còn lại, các mảng khác phát triển như bao nhóm khác. nếu cậu có hứng thú thì để lại một lời nhắn nhé, tôi cần một người đồng hành để cùng quản lí, cần thêm các thành viên nữa. cậu ơi, tôi đợi cậu nhé.

23:28, 25/10/2020

Mình là vũ. Chắc hẳn các bạn không biết mình là ai, nên mình tìm đến nơi đây để tự giới thiệu truyện mình mới viết: viễn phố. Giọng văn của mình có thể sẽ hơi lạ và mình gọi TaeKook bằng tên Hán Việt là Hưởng và Quốc. Trong truyện mình kể về hai con người và một con phố, tất cả đều chìm đắm trong tình yêu. Nếu thấy hứng thử hãy thử ghé qua nhé. Tên tài khoản của mình là _macthienvu. Cảm ơn vì đã đọc.

11:10, 03/11/2020

Zui quá mng ơi, chị sweeties_jun quay lại dòiiiii. Không biết có ai theo chị ấy từ bộ "Công ti đối diện có một tên đáng ghét" như tui không chứ từ đấy đến h cũng lâu ơi là lâu rồi. Chị ấy có rest 1 khoảng tg chắc hơn năm làm tui tưởng bỏ thật 😲😲😲 May mà h chị ấy đào hố mới rồi. Fic mới của chị ấy là "Bắt vợ" mng dô ủng hộ nha, tiếp thêm động lực cho chị ấy ra chương mới nhanh nhanh chứ tui đói truyện quá trời 😭😭😭 Nhân tiện thì chị có đọc được cfs này thì em muốn nói là iu chị nhiều, nhanh ra truyện nha chị!!!!!

TaeKook Fanfic Confession ⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ