"Khụ khụ".
Lúc này, Bạch Hiểu Phong ở bên ngoài nghe trộm nãy giờ cũng bước ra, xem ra đúng là không ai quản nổi Sách La Định này rồi, muội muội nhà mình dù sao cũng là gái chưa chồng, sao có thể quản được tên lưu manh kia chứ.
"Hiểu Nguyệt à, hay là thôi đi, để ca ca nghĩ cách khác...". Bạch Hiểu Phong nghĩ tốt nhất đừng động đến Sách La Định, cứ để mặc hắn.
Ai ngờ Bạch Hiểu Nguyệt đột nhiên xoay người, thở hồng hộc chạy ra khỏi sân viện, vừa chạy vừa rít lên: "Sách La Cách Thí, ngươi chết chắc rồi! Bản cô nương nhất định không để ngươi yên!".
Bạch Hiểu Phong bất lực vuốt cằm, quay đầu, chỉ thấy Trình Tử Khiêm vẫn đang viết tiếp, sắc mặt hắn rất thú vị.
Tới buổi trưa, người trong quán trà lại buôn chuyện.
"Nghe gì chưa? Sách La Định vừa đặt chân vào thư viện đã chọc ghẹo Bạch Hiểu Nguyệt đấy!".
"Hắn dám chị ghẹo Bạch Hiểu Nguyệt cô nương sao?!".
"Ôi mẹ ơi, đúng là tên lưu manh mà!".
Sau giờ trưa, rãnh rỗi đến phát sợ, ngay cả con mèo cũng chỉ nằm phơi nắng đầu tường, lim dim đôi mắt, ngoe nguẩy cái đuôi, vô cùng lười nhác."A a...". Trong tiểu viện phía tây của thư viện Hiểu Phong, Sách La Định đang nằm trên sạp trúc, tay cầm bầu rượu rỗng, miệng ngáp mấy cái, một tay gối sau đầu, mắt nhìn đám mây trắng giữa trời.
Mây bay rất chậm, thời gian còn chậm hơn... Vừa mới tới thư viện Hiểu Phong này được một canh giờ, hắn đã cảm thấy chán muốn chết rồi.
"Cốc cốc cốc". Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.
Sách La Định đánh mắt nhìn ra ngoài cửa viện còn để mở, thấy một cô nương mặc váy trắng, cầm trong tay một cái giỏ. Hắn bật người đứng lên, hành lễ với nàng: "Tam công chúa".
Người đứng ngoài cửa viện chính là Đường Nguyệt Nhữ.
Cảm giác đầu tiên mà Đường Nguyệt Nhữ đến cho người ta chính là đẹp, tiếp theo là có chút dữ dằn cay nghiệt, rất khó gần. Thế nhưng, quan hệ của nàng và Sách La Định lại không tệ lắm.
Có lẽ Đường Nguyệt Nhữ cũng có tai mắt trong triều, chắc chắn nàng biết lần này Sách La Định đến đây là để giúp mình một tay, nên mới mang trái cây đến thăm hắn: "Sách tướng quân, đã lâu không gặp".
Sách La Định khách sáo mấy câu với nàng, cũng chẳng nhiệt tình cho lắm.
Đường Nguyệt Nhữ khẽ mỉm cười, từ trước đến giờ nàng thường đối xử lạnh nhạt và ngạo mạn với người khác, nhưng lại cảm thấy người như Sách La Định rất dễ gần, nếu hắn cũng mỉm cười tươi rói chào đón nàng, nàng cũng không biết ứng xử ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồn Đại Hại Chết Người Ta
Humor"Đồn đại hại chết người ta" - Nhĩ Nhã. Thiên hạ thái bình, rảnh rỗi nhàn hạ, người ta sẽ làm gì? Đương nhiên là buôn chuyện rồi! Nhân vật mà mọi người tò mò nhất là đệ nhất tài tử Bạch Hiểu Phong, người mở thư viện Hiểu Phong. Ai cũng cố chen châ...