CHƯƠNG 2

412 6 0
                                    

     Trước tiên phải kể đến hắn là hậu bối danh môn, phụ thân hắn - Tế tướng Bạch Mộng Thiên - đã quy ẩn có đến phân nửa số quan viên đương triều là môn sinh của ông.

      Thứ nhất, bản thân Bạch Hiểu Phong lại là quan Trạng nguyên, được mệnh danh Đệ nhất tài tử đương triều.

      Theo lẽ thường, một người chỉ cần có tiền, vừa có tài đã dược coi là "con cưng" của giời khiến cho người người ngưỡng mộ. Vậy mà, ông trời còn độc sủng hắn, tặng cho hắn khuôn mặt đẹp trai đệ nhất hoàng thành, thậm chí là đệ nhất thiên hạ! Đã vậy, tính cách của Bạch Hiểu Phong trời sinh ôn văn nho nhã, hiền hậu dễ gần, nhất cử nhất động đều toát vẻ tiêu dao lịch lãm, khẽ mỉm cười cũng có thể làm chúng sinh mê đắm. Chẳng thế mà từ bé gái mới lên tám đến bà lão tám mươi trong ngoài hoành thành đều cuồng si thần tượng hắn, có thể nói là nhất bá hô ứng.

     Bạch Hiểu Phong hiện là nam thần trong lòng nữ nhân, nhưng lại là suy thần trong lòng nam nhân, đúng là độc nhất vô nhị. Vì thế mà những chuyện thường nhật, đặc biệt là những chuyện liên quan đến phong hoa tuyết nguyệt hay tiêu chuẩn chọn "nửa kia" của Bạch Hiểu Phong đều trở thành đề tài bàn luận rất xôm ở thành trấn.

     Sỡ dĩ bữa nay náo nhiệt như vậy là bởi Bạch Hiểu Phong, nhân vật vốn nức tiếng chẳng hề hứng thú với quan trường này lại đột nhiên nổi hứng cho xây dựng "Thư viện Hiểu Phong" ở phố Đông Hoa. Bữa nay là ngày đầu dựng biển khai viện, nghe đâu chỉ chiêu sinh mười nam mười nữ, tiêu chuẩn nhập học cực cao, học phí cũng cực đắt.

     

Đồn Đại Hại Chết Người TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ