Disclaimer
This is a work of fiction, names, characters, business, places events and incidents are either the product of author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental.I am not a good writer, but I keep trying. And I am happy that some of you appreciate my works.
Content Warning:
This story has mature scenes which are not suitable for young readers.~~~~~~~❤~~~~~~~
Chapter 01: Lady in RedJorge POV
Nagmamadali akong mag-ayos dahil aattend ako sa isang party. Isinama ako ng kaibigan kong si Anne sa isang party kung san matataas na tao ang mga imbitado.
Nakapangasawa kasi ng mayaman itong kaibigan ko kaya naman nasasama nya ako sa mga ganito. Pero kahit pa may asawa na sya, hindi nya pa din ako nakakalimutan.
*beep beep*
Nadinig kong dumating na ang sundo ko. Andyan na pala silang mag asawa.
Dali dali akong lumabas para sumakay na.Pagkasakay ko ng kotse. Bineso agad ako ng kaibigan ko. Sobrang miss? Hehe.
Malapit lang ang hotel na aming pupuntahan. Habang silang mag-asawa ay sweet sa harapan ko.
Nakabusangot naman ako at naiirita silang tinitignan. Tss.Bitter lang siguro ako dahil mag dadalawamput lima na ko ay hindi pa din ako nagkakaron ng kasintahan. Madaming nanliligaw pero ewan ko ba?
"tignan mo to at nakabusangot haha kailan ka ba kasi magkakaboyfriend huh jorge? Magkakaapo na ata ako pero ikaw?" sabi ng kaibigan kong si Anne.
"grabe ka ha. Malay mo naman andyan sa party na yan ang magiging ama ng 10 anak ko" excited na sabi ko.
"wag ka mag alala Jorge.. Ipapakilala kita sa mga kaibigan ko" ani Sebastian
"sige gusto ko yan! Hahaha" natutuwang sagot ko.
"andito na tayo" si Sebastian. Ang bilis, andito na agad kami.
Agad may sumalubong samin at pinagbuksan kami ng pinto.
Aba! Ang VIP talaga ah.Napakasosyal talaga ng event na to. Nakakahiyang magsuot ng simple lang.
At ayun nga, agad akong pinakilala ni Sebastian sa mga kaibigan nya.
Yun nga lang puro matatanda. Wala bang bata? HahahaHinatak naman ako ng friend ko at may ipinakilala sakin. Matandang lalaki ito pero halatang may katungkulan.
"Jorge, this is General Dela Costa. General, this is my friend Jorge" iniabot ko ang kamay ko. Napakalaki ng ngiti nito sakin.
"a beautiful lady in red, nice to meet you Miss Jorge.." at hinalikan nya ang kamay ko. Ay, nakikipagshakehands ako eh.
Mukha syang manyak. Ang lagkit ng titig sakin. Assuming ko noh?
Oo nga pala pansin ko din. Ako lang ang nag iisang nakapula kaya agaw atensyon din ako. Sorry na eto lang gown ko. Kaya lang ako umattend ng party na to. Wala lang, danas danas din minsan magpakasosyal.
Napagod ako kakaikot at nagpasya muna ako magcr.
Napupupu pa ata ako. Buti na lang at walang katao tao sa cr nun.
BINABASA MO ANG
Fall in Love with a Criminal (Complete)
RomanceSi Jorgina ay isang babaeng simple, maganda at masayahin ngunit nang masaksihan nya ang isang krimen nang hindi sinasadya sya ay binihag at inangkin ng isang leader ng sindikato at nadamay pa pati ang kanyang nakababatang kapatid paano nya ito matat...