Jorg POV
Pinuntahan ako ni Kat.
Inutusan daw sya ni Allen na ipahubad yung damit ko at palitan ng bestidang sobraaanngg nipis lang.
Lahat kasi ng suot ko ay galing sa kanya. Para akong baboy dito sa baba na kinukulong nila.Ayun lang isusuot ko!
Bakat na bakat katawan ko sa damit na yun!"Kat tulungan mo ko.. Wala talaga akong kasalanan. Natatakot na ko 😭"
"ano ba kasing ginawa mo teh.. Galit na galit si Allen sayo.. Ang hirap namang manghimasok kasi baka pati ako madamay"
"alam ko.. Sorry pero maniwala ka sakin kahit ikaw man lang"
"oo naman naniniwala ako sayo!" si Kat
"feeling ko may kinalaman si Tanya kasi masaya sya sa nangyayare sakin" sabi ko.
"hoy magsitigil kayo dyan sa pagtsitsimisan nyo at ikaw umalis ka na! Sumbong ka namin kay boss" sigaw ni Ron samin ni Kat.
"oo eto na aalis na" si Kat.
" ang sexy mo Jorg. Di ko maantay galawin ka hahahaha" tatlo silang bantay ko at nagtatawanan sila.
"hoy kapal mo kay boss allen lang si Jorg" si Kat.
"ha? Dati yun.. Inaantay na lang namin sign ni boss kung kelan gagalawin yan. Atat na atat na nga kami sawa na kami sa inyo hahaha"
Lalong tumulo luha ko."tama na yan jorg.. Hindi naman siguro gagawin sayo yun ni Allen. Sige na alis na ko. Baka maabutan pa nya ko dito"
---------
Natutulog ako nang biglang may tumadyak sakin.
S..Si Allen..
Nagtatarang ako tumayo! Kahit ang sakit nun.
"Allen.. Allen .. Sorry maniwala ka hindi kita tinraydor." lumuhod ako sa kanya at nagmamakaawa pero bakit ang tigas tigas ng puso nya!!
Pero sinipa nya ko..
Hindi ko akalaing kaya nya kong saktan! Pano nya yun nagagawa sakin? 😭
"Gag*!" Sabi nya. "wag na wag mo na ko lalandiin dahil wala ka na lang sakin" pinaalis nya yung mga bantay sakin
"p..papatayin mo ba ko?" naiiyak na tanong ko.
"no! I mean not yet!"
Umiyak ako. Natatakot na ko sa kanya."alam mo kung ano gagawin ko sayo! Una lalaspagin muna kita! Then Pag sawa na ko sayo! Ibibigay na lang kita sa kanila estimate ko mga nasa 45 yung mga tauhan ko sa labas pagkatapos nun ipapatay na kita!"
Muling tumulo luha ko. Nangangatog ako sa takot. Kinikilabutan ako sa mga Sinasabi nya sakin ngayon.
"oh bakit ka umiiyak? Ikaw ang nagsayang ng pagmamahal ko sayo gusto mo nang ganito di ba?!"
"bakit di mo ko pinaniniwalaan?" tanong ko.
"dahil ayoko na maniwala!"
"patayin mo na lang ako pls.." pagmamakaawa ko. Muli akong lumuhod sa kanya pero sinipa na naman nya ko.
"hindi ganun kadali yun!"
Lumapit sya. Sinabunutan nya ko at pinwersang pinadapa! Tinaas nya yung bestida ko at saka.. Pinasok ang pagkalalaki nya sakin
Hindi ako makapalag sobrang lakas nya!
Ang sakit!
Ang sakit sakit!Binababoy nya ko!
"p*tangina! Etong sex ang gusto ko! Naiintindihan mo! Hindi yung boring mong pagkatao!"
"allen tama na plss.." nasasaktan ako. Hindi kami ganito.
Iniharap nya ko. Sinipa ko sya para makatakas! Pero nakalock yung pinto.
Nahablot nya ko at muling inihaga. Pumapalag ako kaya pinagsusuntok nya ko sa tyan!
Ang sakit!
Wala akong magawa kundi umiyak!Pinilit nyang ibuka ang hita ko at saka nya pinasok ulit yun!
Kapag pumapalag ako sinusuntok nya tyan ko, hita ko at kahit sa braso ko.
Hindi sya napapagod! Pero ako pagod na pagod na. Naka5 beses ata kami at sobrang wala na kong lakas pero sya..
Kung ano sya nung umpisa ganun sya hanggang ngayon.
Ayoko na.
"allen mahal kita.. 😢"
Naramdaman kong huminto sya.
Sinampal nya yung bibig ko.
"gag* di mo na ko maloloko!" bakit ganun ang sagot nya. Ramdam kong di nya ko mapapatawad.
Wala ako nagawa kundi umiyak nang umiyak. Nagpatuloy na naman sya hindi ko sya matulak kasi lalo nya kong sasaktan
Gusto ko nang mamatay!
---------------
BINABASA MO ANG
Fall in Love with a Criminal (Complete)
RomanceSi Jorgina ay isang babaeng simple, maganda at masayahin ngunit nang masaksihan nya ang isang krimen nang hindi sinasadya sya ay binihag at inangkin ng isang leader ng sindikato at nadamay pa pati ang kanyang nakababatang kapatid paano nya ito matat...