Chapter 7

2.9K 55 0
                                    

Jorge POV

"oo totoo may nangyare samin kagabi" kwento ko kay Kat.

"ahhh" pero ewan ko bakit parang wala lang sa kanya.. "anong feeling?"

"huy ano ba first time ko yun.. Masarap pala kaya lang masakit hahaha" Nakangiti naman sya "uy bakit ganyan ka.. Di mo ko pinapansin"

"alam mo kasi..Hehe masaya naman ako na ok ka.. Pero kasi.. Ingat ka ha.. Mukhang iba talaga si boss sayo. Wag na wag kang gagawa ng kahit anong ikagagalit nya"

"di naman.. Tyaka ang sweet nya sakin lagi. Alam mo yun. Napakagentleman nya" sabi ko.

Natawa lang si Kat hahaha

"gentle sya sayo? Hmm hindi kasi sya ganun samin so feeling ko nga. Inlove na inlove sayo si boss"

"a..ano? Hindi sya ganun sa inyo?" tanong ko.

"oo hmm alam mo kasi lahat tayo nagalaw na ni Boss dito" si Kat.

"huh? M..may nangyari na sa inyo?" Nalungkot ako bigla. Hindi lang pala ako.

"oo naman ano ba sa tingin mo.. Lahat kami nagalaw na ni boss pag sawa na sya binibigay nya na sa mga tauhan nya" -Kat

Napahawak ako sa bibig ko. Ganun din ba gagawin nya sakin? Natakot ako bigla.

"pero wag ka matakot nu ka ba.. Kasi.. Iba naman sayo si boss di ba nga sabi mo ang gentle nya kahapon .. Siguro nga gusto ka nya kasi sayo lang sya ganyan.. Alam mo kasi nakakatakot si boss dati kung alam mo lang. Nagulat nga kami na nasabihan mo sya ng kapre. Grabe ikaw na haha" -Kat

"mabait naman sya sakin ah"

"mabait? kinulong ka dito?? Alam mo hindi mo pa kasi nakikita yung dating allen eh sobrang nakakatakot pero sa totoo lang, simula nga ng dumating ka nawala yun. Ewan nga namin ang bilis nya tumawa, at.. Basta iba sya ngayon.."

Bakit ba lagi nila sinasabing nakakatakot si Allen. Eh mabait naman ang nakikita ko.
Ano ba ang dating Allen bago ako dumating??

------------

"Halika may pupuntahan tayo" si Allen. Tinakpan nya yung mata ko.

Shit! Eto na ba yun? Ipapasalvage nya na ba ko?

Hinahatak nya ko pero ayoko.

"halika na.. Masisiyahan ka"

Masisiyahan? Sumunod na lang ako kahit ang totoo kinakabahan ako.

Pagdating sa sinasabi nya. Tinanggal nya ang takip sa mata ko. May hinanda sya..

Wow.

Kitang kita ang buong siyudad. Bangin na yung dulo kaya di na pwede dun. Ang liwanag ng siyudad sa gabi andaming ilaw. Ang sarap tingnan..

Tapos naghanda sya ng table sa gitna
May candles at flowers at.. Chocolates??

Binuksan nya yung wine. Ang lakas ng hangin dito. Hindi ko alam na ganito kaganda dito pag gabi.

Teka anong meron?
Date ba ito??

"kumain ka ng madami"sabi nya.

Ang nakikita ko ngayon ay isang lalaking masayang kinakausap ako
Hindi ko maisip gano ba sya kasama dati? Sa bagay.. Druglord sya. Ang hirap magtiwala. Naalala ko mga pinapagawa nya sakin nun. Ang sama nya sakin nung una.

"kamusta ok ka na ba? hindi na ba masakit?" nakangiting sabi nya.

"oo. ok na ko" nginitian ko din sya "A..allen, may sasabihin sana ako" Nag abang naman sya ng sasabihin ko.

"hindi mo pa ba ko paaalisin at saka kelan mo ba ipapakita yung kapatid ko antagal ko na sya di nakikita"

"enough!" galit na sabi nya! "ayoko pag usapan yan.."

"ano ba tong ginagawa natin?"

"dating you..?"

"date? Bakit? Balak mo ba ko bulukin na lang dito?"  pero di nya yun sinagot.

Ayoko kumain! Nawalan ako ng gana!
"ano bang balak mo sakin?" pero di pa din nya ko sinasagot. "p..papatayin mo ba ko pagsawa ka na :'("

"bakit ba lagi mong sinasabing ipapatay kita o ipapamigay sa mga tauhan ko!"

"kasi yun yung nararamdaman ko!"

"then.. You're wrong!" tumaas na yung boses nya.

"ok listen Jorg. Napakaswerte mo at ganito ako sayo.. Iba ka sa mga babaeng nakilala ko. Hindi ko din alam bakit ganito ako sayo! Gusto kita kaya dito ka lang sakin!

wag mo na alamin kung anong klaseng tao ako! Dahil di mo magugustuhan pag nalaman mo" di ako makasagot "sa ayaw at sa gusto mo! Dito ka lang sakin!"

Naiinis ako sa kanya! Para nya kong pag mamay-ari. Inaangkin nya ko ng ganun ganun na lang.

"kumain ka na!" Gumalabog ang mesa. Nagagalit sya sa mga tanong ko. Naiiyak ako . Natatakot ako sa kanya pag ganyan sya.

"s..sorry" sabi ko. Kumain ako habang umiiyak. Di ko mapigil luha ko at nakikita nya yun.

Nakatingin lang sya sakin. Feeling ko ay nakonsensya sya dahil sa pag iyak ko kaya lumapit sya sakin at lumuhod sa harapan ko habang nakaupo ako. Kalmado na syang kinausap ako.

"kumain ka na.. Wag ka nang magalit sakin ok.. Hindi naman kita pababayaan, kayo ng kapatid mo. Gustong gusto kita Jorge. Wag mo ko iwan pls. hindi ko kaya pag nawala ka sakin, ngayon pa. Mahal na mahal na kita" hinalikan nya ko sa labi.

Ewan ko din bakit may parte sa puso ko na gustong magstay kasama sya. Unti unti na din kasi akong nahuhulog sa kanya. Pero sana naman hindi sa ganitong paraan kami magkasama. Wala na kong pinagkaiba sa kanila.






-------------

Fall in Love with a Criminal (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon