Jorge POV
Pumasok ako sa kwarto kung san andun si Alejandro.
Napakalaki ng mansion na to compare sa hideout nila AllenNakatayo sya dun.. Nakatuxedo at inaantay ako..
Mas bigtime sya kaysa kanila Allen."so.. How are you Miss Jorge.." nakangiti nyang sabi pero tinitignan ko lang sya at di sinasagot
"ohhh.. Snob.. I like that.." pero tiningnan ko lang ulit sya "Ok.. Hindi na ko magpapaligoy ligoy pa.. Kapatid mo ang batang yun hindi ba?"
Hindi na naman ako nakasagot..
Baka anong gawin nya sa kapatid ko!"pakakawalan ko sya sa isang kondisyon.." lumapit sya sakin..
"patayin mo si Allen.."
"bakit ako ?! Edi patayin mo.. Problema nyo yang dalawa!"
Tumawa sya!
"kaya pala patay na patay sayo ang kapatid ko.. Bukod sa maganda ka.. " hinawakan nya ng isang kamay nya ang pisngi ko "matapang ka pa!"
"bakit ba ganun na lang galit mo kay Allen?!" ako
"bakit ganun ang galit ko sa kanya???!! Dear.. Kasi ayaw nya sakin kaya ayoko sa kanya!! Bata pa lang kami masyado na syang maepal! At ngayon nag alsabalutan sya at nagbuo ng sarili nyang mga tauhan at kinakalaban ako!"
"ahh.. inggit ka. Uso din pala sa inyong mga lalaki yun"
Tumawa syaHahahahah
*pak!
Sinampal nya ko!
"bastos ka ding magsalita!"
"hayop ka!! Bakit pati mga walang malay dinadamay nyo sa kawalang yaan nyo!"
"kaya nga gawin mo gusto ko para makaalis na kayo! Alam mo sa totoo lang kaya ko namang patayin yang walang kwentang kapatid ko.. Kakampi ko ang mga pulis.. Pati ang heneral dahil sya ang tatay namin.. Pero may pagkapalos tong gagong to eh! Napakagaling magtago! Napakagaling tumakas!
At Alam ko.. isang sabi mo lang susunod sya sayo at isa pa iba ang sakit pag mahal nya ang pumatay sa kanya!"Bakit ba nila ako ginagamit?
Nakakainis!!
Hindi ko na alam gagawin!!
Ngayon naman kailangan ko patayin si Allen para sa kapatid ko!"tss. hindi nya ko mahal! Sinasaktan nya ko at wala nansyanng pakielam sakin!!"
"talaga ba?? Kaya pala.. Tatlong kampo ko na ang sinusugod nya.. Hinahanap ka daw at galit na galit kasi kinuha kita.. Kundi ba naman kasi bobo ikaw pa talaga pinain sakin! Pinatay nya lahat ng tauhan ko!! At alam ko dito na ang isusunod nya!!" galit na galit nyang sabi.
Omygad.
Sa mga oras na to inuubos na ni Allen mga tauhan nya!
Nakita kong hawak nya yung phone na pangcontact ko kanila Allen.
Tinawagan nya yun....
Sumagot agad si Allen unang ring pa lang pero tinatawanan lang nya si Allen
Alejandro: hahahaha! Kamusta mahal kong kapatid?? Hindi ako si Jorge.. Alalang alala naman ang baby brother ko hahahaha
Di ko nadidinig sinasabi ni Allen pero alam ko galit na galit sya!
Alejandro: oh? Edi putangina ka din.. Hahahahaha!! Infairness, ang ganda nya at .. masarap.. Hahahaha!!
Alejandro: oh anong kinakagalit mo?! Di ba ikaw naman nag utos sa kanya na akitin ako !! Hahahaha eh bobo ka pala!
Alejandro: gusto mo sya makausap?? Ayoko hahahahaha sige ganito m magmakaawa ka muna
Lumapit ng bahagya sakin si Alejandro kaya nadinig ko nang kaunti ang boses ni Allen..
Allen: pakiusap.. Wag mo sya sasaktan!! Wag mo syang idamay!!
Alejandro : kawawa ka naman.. Osige eto na sya..
Pagkabigay nya sakin ng phone
Agad din nya yung pinatay???"oops namatay" si Alejandro
"demonyo" sabi ko
Nagring ulit yung phone.. In-on nya yung call pero hinayaan nya lang
So it means maririnig ni Allen anuman mangyare..
Pinalabas nya lahat ng tauhan nya kaya kami lang sa kwarto..
"ano na lang kayang sasabihin ng bobo kong kapatid pag nalaman nya ginalaw ko yung mahal nya.."
"a..anong ibig mong sabihin?"
"malamang magngangawa yun sa galit" nakangiting sabi niya.
Hindi maganda kutob ko!!!
Nakakatakot mabihag ng mga ganitong tao!!
"alam mo nakita na kita nung party eh.. Litaw yung ganda mo nun.. Nakakainis nga hindi ka agad pinakilala sakin ni Sebastian.. Naunahan tuloy ako ni Allen"
Dahan dahan nyang binubuksan pantalon nya habang papalapit sakin!
Bwisit!!
Papalapit na sya ng papalapit!!!
Binato ko sya lahat ng mahawakan ko!!!!
"Allen!! Tulungan mo ko!!" sigaw ko
Nagtatakbo ako para buksan pinto pero nakalock to!!!!
Hindi ko mabuksan!
Ayoko naaaaaa
Kailan ba ko makakaalis sa puder ng kahit na sino sa kanila!"akala mo ba.. Masyado mo ginalingan kagabi!! Masyado mo ko pinag init!! Kaya siguro baliw na baliw si Allen sayo!! Magaling ka sa kama noh?? Ipakita mo sakin!"
Hinatak nya ko at inihiga sa sahig!!
"ano ba!! Hayop ka!!" pinupokpok ko sa kanya lahat ng mahawakan ko!!
Hinalikan nya ko!!
Nakakadiri!!
Ang dumi dumi ko na..
Ilan na halos ang nagtangkang gumalaw sakin!!Ayoko na!!!!!!
"wooh allen ang sarap ng babaeng to! P*tangina uubusin ko to!! Hindi ako magtitira sayo hahahahaha!"
Iyak ako ng iyak
Wala akong laban sa kanya!
Naririnig ko si Allen na galit na galit sa phone.------------end of Chapter 19---------------
BINABASA MO ANG
Fall in Love with a Criminal (Complete)
RomanceSi Jorgina ay isang babaeng simple, maganda at masayahin ngunit nang masaksihan nya ang isang krimen nang hindi sinasadya sya ay binihag at inangkin ng isang leader ng sindikato at nadamay pa pati ang kanyang nakababatang kapatid paano nya ito matat...