Chapter 4

3K 73 0
                                    

Jorg POV

"I said all!" galit nyang sabi

Ano bang gusto nya. Ayoko gawin to.
Pero.. t..inanggal ko pa rin yung hook ng bra ko. At kita kong abang na abang sya.

Tinanggal ko ang..  bra at pati na din ang
..p..ang ibaba ko..






Nakita kong napalunok sya.

Tumutulo ang luha ko. Dahil di ko man lang mapagtanggol sarili ko sa demonying to. Wala na. Nakita nya na yung kinatatago tago ko.

Tinatakpan ko ng kamay ko yung ibabang parte ko.





"virgin.." nakangising sabi nya. Natatakot ako sa kanya.

Pero bigla nya ko hinatak sa kama at umibabaw sakin. Di ako makahinga sa bigat nya.

"wag pls"

"wag kang palalag ah yari ka sakin"

Hinalikan nya ko. Halik ng taong sabik na sabik. Ang tagal nyang hinalikan ang labi ko,  ramdam ko na ang kamay nya sa dibdib ko.
Napaiyak ako sa ginagawa nya
Hindi ako handa sa ganito at ano pagkatapos nito?

Ibibigay nya ko sa mga lalaking kasamahan nya at pagpipyestahan nila ako.

"plss allen ayoko.." pagmamakaawa ko.

"allen maawa ka sakin 😭"
Huminto sya ng napansing umiiyak ako. Tinignan nya lang ako ng matagal.

Alam kong nabadtrip sya.


















"wag mo ko iyakan. magbihis ka na"
Tumayo na sya at lumabas. Dali dali naman ako tumayo at nagbihis.
Hindi ko na kaya pang magtagal ditooo kailangan ko na mahanap ang kapatid ko.

----------

Kinabukasan..

Andito ako sa may dining area at nagaalmusal nang biglang may babaeng lumapit sakin.

"so ikaw pala yung bago?" sabi sakin nung babaeng sexy din manamit. Nakabra lang sya at sobrang ikli ng short. As in parang panty na.

"hindi ka maganda!" hindi ko na lang sya pinansin pero feeling ko nainis sya.

Hinawakan nya ang braso ko! Halos parang bumaon kuko nya
"aray ko ano ba!"

"akin lang si Allen tandaan mo yan! At ako lang ang reyna dito!"

"edi ikaw! Wala akong balak agawin yun sa--"

*pak* sinampal nya ko.

Wow ha! Pero nagulat ako dahil andyan lang pala si Allen at kinaladkad sya palabas hawak hawak ang buhok nya.

Omg. Hinabol ko para pigilan sa ginagawa nya!

Bakit sya nanakit ng babae! Nakita kong sinikmuraan nya yung girl at pinagmumura. Ewan ko bat naawa ako.

"allen tama na yan.. Wag mo syang saktan!"

"umalis ka dyan" si Allen.

"ayoko!"

"ayoko lang may nananakit sayo!"

"kaya ko ang sarili ko" wala syang nagawa kaya iniwan kami nung babae.

Hinarap ko yung babae "bwisit!" sabi nya sakin. Wow pinagtanggol ko na nga sya tapos! Naglakad sya ng padabog palayo sakin

"Jorg! Sumunod ka sakin" utos ni Allen. Hayss may magagawa ba ko???
Syempre susunod ako. Nagtungo kami sa parking at inabot nya sakin ulit yung susi ng kotse

Fall in Love with a Criminal (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon