Chapter 30 : Courting Stage

32 0 0
                                    

Chapter 30

Courting Stage

Wesley' Pov

"hoy Kumag! dalian mo nga jan?! malelate na tayo oh!"

sigaw ko kay Dean habang hinihintay ko siya dito sa labas! Ang bagal bagal naman kumilos eh?! 

"Argh! sht! ang sakit ng ulo ko?!"

sabi niya habang papalabas ng pinto,ako naman isinara ko na yung pinto paglabas niya....

Ayan kasi?! napasobra ng inom kagabi?! ayan tuloy may hangover! psh! tsaka hindi lang siya ang sumakit ang ulo ah?! pati din kaya ako?! sumakit yung ulo ko sa sobrang kakulitan niya kagabi?! hinatid siya ng kuya ni maylee mga bandang ala-una ng madaling-araw?! grabe! kundi ko pa ni-lock yung pinto ng kwarto kagabi hindi pa siya matutulog sa sobrang kulit?! Baliw talaga 'to eh?! -_-

"Hoy! last mo na yun ah?! sumakit din kaya ulo ko sayo?! Baliw ka!"

"Haist! wag mo na nga ako sigawan? minsan lang naman yun eh?"

"tss! bahala ka?! kapag inulit mo yun maghihiwalay na tayo?!"

Pagkasabing-pagkasabi ko nun parehas kaming natigilan ni Dean nung mapansin naming nakatinggin samin yung mga matatandang kapitbahay namin na nag-didilig at tsaka ko lang na-realize kung gaano kasagwa yung sinabi ko nung batukan niya ko?!

"Kadiri ka alam mo yun?!"

"Hindi naman yun yung ibig kong sabihin eh?!"

napahawak ako sa ulo? shete! masakit yung pag-batok niya ah?! pero kung sabagay? kadiri nga?! XD

Naglakad na kami.

"Tamia!"

sigaw ni Dean nung makarating kami sa kanto sabay takbo papalapit kay tora.Parang bigla nalang nag-init yung paligid nung maalala ko kung anong nangyari kagabi?

Flashback

tumalikod na ako para umuwi na sana pero...

"Jun..."

Hindi ko alam kung bakit bigla nalang yung lumabas sa bibig ko? ewan.parang kasi....gusto ko lang I-try kung ano bang feeling ng banggitin ang pangalan niya? Tss! weird right? pero bigla nalang akong may naramdamang kakaiba? Tsk! ano ba 'tong ginagawa ko? 

"Haist! nabato ka na dyan?! sige na nga! babye na! mag-lock ka ng pinto ah?!"

Enchanted (♥ On Hold ♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon