chapter 27
Confession
Jun' POV
"WOW!!!! CONGRATULATIONS AGAIN TO GENRE ACADEMY FOR WINNING THE TENNIS COMPETITION!!!"
"WOOOOOO!!!! YEHEY!!!! GO GENRE! GO GENRE! GO GENRE!"
"WOOOOOOOOOOOO!!!!!"
Sobrang inggay na sa paligid! nagsitayuan lahat ng taga genre academy! halos magkasakitan na sila dahil sa wagas na wagas nilang pagchi-cheer! pati nga sila Dean at ang team napatakbo sa field at ayun! dun sila nagsisissigaw kasama yung Team nila Maylee! tuwang tuwa ang lahat! natawa pa nga ako ng muntik nang malaglag 'tong bakemono na 'to sa bleachers! buti nalang talaga at magkatabi sila ni Burn kundi sumubsob na yung pagmumukha niya sa sahig! habang ako? ayun! sobrang saya ko din pero parang hindi ko mailabas yun ngayon? ewan? kasi parang simula nung sinabi niya yun sa tenga ko? parang nawala na yung focus ko dun sa game? naiilang ako at the same time kinakabahan.
"Good job,guys!" - Ami
"PANALO KAMI! PANALO KAMI!" sabi ni Maylee at Dean pagkalapit saamin habang tatalon-talon pa?!
"Hahaha! Congrats!" - Burn
"ganda ng laro mo kanina kumag!" tsaka niya pa inakbayan si Dean at kinutusan? sabi niya ang sadista ko daw? isa nga rin siya dyan eh-3-
"Hahahaha! syempre ako pa!" sabi ni Dean saka siniko yung bakemono hahaha!
"Ang galing niyo! Congrats!" - Jun
Lumapit Din sa kanila yung mga kasama namin at binabati sila.
*Meet me in the front gate after ng game nila Maylee*
Meet him in the front gate after ng game nila maylee? uh? ngayon na ba yun? should i go now?
"Ba't Tahimik ka dyan Tora?"
Bigla naman akong natauhan nung biglang may Lumapit saakin.Tss! etong bakemono lang pala na 'to?
"Pakialam mo ba?"
"Psh! Bakit ba ang sunggit mo ngayon? AH! mali! parati pala!" tsaka pa siya nag smirked?! Tss! talking about the Trippy Bakemono again?! mas gusto ko pa ata yung naka-serious mode siya eh? sinamaan ko lang siya ng tinggin pero nung may maramdaman akong dumaan sa likod ko nagsimula na akng kabahan? hindi dahil multo yung dumaan sa likod ko or what?! -_-
pag-Tinggin ko kasi siya yung nakita ko,tumingin din sya sakin sabay ngiti tsaka na nagpatuloy sa paglalakad palabas ng Field?
BINABASA MO ANG
Enchanted (♥ On Hold ♥)
RomantizmMatapang,Malakas,Maangas,Mayabang,rule breaker at siga! in short a total Delinquent! maraming ganyang lalaki ngayon sa mundo diba? eh paano kung sabihin ko sa inyo na hindi siya LALAKI? oo tama kayo ng nabasa..hindi siya lalaki isa siyang BABAE! a...