Chapter 32: Bad Mood

27 0 0
                                    

Chapter 32

Bad Mood

Jun's Pov

*Blang!!!*

Ibinagsak ko yung pinto ng locker ko tapos Tumalikod na ako pagkatapos kong isara yung locker,inismiran ko lang yung mga estudyanteng napatinggin sakin.Bakit ba?! nagyon lang ba sila nakakita ng ganyang pag-sara ng locker?! Tss! why don't they mind their own business! tsk! nagsimula na akong maglakad pero napahinto ako ng biglang sumulpot 'tong Miss Pangga na 'to mula sa gilid ng back stairs.Oh c'mon! how many times do i have to say that i don't wanna freaking see her ugly face whenever im fvcking mad?!

"Yo!"

whatever.Binangga ko pa yung braso niya bago ako makalagpas sa kanya.masyadong mahalaga ang oras ko para lang harangin ng isang great pretender!

"at bakit ka naman nagwa-wala dyan?"

sabi niya bago pa ako makalayo.hindi ko siya pinansin.wala na siyang paki dun!

"Jealous at them huh?"

napahinto ako.Jealous? HAH! who's fvcking Jealous?! hinarap ko siya tsaka naman siya naglakad papalapit sakin.Good thing malapit kami sa back stairs kaya wala nang masyadong nadaang students.Malayo sa mga chismosang estudyante!

"Am i Right,Tamia?"

"what ever it is that you're saying.No"

"Then why?"

Ano bang pinag-sasasabi ng babaeng 'to?! kung wala siyang magawa sa buhay niya pwede naman siyang tumalon nalang sa building o kaya naman magpatulong siya sakin na mag-bigti? in that way mas matutuwa pa ako sa kanya?

"Why what?" she smirked

"Don't Kid around,Jun,i know that you know what i'm talking about"

"Tss! wag ka ngang baliw?! stop saying non-sense things!"

"Non-sense? talaga lang ah? so,can you explain to me kung ano palang dahilan nong pagwa-wala mo kanina at yung biglang pagbabago mo ng mood?"

"you know me,Ami,I can easily change mood so stop questioning me!"

"Yeah,I know you.I oh so know you Jun,iba yung ipinapakita mong expressions kesa normal mong expression,bakit hindi mo nalang kasi aminin?!"

"what the fvck! Aminin ang ano?!"

"Halata naman sayo na nagseselos ka everytime na makikita mo silang dalawa na sweet at masaya! Be true to your self!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Enchanted (♥ On Hold ♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon