Athena’s POV
Nang Makarating kami sa tapat ng bahay agad akong nag paalam kay Sophie
“sige. Pasok na ako. ingat ka!” un na lang nasabi ko sakanya. At umalis na siya.
Pagpasok ko sa bahay. Ayon sobrang tahimik pa rin. As usual nasa states ang parents ko for business purposes.
“oh iha kumain kana?” tanong sakin ni mimi. Tawag ko sa lola ko. Siya din ang tumayong magulang ko simula nung inasikaso ng parents ko ang business namin sa ibang bansa.
“Ah hindi po ako gutom. Sige akyat na ako mi.” sabi ko kay mimi sabay kiss sa cheeks niya.
Sa kwarto ko.
Naligo at nagayos na ako ng sarili ko bago ako humiga sa kama ko.
Hmmmmmm? Bumalik na si seth? Kalian pa?
Yan nalang ang natanong ko sa sarili ko.
Flashback
2 years ago.
“good morning chichi! Alam mo ba ang saya saya ko!! Excited ako ngayong araw na to!” sabi ko sa aso namin.
“arf arf!” oha! Nakisali si chichi sa kasiyahan ko . hahaha!
(a/n: tingin po sa top right picture ni Seth kasama si CHICHI)
Ang ganda talaga ng araw ko. Bahahah! Excited na ako pumasok. Alam niyo kung bakit?
Wait lang.
kinikilig pa ako eh. >//<
Bahahaahaha!
Game!
Kasi FIRST ANNIVERSARY NAMIN NI BOO! Bahahahah! Ang saya ko lungst. Sarap mainlove. Lalo na pag si seth boyfriend mo. Ay di na pala siya pwe-pwede akin na siya eh. 1 year na nga kami eh. >//<
Osiya makapagayos na muna ng makapasok na ako sa school.
*ligo*
*kain*
*ring tone*
1 message received
From: BOO ♥
Happy anniversary boo!!!!!! I love you!!! :*****
To: BOO ♥
Happy anniversary din boo. Love you toooo! :**
Alam niyo ba kung ano ung regalo ko?
Syempre scrapbook! >//<
Lahat ng memories naming nandoon. Pati ung mga lakad namin. Lahat ng mga ginawa namin na magkasama nilagay ko doon. Mahirap din gawin un ah! to think na hindi ako magaling sa design. Haha! pero tinry ko pa din and worth it naman ung pagtry ko. Kaya mejo maganda yung kinalabasan. Haha!
Pagdating ko sa classroom ni boo.
Nagtago muna ako sa likod ng pinto para di niya ako makita alam ko naman na maaga un ngayon dahil may practice sila ng banda niya eh.
After 10 mins.
Nakita ko na siya at ayun mukhang basing sisiw dahil sa pawis. Ang gwapo pa din niya kahit ganoon itsura niya. Ako na maswerte sa boyfriend. >//<
“Boo sorry nagpractice pa kami para mamaya. Alam mo naman artista boyfriend mo. Hectic sched. Hahah! “ pagbibiro niya sakin.
May event kasi mamayang gabi. Highschool dance para sa mga estudyante ng school namin at pwede din silang magsama na tiga labas ng school. At may ticket din silang binebenta para makapasok ka. Project un ng students council para sa mga batang nangangailangan ng school supplies. Kaya required bumili lahat ng estudyante dito. Eto na din ung event nila bago magbakasyon. Magpapasko na din kasi eh.
BINABASA MO ANG
Forlorn LOVE of Mine
RomanceI cant promise much. I may not be the best and i may not know how to make things better than best. But guess what? I promise to be here for you.. As long as you want me too.