Nichole’s POV
Well eto ako ngayon sa bahay nag lalaro ng computer, wala naman akong ibang malaro kaya naglaro nalang ako ng dota. Ayan nakapag login na ako sa garena ko. Makasali nga sa 1v1 game.
Tapang ko noh? Okay lang yan hindi naman nila ako kilala eh.
At bago mag start ung laban nag post yung kalaban ko sa chatbox.
gummybear143: Oy princessN! Walang atrasan to ah?
Hahaha! Korny nman ng username nito. Well ako din naman pero anong magagawa ko eh babae ako. Hahaha!
princessN: Oo ba! Walang quitter ha?
gummybear143: Oo ba! Siguraduhin mo lang na may ibabatbat ka ha?
princessN: Yabang!! Gusto mo pustahan pa tayo e.
gummybear143: Isip bata. Tss.
princessN: Scared? Noob ka pala e. WEAK!
gummybear143: Asa naman ako? Scared? Sige ba! Makikita mo kung pano ko durugin ang hero mo.
princessN: Whtaever!! Game na!!
After 15 min
Ayan wala pang nakakakill samin.
Pero ako na ang susugod sakanya, mas maganda naman ang gamit ko sakanya kaya sure ako firstblood to sakin. HAHAH!
Ayan sumugod na ako. Haha! As expected malapit na syang mamatay dalawang hit nalang at patay na siya. Ayan na!! Isang tira nalang. Haha! Sinong durog ngayon.
Last hit nalang.
“WAHHH!!!” Napasigaw ako ng wala sa oras.
Hindi ko pa siya napapatay. Biglang nagquit.
iglang nag pop-up ung isang message na “HOST IS DISCONNECTED”
Tss. Quitter ano bayan, mamatay na sya e.
Well ako naman ang panalo sa pustahan namin. Wait. Pano ko naman malalaman kung sino yun. Aish!! Kainis naman. Makapag fb na nga lang
Pag login ko, laking gulat ko nang makita ko kung sino si gummybear143. Hahah! Si Cloud lang pala.
Grabe talagang nagpost pa siya sa facebook at nagaayang mkipag 1v1 quitter naman.
Hahaha! Lagot ka sakin bukas kapag nakita kita gummybear143.
Kinabukasan
Habang naglalakad ako papunta sa stairs nakita ko si Keith na tinitignan yung nakapost sa bulletin board. Teka… ay oo nga pala nag audtion siya. Lalapitan ko na sana siya para tanungin kung nasaan si Cloud.
Kaso nangpapalapit ako ko kay Keith nakita na siya. HAHAHA! Lagot ka ngayon sakin.
“gummybear143!” Sabi ko sakanya nang makalapit na ko sakanya.
0_____________0 - itsura niya. Halatang nagulat sa sinabi ko.
“Pano mo nalaman username ko sa GG? Ay oo nga pala nagpost ako sa FB.” Sabi naman niya.
“Nope, actually ako si princessN. And you owe me one. Hahaha!”
Lalo pang lumaki ang mga mata niya.
“Hahahahahahahaha!!!” Tawa lang siya ng tawa dun.
Siguro hindi siya naniniwala na ako nga si princessN.
BINABASA MO ANG
Forlorn LOVE of Mine
RomanceI cant promise much. I may not be the best and i may not know how to make things better than best. But guess what? I promise to be here for you.. As long as you want me too.