Here is the next chapter, which is the chapter 3. Continuation po ito n chapter 2 dahil maikli lang naman po ang chapter to at madaming nagsabi na bitin daw..haha Sorry guys! Sadya talaga yun para maging exciting ang story.
NOTE: Sa mga hindi pa nakakasali sa group page na ginawa ko may chance na kayo para sumali.
Here is the name of the group.
His the One for Me:Exo Fanfic (WindWriterxoxo)
Add niyo din ako sa fb
-Choi marie-eun
@marie_eun
@choi.marie.eun
Thanks..
Another Note: Special mention to Janina Masong.hahaha o ayan na mention na kita. Ikwenento ko kasi sa kanya ang about dito sa story na ginawa ko. And nagrequest siya na imention ko daw siya so ito na nga. LOV lots Jai.2x.
So ito na nga...haha Peace!!
****
[MEET THE EXO]
I'm now in front of my room for today's first subject but hell! why do i feel so nervous? Half hour na ata akong nakatayo dito at ilang beses ng bumuntong hininga ng malalim
Kompleto na rin ang requirements ko na binigay ni Lola sa akin bago ako pumasok Yea. She drop by at home since she knew that it's my first day in my new school. Sila Inay naman ay busy as usual, but alam nila ang tungkol sa paglipat ko and they agree. HUHU! Grabe nga gusto kong maglupasaya sa sahig kanina dahil pinagkaisahan nila ko. Lahat ng kailangan ko sa school maging ang books kasama na ang class schedule ko hanggang matapos ang sem. na to ay kasama din. Ayos na din ang school papers ko so wala na talagang problema at sigurado na ang paglipat ko. Kaya nga madali ko lang mahanap ang room ko. Actually di siya madaling mahanap dahil sa laki ng school. Lanya! City na ata to hindi na school, buti na lang at may napagtanungan ako kanina na student which seems to be friendly naman. Hindi din naman siguro lahat ng students dito ay ang iniexpect ko na attitude ,those students na feeling, bully, maarte,mayabang or snob maybe there are some na pwedi kong maging close?
Nah! Basta mabait katulad ng nakasalubong ko kanina sa may hallway si Ella? Yeah Ella. Naalala ko.
Flashback..
After kung takbuhan ang lalaki kanina dahil late na nga ako at wala naman akong maiisasagot sa kanya ay napadpad ako sa canteen ng school. Hindi naman ako nagugutom kaya naglakad na lang ako paalis. Nagsimula na akong maglakad sa may hallway at palinga linga sa paligid ko.
"Tch! asan ba ang room C415? nakakainis naman oh! super late na ko! bat ba ayaw magpakita ng letcheng room na to! Kanina ko pa siya hinahanap hindi pa din nagpapakita ano to taguan? hsss!" first day na first day bad trip. Nakakadagdag din sa inis ko ang tingin ng mga tao dito kung tingnan ako akala mo species ako mula sa ibang planeta. Tch!
Kada madaanan kong students kung di napapatingin nagbubulungan mabuti sana kung hindi ko naririnig pero.Men! Masyado atang loud speaker kahit presidente maririnig.
"Is she new here? Like eww!"
"Tch! bagong salta.."
"Why is she wearing pink boots instead of required shoes?"
"Waah! I like jis shoes.. i want to buy like that.."
Hindi ko na lang sila tinitingnan bahala sila. Ano ngayon kung pink boots ang suot ko? eh sa feel ko nga. Bibili sila nito sige ikutin nila ang buong mundo kung makahanap sila ng katulad nito. Ako lang kaya meron nito. Owned design kaya to ni Inay. Gift niya to last birthday ko. Designer kasi si Inay from shoes to dress. May shoe company kami na si Inay ang nagpapatakbo and this shoes i'm wearing is one of her design pero para lang sa akin. Kaya nga ako lang ang meron. Mamuti sila kakahanap. Basta kailangan ko nang mahanap ang room ko dahil naku! gulo toh! haha ang OA ko ata. Ahh basta.
BINABASA MO ANG
He's the One for Me(EXO FF) #WATTYs2015 (on major editing)
Hayran KurguHow can a popular boy group change the life of a troublemaker girl who used to spend her life doing adventurous things. His the smart, snob and handsome youngest member of boy group EXO who meets the not so 'ordinary' girl Chandria. What will happen...