Short UD lang ito. Hehhe wala kasi akong magawa ngayon kaya nagpasya na lang aki na mag UD.
Guys don't forget din pala to vote exo for mama awards. I think kasama sila sa apat na categories.
Support and vote now!!
now playing: ♬♪♪Thunder ♪♪♬
Enjor reading..
*****
[MALL WITH HIM]
"Hhaaay!! Salamat at nakaupo din tayo.." pagod kung sabi. Kakaupo lang namin galing sa pagiikot dito sa mall. Hindi ko alam kung anong trip nitong si Sheen at naisipang mag mall.
Mabuti nga at pinayagan ako nila Inay na lumabas ngayon. Pagkatapos kasi nang paguusap namin ni Sheen nagmadali agad akong lumabas baka kasi tutuhanin nito at makita siya ni Inay. Ano na lang ang sasabihin ko? Nagdahilan na lang ako na pinapupunta ako ni Mae sa kanila at hindi na nga ako nakapagpalit ng damit. Kaya nga dito na lang ako sa mall bumili. Ay hindi pala binili ako ni Monster Jerk tutal siya naman nagyaya.
"Maybe we should eat.. are you hungry?" Tanong nito bigla habang nakatingin sa akin. Peri hindi ko alam kung nakatingin siya sa akin talaga dahil may harang kasing sun glass tapos ay nakahoodie ito ng itim at naka cap. Kundi lang na nasa mall kami iisipin nila na kidnapper ang kasama ko dahil sa suot nito.
Hindi naman kasi pweding makita ang mukha nitong si Sheen dahil siguradong bubulabugin kami ng sandamakmak na fans niya. Ang dami kaya base na din sa sinabi niya.
"Talaga? Yeah let's eat.." nakangiti kong sagot.
Napawi naman ang ngiti ko ng ngumiti din ito. I can't explain what i'm feelin right now. Ngayon ko lang siya nakitang ngumiti ng as in ngiti na smile. His like! Ghod! His freekin hot! Pwedi na din siyang model ng colgate.
"What do you want?" Tanong nito at tumayo na. Nagisip naman ako pero wala akong alam kainin dito. First time ko kaya dito sa food court.hahah oo food court kami ewan ko kung anong trip niya at dito kami kakain which is fine with me.
"Kahit ano na lang.." sagot ko.
"Is there a food na kahit ano na lang? Where is that?" Nakasmirk nitong tanong.
"Meron simulan mo ng hanapin.." inis kong sagot. Pinilosopo pa ko.
"Hahaha..relax okay i get it... don't be like that.. i can't stand it.."
"W-What?" Tanong ko pero nagsimula na itong maglakad paalis. Naiwan tuloy akong naguguluhan but mas lalo akong naguluhan ng mapansin ko na ang lakas ng heartbeat ko.
Habang wala si Sheen ay inabala ko lang ang sarili ko sa pagtingin tingin sa paligid. Naninibago kasi ako dito sa mall siguro dahil ngayon lang ako napunta dito sa food court at ngayon lang din ako naka pagmall dahil nga busy sa pagaaral.
Madaming tao ngayon dahil siguro ay weekends at walang pasok. Halos puno na nga ang mga tables. Karamihan ay mga teenagers, lovers, and groups ang nandito. But two people caught my attention. Tiningnan ko muna silang maigi dahil baka hindi naman sila yun.
Pero patagal ng patagal ay nakikilala ko na talaga sila. They are sitting four tables from me. And it seems na parang ang hindi sila masyadong naguusap.
Nakaupo lang sila at wala namang silang pinagkakaabalahan gawin. Pero ang tanong ko lang talaga. Close na sila? Mas lalo akong naweirduhan sa kanila ng bigla nalang hatakin ni Mae si Baekhyun paalis. Yeah it's them. Anong ginagawa nila dito? Are they dating?
BINABASA MO ANG
He's the One for Me(EXO FF) #WATTYs2015 (on major editing)
FanfictionHow can a popular boy group change the life of a troublemaker girl who used to spend her life doing adventurous things. His the smart, snob and handsome youngest member of boy group EXO who meets the not so 'ordinary' girl Chandria. What will happen...