Chapter 18
Nasa kapehan kami ni Damon ngayon,namimitas kami ng kulay pulang bunga ng kape.
Sa loob ng isang linggo na pamamalagi namin dito sa batanggas, ito ang pinag kaka abalahan namin bukod sa pamumulot ng Shells sa tabing dagat..at kung minsan naman ay nililibot namin ni Damon ang mga pasyalan dito sa batanggas.
Nagustuhan ko din ang pinagmamalaki ng batanggas na batanggas lomi. hmmm yum!
Actually marami silang pagkain dito na hindi agad-agad mahanap sa manila, nako!. baka hanap-hanapin ko ito pag balik namin doon.
"Sabina..sir...halina ho kayo at manananghalian na ho" dinig namin tawag ni manang.
"your my angel manang!"masayang sagot ni Damon kay manang asul.
"hmm..babalik pa tayo dito bukas kaya 'wag kang mag saya dyan"
"baby bakit ba gustong-gusto mo ng nahihirapan ako?"
Natawa ako sa itsura nito
Little angel why so cute ng daddy mo?
Hindi ko napigilang halikan ito sa pisnge.
"i love that!"Damon said while grinning.
"tsk! Bipolar!"
He smiled at me.
"c'mon let's go baby im tired and hungry"
Binitnit na ni Damon ang mga napitas naming bunga at inilagay sa mini barn na malapit din dito sa coffee farm.
Natulala na naman ako sa nag gagalawang muscles nito.
Gosh ang tigas!
Hindi yata ako mag sasawa sa kakanakaw ng tingin dito araw-araw
Mas lalo akong natulala ng dahan-dahan nyang inangat ang t-shirt nya habang titig na titig sa akin.
"na a akit kana ba baby?!"
Natauhan ako nang mag salita ito.
"tse! Mas macho si Dino sayo!"
Pag tataray ko dito para pag takpan ang kahihiyan ko."jez that ugly guy!"
Natawa na ulit ako sa reaksyon nito.
"baby wait!"
"Bilisan mo kasing mag lakad nagugutom na ako baka ikaw pa ang makain ko!"
Narinig kong tumawa ito.
'Di nag tagal ang pag lalakad namin ng makarating kami sa V.house.
"baby I'll go upstair I'll change my clothes..can you wait me in the kitchen."
Tumango ako ng hindi ko tinitignan ito.
Narinig kong umakyat na ito.
"manang we're here!"
Pumasok na ako ng kusina at na abutan ko si manang na nag hahanda na ng pagkain..
"sabina,tikman mo ga itong tinola na pinaluto mo, kung tama lang ba ang timpla,dinamihan ko na din iyan ng malunggay dahil mainam daw ito sa nag bubuntis para maka ipon ng gatas."
"wow manang thank you po!"
Tinikman ko na ang tinola ni manang.
"hhhhmmm masarap po manang sakto lang po ang luya at ang anghang the best po itong luto ninyo"
"ala e salamat naman kong ganon at nagustuhan mo!"
"opo,thank you po ulit."
"walang ano man Anak,alam kong ganyan ang pinag dadaanan ng buntis kong ano lang ang gustong kaining pag kain." nakangiting sabi ni manang.
BINABASA MO ANG
Desiring my secretary (COMPLETED)
RomanceWARNING!!!! Rated 18 ^____^ " SIR SECRETARY PO ANG INAPLAYAN KO DITO, HINDI PO TAGAPAG BIGAY NG ALIW SA INYO!!!"--- Sabina