Kahit anong posisyon ang gawin ko sa pag tulog ay hindi parin ako dalawin ng antok. bumabalik balik sa alaala ko ang mga nangyari kanina.
"Bakit ganon bakit parang ang bilis bilis nang mga panyayari..ang tang tanga ko...Bakit ako pumayag?"
"Bakit Sabina?"
"Bakit?"
"Ang dumi-dumi ko *sob*
Hindi ko naipag tanggol ang pecan pie ko nung nilulusob na ng kalaban *sob*
at nasarapan ka pa talaga!""Napakaharot mo kasi..1st day palang na nag pa-ano ka na!" (oh bakit dapat ba sa second day pa?) "argh! tigilan mo na ako brain"
stop!stop! stop!
Papaano ko ba haharapin si boss hotty bukas. Dapat pa ba akong pumasok?
Dapat ba mag resign na ako? Oo savi dapat talaga mag resign kana... Nakakahiya ang ginawa mo!!! Pinabayaan mo lang naman na papakin ng boss mo ang mounth makiling mo at paglaruan nya ang pecan pie mo!...omy g!!!Uminit ang pisngi ko sa mga alala sa pang yayari kanina.
"Paano ko sya haharapin bukas?"
"Argh!!!"
"Bahala na!."
Sa ngayon susubukan ko muna matulog ayaw ko naman mag mukhang zombie sa harapan ni boss bukas
"Ay talaga ba sabina?"
..
...
...
" GOOD MORNING SAVIIIII!" bati sa akin ni Bellay. "Okay kana ba? Kagabi di ka na nakapag dinner...hindi na din kita ginising dahil mukhang pagod na pagod ka."
"Thanks Belle I'm feeling better now salamat sa pag alala."
"Ano kaba tayong dalawa lang dito sino pa ba ang mag-aalala sayo"* laughs*
"Ano ba ang nangyari sa pasok mo kahapon?
"Ayun nakapasok naman enjoy na enjoy ko nga e"
"Hays Sabina malala ka na!"
"Sabina okay ka lang ba?"
"Oo naman Belle haha! ahh? kahapon--- wala yon na pagod lang siguro ako."* smile*
"Oh s'ya sige papasok na ako Sabina paki lock mo nalang ang pinto bago ka umalis ha?"
Tango lang ang sinagot ko kay Belle.
......
.....
.....
Nasa taxi na ako ngayon wala na talaga akong choice kundi pumasok na lang, ayaw ko naman na mag hanap pa uli ng ibang trabaho.
Exact 7:00 AM nasa harap na ako ng pintuan ng office ni boss
Dahan dahan kung pinihit ang door knob sinilip ko muna kung may tao sa harap okay wala..
"Salamat naman at walang boss nakaharang..."
dumiritso na ako sa table ko at sinimulan ko ang mag dasal."sana wala pa si boss, sana masiraan sya sa daan,or sana hindi na muna sya pumasok sana...---"
BINABASA MO ANG
Desiring my secretary (COMPLETED)
RomanceWARNING!!!! Rated 18 ^____^ " SIR SECRETARY PO ANG INAPLAYAN KO DITO, HINDI PO TAGAPAG BIGAY NG ALIW SA INYO!!!"--- Sabina