Chapter 34
"My ghad Damon hinihintay na nila tayo, pwede ba mamaya na naman ulit,kasi mag tataka na ang mga yun kapag hindi pa tayo dumating, lalo na si belle mag aalala yun!"
"Just a minute baby, i want you again now"
"No!"
"Please"
" i said No and that's final"
Walang nagawa si Damon kundi sundin ang asawa, ayaw naman niyang pilitin pa baka tuluyang magalit at masira ang mood nito at araw pa naman ng kasal nila.
"okay baby, I'm sorry"
Agad na lumambot naman ang expression ng asawa.
mabilis na kumilos ito at inayos ang sarili, ganun din si Sabina na halos nagulo ang lace ng wedding dress nya.
inalalayan ito ni Damon pasakay sa wedding car nila at pinaupo, matapos kabitan ng seatbelt ay umikot na ito papunta sa driver seat.
"Im sorry baby i can't stop myself from claiming you again and again"
binigyan lang ito ni Sabina ng masayang ngiti.
"Don't worry I'll be yours later"
"I look forward to that"
binilisan pa nito ang pag ma maneho para makarating agad sa kanilang reception.
"How's our baby?"
"hmmm, good... actually i have a surprise for everyone including you!"
"What is it?"
"i told you, it is a surprise"
"let me guess?"
"Try it" nakangiting hamon nito sa asawa
"You gonna tell the guest that we won't be able to stay longer because we have a honeymoon yes!"
Excited na sagot nito.
Napaikot nalang ang Mata si Sabina, knowing her husband palagi talaga itong may paraan kung sexy time nila ang pag uusapan.
"No, mananatili tayo doon hangga't hindi umaalis ang mga bisita"
"hell no!"
" hell yes!"
"baby!"
"uh ah!"
"Sige ganito na lang dahil love kita bibigyan kita ng clue about sa surprise ko"
"Yes!, ilove you too baby spill it Now please"
"ahmmm... are you ready?"
"Yes" kinindatan pa ito ni Damon at nag flying kiss.
"Alright here it goes..."
"1......2......3! i have a gender for our baby!"
"Really? oh Ghad! i waited for this "
"So what is it baby?"
"diba sinabi ko na secret pa!"
"please"
"Damon No! i won't tell you now
wait for later"" I am the father of that child i have the right to know the gender now"
"Still no!"
"baby.... please tell me the gender of our baby"
Napahilot si Sabina sa sintido sa kakulitan ng asawa.
BINABASA MO ANG
Desiring my secretary (COMPLETED)
RomansaWARNING!!!! Rated 18 ^____^ " SIR SECRETARY PO ANG INAPLAYAN KO DITO, HINDI PO TAGAPAG BIGAY NG ALIW SA INYO!!!"--- Sabina