Paika-ika akong nag lakad pababa sa kusina..kanina nakipag away pa ako kay Damon na 'wag akong paki alaman..pero ang totoo nahihiya ako sa mga nangyari..hindi na ako "V" oh my g!..
Naisuko ko na ito sa isang gwapo,manyak at ka akit -akit na nilalang.."mam sabina dito na ho kayo umupo"dinig kong sabi ni manang asul..
Nginitian ko na lamang ito at nag pasalamat.."abay napakanda talaga ni mam sabina sir eh"
"tama ka d'yan manang"
Namula ako sa usapan ng dalawa.."mabuti naman at naisapan nyong dumalaw dito sir matagal tagal na rin hong di kayo nagagawi dito eh.. mag mula pa ho noong isinama nyo dito si mam shiloh ngayon na lang ho uli kayo nakabalik"..napataas ang kilay ko sa kwento ni manang asul..may dinala na palang babae dito ang manyak slash masarap na ito..
"manang hindi parin talaga kayo nag babago napakadaldal nyo parin"
Hindi ko mapigilang ma curios" ah manang sino po si shiloh..kaano- ano nya ang Asawa ko? Napansin kong natigilan si Damon sa tanong ko
" ah mam ano.. po. ..kasi.."
"sige na manang may gagawin pa kayo" sabi ni Damon dito..
"ah sige po mam sir papanhik na ho ako"
"w-what?"
"kung may itatanong ka tungkol sa akin ako ang kakauasapin mo"seryusong sabi nito..napatahimik ako sa sinabi nya..
"What ever!"di ko mapigilang pag tataray
"how's your.."napatingin ito sa gitnang bahagi ko
"ang bastos mo talaga,wala kang pakundangan kahit nasa harapan tayo ng pagkain."pasigaw kong sabi sa kanya
Natapos na kaming mag agahan,nag voluntaryo na akong mag hugas ng pinggan..madali lang naman ito para sa akin.
ay kalabaw! muntikan ko na mabitawan ang hawak kong plato..
"Ano ba..bakit ka ba nangyayakap?"
"i wan't to make love with you again baby." habang hinahalik halikan nya ang likod ng taenga ko..shity napakarupok ko talaga.
So..'yon na nga naiwan ang hugasin kong plato sa kusina dahil hindi ko na naman matanggihan ang tawag ng laman..napakahalay ko na talaga mag isip ngayon.-_-
Kasalanan ito ni Damon e, kung ano ano ang tinuro sa akin...Nilingon ko ang taong nakahiga ngayon sa kama nakatulog ito pag katapos ng ginawa namin..
Tumunog ang cellphone ko na kanina ko lang na buksan
From: bessy belle
Wer r u sabinaFrom: bessy belle
Okay klng ba?From: bessy belle
Sumagot ka naman nag- ala-ala n aq sauIm sorry belle,hindi ko pwedeng sabihin sayo kung ano ang kalagayan ko ngayon mas mag aalala ka lang.
Napag pasyahan kong e txt nalang si belle sinabi kong okay lang ako at may biglaang out of town kami ng boss ko..pag katapos kong mag tipa inoff ko uli ang phone ko..baka tumawag pa si belle..im so sorry belle..
binalikan ko ang plato sa kusina na huhugasan ko sana kanina..malinis na ang mga ito nilinis na siguro ni manang asul..
"Mam sabina may kailangan ho ba kayo?"
"ahm manang wala po babalikan ko lang po ang plato na naiwan kong hugasin kanina,pero nakita ko po malinis na"
"Ay oho mam nalinis ko na ho"
BINABASA MO ANG
Desiring my secretary (COMPLETED)
RomansaWARNING!!!! Rated 18 ^____^ " SIR SECRETARY PO ANG INAPLAYAN KO DITO, HINDI PO TAGAPAG BIGAY NG ALIW SA INYO!!!"--- Sabina