Chapter 1
"Next SABINA FRANCISCO"
Napatayo ako ng biglang tinawag ang pangalan ko ng babaeng umaassist sa mga empleyado.
"This way miss"
kinakabahan man ay pinilit kung inaayos ang sarili ko.
"whew this is it! saviii"
dahan-dahan kong pinihit ang doorknob ng opisina ng kung papalarin ay magiging boss ko.
"Have a sit"
Napatulala ako sa taong kaharap ko ngayon, inaasahan ko kasi na matandang lalake ang magiging boss ko kung sakali, kasi ganun naman lagi ang na e in counter ko pero nag kamali pala ako.
"G-good morning sir!"
Sh#t kinakabahan ako, whew--sino ba naman ang hindi kakabahan? Eh napaka gwapo pala ng aking future boss ay mali! kulang ang salitang gwapo para i describe ang itsura nito.
parang nasa harapan ako ngayon ni Jeffrey Dean Morgan. "Oh my gosh, totoo ba ito? ito talaga ang boss ko?"Wow! Sabina boss mo talaga? bakit teh? tanggap ka na ba?''
"Shut up mind! masama bang mag assume advance ako mag isip e."
"Well ako din 'yon sabina kaya wag kang assuming!''
Hindi ko mapigalan mapa roll eyes sa mga naiisip ko kung bakit ba kasi ngayon pa nag aaway ang utak ko, at sa harapan pa talaga ng makalaglag undies kung boss.
"Again te, di kapatanggap!!"
"Fine! Shut up,brain!"
"Give me one reason why should I hire you"
"Oh my Gosh this is it!"
''a-hhm because your so damn hot and ready to eat sir.'' gusto ko sanang sabihin pero syempre pinigilan ko, ano ako hayok? hindi no!
"Weeh talaga ba te? "
"Yes mind dalagang pilipina ka diba? so shut up.
"Miss?Are you ready for this interview or should I send you to the nearest hospital because it looks like you're not okay"A baritone voice filled my ears, I raised my head to face my future boss.
A while ago I was staring at the floor that I just didn't notice. i tried to fucos, but.. I Can't.. The moment we meet our eyes.. I felt that my body is burning because of the way he looks at me.
"Shit,What is happening to me? fucos Sabina, trabaho ang kailangan mo,hindi ang kung ano pa man!"
"I-imm sorry Sir..I'm just
nervous.""Shit,May ni ninerbyus bang pinag nanasaan ang boss?"
Again, parang gusto kung ma pa rolleye pero syempre pinigilan ko nalang baka kasi totohanin pa ng boss ko ang sinasabi niyang I will send you to the nearest hospital...ay grabe sya?...ano palagay nya sa akin may sakit lang?
I secretly take my breath deeply as I compose my self.
"I think you should hire me because I believe I am a good match to the position and I thank you!"
bigla akong napatakip sa bibig nang ma realize ang sinabi ko sa kaharap. ano kaba naman Sabina ang tanga mo naman!!! ano palagay mo sa interview mo beauty pageant ng mga bakla sa pyestahan?
handa na sana akong kumaripas ng takbo sa kahihiyang pinaggagawa ko sa harapan ni future boss nang biglang maagaw ang atensyon ko nang itsura nito na madilim ang anyo at halos mag kadikit-dikit ang kilay.
"ay angry bird?"
Nakatingin ito sa akin na para bang isa akong masarap na pagkain.
syempre imagination ko lang yun ang totoo alam kung weird na ako sa paningin nya.
"Ah sir aalis nalang po ako pasensya na po sa abala."Nanghihinayang na sabi ko.
"pang ilan mo na ba itong inaplayan Sabina sinayang mo ang pag ka kataong mag karon ng HOT na boss!
sigaw ng malanding utak ko.""hays."
...
....
DAMON 'S POV
Hindi ko alam kung ano ang problema ng babaeng kaharap ko ngayon, pang pitong aplikante na sya sa mga na interview ko. mas lalo lang nadadagdagan ang pagod na nararamdaman ko sa mga pinagsasabi nito na hindi ko maintindihan, according to her resume her name is Sabina Francisco.
hindi pa nakaupo ang babae kaya malaya ko pang mapag-aralan ito.. hmmm she has a beautiful eyes, sharp nose, heart shape face and those kissable lips na kanina pa niya kagat-kagat.
I think she has a beauty queen height and my eyes went down to her waist, Oh! Damn why is she so sexy..her office attire is suitable to her. she looks like a model that has been lost to my office. And that...that..fucking smile in her face has the ability to cath someone's attention.
F*ck! heat consumed my whole body as I look at her. And damn
for the first time in my life,i lost my mind."YOUR HIRED!"
SABINA's POV
Napatanga ako sa sinabi ng aking future boss ano daw ako? tanggap na?
kung kanina ay halos lamunin na akong kawalang pag asa ngayon ay bigla biglang nabuhay ang katawan lupa ko sa tuwa
Sa wakas Sabina.... may trabaho ka na ulit hindi ka na maghihirap ka-aaplay sa ibang companya na kung mamalasin ay sa manyak na boss ka pa babagsak!
Natawa ako sa naisip ko
^___^
"Yes! thanks"G"...Good luck to you Self."
End of chapter ☺️
If you like this story please do vote and follow po🙏 thank you♥️
BINABASA MO ANG
Desiring my secretary (COMPLETED)
RomanceWARNING!!!! Rated 18 ^____^ " SIR SECRETARY PO ANG INAPLAYAN KO DITO, HINDI PO TAGAPAG BIGAY NG ALIW SA INYO!!!"--- Sabina