chapter 14(another heart 💔)

6.2K 139 2
                                    

Chaptet 15

Napatanga kaming lahat sa pag dating ng hindi inaasahang bisita.

Bakit nandito sya?

"who are you?"

Tiningnan ng babae si Belle mula ulo hanggang paa.

"tumabi ka nga d'yang pandak ka!..and about to your question, I am shiloh ceress..Damon's fiancee" nakataas na kilay na sagot ni shiloh kay Belle.

Nakaawang ang bibig na pinadaan ni belle ang babae at agad itong lumapit kay Damon.

"hey baby..how are you? I heard na nag luluto kana pala ngayon,bakit hindi mo manlang ako pinagluto noong mag kasama tayo"

Nakalapit na ito kay Damon at hinihimas himas Ng dibdib habang may pag dramang nalalaman.

Hindi naman makagalaw si Damon at nakatingin lang ito sa akin.

Parang may kong anong masamang hangin na pumasok sa isipan ko,parang gusto kong kalbuhin ang babaeng ito.

Sinamaan ko ng tingin si Damon.

"Umalis kana shiloh.!"malamig na sabi ni Damon sa babae

"no baby i want to stay with you here!"

"we are done.shiloh ano pa ang gusto mo?"

"paalisin mo nga muna itong mga ito we need to talk Damon"habang hawak-hawak na naman ng babae ang katawan ni Damon.

At ang walang hiya wala talagang reaksyon?

Hinila ko ang kamay ng babaeng nag hihimas himas sa katawan ng tatay ng anak ko. Hmmmp humanda ka.

"Sabina!!!!!" sabay-sabay na tawag sa akin ng tatlo.

"ouch! Who the hell are you to do this to me! You bitch!"
Kinaladkad ko ng babae palabas ng pinto at bahagyang tinulak ang katawan.

"una, pinaalis ka na ng mahinahon,pangalawa, ayaw na sayo ng tao nag pupumilit ka parin."

Sinubukan ng babae na lumapit pero na awat ko na ito.

"dont pissed me to the core bitch!umalis kana!"

"you bitch!" hindi parin nag pa awat ito at lumapit padin.

Inawat na ito ni sir Matthew.

"stop that shiloh 'wag mong sasaktan si sabina"

"at bakit hindi Damon?"

"Because i said so!"

"bakit sino ba ito?"

Abat hindi ka pa talaga aalis ha

"she's the woman i love" mababang tinig na sabi nito kay shilo

Parang na bingi ata ako sa narinig ko sa sinabi ni Damon.

"w-what?..are you kidding me Damon?..i am the only woman who you love the most before!"

" exactly Shiloh!!thats was before,so stop making Scene here and leave." Malamig pa sa yelo na sabi ni Damon sa babae.

"thats not true Damon..i know na sasaktan kapa sa ginawa ko..kaya mo nasasabi ang lahat ng yan ngayon!"

Napapikit si Damon at hinila na ang babae papunta sa sasakyan nito.

Mula Sa loob kitang kita namin kung paano sinalya ni Damon ang babae papasok sa sasakyan,pero na hatak ito ng babae papasok sa din loob at hinalikan ito sa labi..parang gusto kong hilahin uli si Damon paalis sa harapan ng babae ngunit malayo na ito sa akin.

Desiring my secretary (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon