chapter 6 (guilt)

8K 129 1
                                    

Damon's pov

Hindi ko maintindihan ang inaakto ni Sabina simple lang naman ang sinasabi ko huwag ng makipag usap sa lalaki dahil sa mata ni manang asul mag asawa parin kami!
Oh c'mon crap that bullshit you know the truth..

Abala ako sa kakaisip kay Sabina ng dumating si naman si Pamela.

Si pamela ang una kong nakilala noong minsan napunta ako sa batanggas sya rin ang nag alok na bumili ng vacation House dito.

Mabuti na rin at nandito sya I  need a break.

Matagal na oras din ang maubos sa pag uusap Namin kwentuhan ng kung ano ano lang..kadalasan nag paparamdam ito..hindi ko naman pwede gawin ang dating ginagawa namin..lalo na't nandito si Sabina... hindi ko pa nasabi ang tungkol sa amin..
And besides I lost my interest in her,I just need a break.

Hindi rin ito nag tanong ng tungkol kay Sabina nung nakita nya kaninang bumaba..maybe she's not interested.

Nag paalam na akong may gagawin pa ngunit nakiusap itong samahan syang dumalo sa party ng kaibigan nya para sa kanya dahil paalis na pala ito ng bansa mag kakaroon ng farewell party ang mga kaibigan nito at balak niya akong isama.

Gusto ko sana makausap muna si sabina ngunit wala na akong pagkakataon dahil nahila na ako palabas ni Pam.

Shit!


Sabina's pov

Madaling na araw na wala parin sya?sabi nya sa akin kanina babalik daw agad!!!  hmmmpf...hanggang madaling araw wala padin?!

Sinungaling Hmf!!!

Nakakainis hindi ako makatulog kakaisip sa lalaking yon! nag sex kaya sila nung kasama nya kanina? Argh! shitty! kaano ano nyanba ang babaeng yon?
Wala manlang pakundangan! nandidito ako oh?

Nakakadiri ang lalaking 'yon 'wag na 'wag lang syang maka lapit lapit sa akin!

...

....

Napabangon ako sa ingay ng sasakyan na narinig ko mula sa labas alam kong kay Damon 'yon.

Hindi ko alam kung ano ang ikikilos ko matutulog-tulugan ba ako or sisitahin sya kong bat ngayon lang nakauwi? Tsk walang kang karapatan teh diba nga nag P-play  lang kayo as couple!!!.

Blag!

Shit!

Dali dali akong bumaba ng marinig ko ang pag aalala ni manang asul.

"Ay sir dahan-dahan ho eh, lasing ho ata kayo"

"Syempre manang galing po ako ng party nakakalasing ho ang inumin doon "laughs*

"Sir saan ho ang punta ninyo?"

"Sa itaas na manang"

"Ay sir hindi ho dyan ang daan"

*Laughs*

hindi ko na matiis tignan na alang ang dalawa nilapitan ko na si Damon

"halika ka nga!"

"Mabuti po pala at gising pa kayo mam Sabina si sir ho ay lasing pala"

"I told you manang nakakalasing po ang inumin doon" *laughs*

"At sarkastiko ka pa ha!"

"Baby your here why still awake huh?"

Napaikot ang mata ko sa sinabi nya.

Desiring my secretary (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon