55-61

691 26 0
                                    

Chương 55 4 hào bệnh kiều ––––––
Tiểu hài tử si ngốc nhìn thẳng học tập cơ, nói không nên lời lời nói, vẫn là nữ chủ nhân xem bất quá đi mạnh mẽ ấn bả vai trí tạ.

Chúc mừng xong sinh nhật, nữ chủ nhân nhiệt tình mà đưa đại gia ra cửa, ngày này nhiệm vụ xem như hoàn thành.

Đã là buổi chiều bốn giờ rưỡi quang cảnh, đại gia tùy ý đi ở đường cái biên, không có tân chỉ thị, tức khắc có chút không biết theo ai.

Phảng Úc bất tri bất giác dừng ở đội ngũ cuối cùng, rap thiếu niên cố gối đột nhiên búng tay một cái, vui cười nói: “Ta cho đại gia tới một đoạn đoàn tân ra đơn khúc đi!”

Nghiêm túc ca hát cố gối, một sửa ngày thường thiên chân hoạt bát thiếu niên bộ dáng, có ngôi sao dừng ở trong ánh mắt, giống cái quang mang vạn trượng tiểu thái dương.

Tất cả mọi người nhắm mắt lại, lẳng lặng cảm thụ.

Phảng Úc cầm lòng không đậu hừ nhẹ ra tiếng, xướng một đoạn nguyên trong thế giới thường xuyên nghe được đáp án.

“Ái tựa như trời xanh mây trắng / tinh không vạn lí đột nhiên bão táp. Không chỗ tránh né / rồi lại làm người chuẩn bị không kịp.”

Bên tai đột nhiên an tĩnh, Phảng Úc trợn mắt, trước mặt động tác nhất trí để sát vào tam khuôn mặt.

“Ngươi xướng cái gì ca? Hảo ngọt.”

“Buồn bực ca hát thật là dễ nghe!”

“Đây là ta quê nhà truyền lưu ca, còn không có phát hành.”

Thiết Lị Nhã dừng ở bên ngoài, không chen vào tới, rầu rĩ mà đá đá.

Mọi người liền âm nhạc liêu đến vui sướng, mỗi người tinh hữu đều thu được một cái không hài hòa tin tức: Nông trường phòng nhỏ đêm nay sẽ tuyên bố thứ nhất thần bí nhiệm vụ, thỉnh đại gia với 19:00 đúng giờ đuổi tới phòng nhỏ tiến hành rút thăm trúng thưởng.

Cố gối ai thán: “Vừa mới làm xong nhiệm vụ lại tới một cái? Ta đoán tiết mục tổ là tưởng làm sự tình.”

Trong đám người che dấu phó đạo diễn: Ngươi thật là cái tiểu đứa bé lanh lợi.

Nho nhỏ oán giận xong, đại gia vẫn là rất có chức nghiệp hành vi thường ngày mà trở lại nông trường phòng nhỏ.

Nhân viên công tác đã ở trên bàn bày biện hảo đạo cụ, là một cái vuông vức màu đen cái rương, tản mát ra đặc hiệu quang mang.

Mọi người trong lòng không hẹn mà cùng hiện lên ý tưởng: Ân, quả nhiên đủ thần bí.

Lương Trà tiến lên, khom lưng niệm ra dán tờ giấy nội dung: “Trong rương có ba cái màu trắng cầu, một cái màu lam cầu, mỗi danh khách quý có thả chỉ có một lần rút ra cơ hội, trừu đến màu lam cầu khách quý đêm nay yêu cầu đi đến phụ cận bầy sói cư trú núi hoang ở một đêm.”

Nàng niệm đến sắc mặt trắng bệch, những người khác trừ bỏ Chu Hoán Trúc cùng Phảng Úc ngoại, biểu tình cũng chưa hảo đi nơi nào.

Chu Hoán Trúc số một tiểu kiều thê: Sợ tới mức ta giặt sạch lỗ tai! Ta có phải hay không nghe lầm?

Đại cây trúc: Bầy sói!!! Tiết mục tổ chơi đến quá lớn đi.

[BHTT] [QT] Tra Xong Tiểu Nãi Cẩu Ta Khóc - Trĩ Nhiêu Tiểu Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ