Chap 16

61 7 24
                                    

Duy nói dối. Minh Quân biết thừa.

Biết tại sao không?

Hắn nói hắn thích Quang, nhưng ngày nào lượn qua, ánh mắt cũng chỉ dừng lại ở Quang một chút, đủ "nồng" để khiến anh mất tự nhiên lỉnh đi chỗ khác, đi xa khỏi Quân. Rồi lúc ấy Duy lại đem dời sự chú ý lên Quân. Ban đầu chỉ là tán nhảm, sau này càng ngày càng có ý tán tỉnh trắng trợn.

Lừa đảo.

Cơ mà, Quân lại chẳng thấy phiền.... Lạ làm sao...

Quang đập tay cậu khi cả hai đang ăn bữa tối cuối cùng trong chuyến đi dài ngày của lớp :

- Tao không chịu nổi thằng Duy nữa đâu.

- Ra mà nói với nó ý. Bảo là mày có bồ rồi.

- Rồi mày nghĩ nói thế nó sẽ bỏ?

- Không, tất nhiên.

Quân dửng dưng đáp, cũng lia ánh mắt về phía Duy dò xét. Bồ cũ giả vờ thích bồ mới, nhưng thực ra là để cướp lại bồ cũ của nó. Chiến lược rất thú vị, nhỡ sau này Quang đổ Duy thật, mà có khi Duy cũng thích Quang thật, thì kiếp này của Quân coi như bỏ.

Nghe rắc rối hơn hàm số và đường tròn rồi đấy.

Mà qua ngần ấy năm tháng, day dứt qua lại giữa hai đứa, còn tưởng mình bị lợi dụng, Quân quyết để số trời định. Về tay ai thì về, Quang cũng ổn mà Duy cũng không sao.

Miễn có người ở bên cạnh cho đến lúc không còn thở nữa, thế là ổn.

Mấy hôm trước cậu gặp Tuệ Linh, cô bạn cũng khuyên, nếu như tim đã chai lỳ rồi, vậy cứ để lý trí quyết định đi. Nếu hai đứa kia không ai nhận mày, vẫn còn Nam Khánh, Đức Việt phía sau chờ. 13 đứa con trai A2 phân nửa vẫn đang chờ mày.

Hợp lý quá, nên Quân kệ thôi.

----------------------------------------------------

Rồi vài năm sau này, khi Quang chán cảnh bị ai đó nhìn nồng nhiệt mỗi ngày, ấy thế mà lại thật sự có chút thích Duy. Cậu và Quang chia tay, Duy trở về làm người bên cạnh Quân.

Mà Duy, lần này giành được Quân về, hoàn toàn mặc kệ một bạn nào đã bị ánh mắt mình cưa đổ, chăm chú trải qua cuộc sống màu hồng với Quân.

Có thể có tình yêu, có thể không. Nhưng Quân cảm thấy yên ổn khi ở cạnh Duy, sáng dậy có người yêu nằm cạnh, tối về có người chờ ăn tối.

- Mày thích tao không?

- Không biết. Nhưng tao thích được ở bên cạnh mày.

________________

Ăn kẹo mút Quân cho nên não úng cmnl các bạn ạ. :')

Mất gần 1 năm để viết truyện này :') nó còn đau não hơn fanfic :')

Duy - Quang - QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ