Prologo

69 6 1
                                    

PROLOGO:

Sa mga pagkakataong naririnig mo ang salitang Selfie naiisip mo na kailanganmong magpaganda,magwacky,magpacute,magsuot ng maganda,maglagay ng kung ano-anong kolorete para maging maganda ang kuhamo sa larawan.... Di ba tama nga naman???

Minsan magwoworry kapag panngit ang posing mo..kase lam na pagtatawanan ka nila...

Bakit ba sa tuwing binabanggit ang salitang ito palaging kaakibat ay pagkuha ng larawan lalo na ang nauusong #groufie with your friends or love once....

Pero nalikha ng malikhain kong isipan ang makabuluhang kahulugan ng salitang "Selfie" diba parang nacacurious...

Para saken ang salitang selfie ay kaakibat ng salitang "pangarap" alam niyo kung bakit eto at ipapaliwanag ko...

S-acrifice dahil sa pagabot ng pangarap dadaanan mo ang pagkakaroon ng maraming sacrifices sa buhay mo..

E-njoyment dahil nga sa mga paghihirap mo mararanasan mo ang enjoyment o pagiging masaya dahil kung saan ka nageenjoy un ang pipiliin mo...

L-ove yan tayo ehh... lahat naman tayo may love sa buhay natin diba aminin.. sabi nila ab normala nalng daw ang hindi heheep ang konek nito ay siyempre sila ang naging inspirasyon mo....ayieeee <3

F-riendship dahil kailangan mo rin ng masasandalan at makakapitan sa oras ng kagipitan...pero uso na nga ngayon ung kanntang "Fake friends fake friends forever"xD

I-ntelligence siyempre yan siguro Ang susi sa tagumpay

E-nhancement dahil kailangan mong ipakita ang mga natatgo mong talent diba nga sabi "you need to enhace your skills" tama ba grammar...

Hephephep...hindi pa diyan nagtatapos... pano kaya kung sa sobrang sipag mo ay bigla nalang lumitaw ang future love mo....

Wow exciting...yeeeeeehaaaaaaa here we gooooo

Good luck!i hope u were enjoy...

SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon