1st day dinner with russel

4 0 0
                                    

Chapter 11:

Russel's POV:

Oh.. bro nainlove ka na ba kay Sofie ano mahal mo na ba siya?huy sumagot ka ay oo nga pala reflection ko lang pala ito sa salami hihihi.. pero alam mo gwapo ka.. at kaya mo yan.. harapin mo siya wag kang matotorpe

Oh!hello Sofie (0 o 0)

Oh hi eto na pala ung bimpo mo fresh pa yan ha.. nilagyan ko pa ng downy para bumango nahiya ako sa iyo kaya ako mismo naglaba niyan walang natirang virus diyan ha 100% clean..

Hahaahaha!(0-0)

Bakit naman tumatawa ka bakit mali ba sinabi ko ha.. yan ka nanaman ha pinagtitripan mo nanaman ako ha..

Hndi ha grabe naman ito makareact kase naman ngayon lang ako nakakita ng babaeng tulad mo na malinis sa katawan at masaya sa kanbila ng lung kot na iyong nadarama.

Ahaaaa.. ang corny mo russel.

Ehem ehem excuse me.. Maricar..

Oo nga pala siya si Maricar Gutzeres ang maraming niligawang lalake actually isa nanga doin si Harold hmp.. pano ba namann kase ang alam puro arte sa mukha naku kung makikita niyo siya ngayon parang isang bayarang babae kung makamakeup haysst.. grabe pero mayaman palla ang pamilya nito at sikat siya sa school na ito at OMG ngayon daw ay she pretending na gusto siya ni R--ussel?OMG pati ba naman ang boylet ko.. haysst.. erase erase ..

Hey are you ok.. Ms. Sofie. Can i borrow your seatmate for some minutes to talk?tanong niya saken ng may halong landi..

Ahmmm. Yes ofcourse why not? But i dont know if it is ok for him..sumbat ko naman ng may pagtaray..

Oh!is it ok for you russel? At nilapit niya ang mukha niya kay russel may gosh ang harot..

But please leave me alone Maricar i dont want to talk with you and can you please stop im liking you becoz it will never happen?sabi niya naman kay maricar at napahiya tuloy ang babaitang hilaw hahaha.. :)

Ok!fine but you started this war and im the one that will end this wahahhahhhaaahah sabi niya naman kay russel ng may pagbabanta..

Just get out ok.. please stop saying those words and remember if you hurt sofie haha.. im the one that will hurt you.. and you will not expect what i will do to you.. sabi naman ni russel na pinagtatasan ng boses si Maricar..

Ha.. but wait ano daw flash back nga ng sinabi niya "if you will hurt sofie im the one that will hurt you ano daw OMG is it real ako daw ano ba ito may gosh di ko na alam ang nagyayari dito..sabi ko sa isip ko..

Oh.. anong nagyare russel.maang maangan kong tanong na parang walang narinig sa pinagusapan nila..

Ha.. wala un wala un its just disgusting words.. sabi niya saken ng parang may tinatago..

Ah.. ok ka na ba?

Oo naman sige bumalik kana sa ginagawa mo..:(

BREAKTIME >>>>>>>>>>>>>>>>

  hello sofie pwede ba tayong lumabas mamaya?russel

ha a---ah--no? ako ba talaga sofie

oo ikaw may iba pa bang sofie dito naman oh! ano mamaya ha 8 pm sa tapat ng cafeteria diyan sa labas

ah sige sige ok lang saken sinabi ko ng may paglalandi xD

haysst.... sige mamaya sa cafeteria ha!

sige russel bye...sabay wave sa kaniya..

OMG! wat the? ano ba un date gosh eto nanaman ayy may kuryente nanamang dumadaloy sa katawan ko ewan ko ba..

sa kabilang banda>>>>

aha! lalabas paa kayo ha humanda ka sa aking sofie ka walang sayo akin lang si russel..Maricar

haysst.. ano kaya isususot ko ahmp. eto bang red or bluepink or white my gosh ang hirap magprepare di ko alam kung paaano magsisismula!!!! grrrr... (ooo)

Flashback:

huy alam mo bestie ang favorite color ko ay blue pessy

ah ako rin kaya so pareho pala tayo nuh its a miracle.. sofie

sus bestie ganyan naman talaga ang magkaibigan eh! miunsan talaga destiny kayo siguro pinlano na ng diyos na hindi tayo magkakahiwalay!!!

oo naman bestie kaya walang iwanan forever na tayo diba?sofie

promise..(sabay naming sinabi)

---------------------------------------------

hayssst.. bakit ganito hanggang ngayon hindi pa naghihilom ang sugat na ito sinabi ko habang umiiyak.. nang biglang..

kring ......... krin g........... kring ...........

SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon