On going to "F"-riendship sofie loka loka

15 4 2
                                    

Chapter 04:

Hey diba ikaw si sofie?kamusta kana nahihilo kapa ba?

Ah..ako hindi na ayos na ako...sinabi ko habang ung ngiti ko abot tenga...

Ayyy...ano nga pala ginagawa mo dito?

Ahm.. wala laang gusto lang kita kamustahin..

Hay naku wag ka naman masyadong magpacute naiinlove na ko sayo eh..sinabi ko nang pabulong..

May sinasabi ka?

Ah.. wala never mind...ngiting tagumpay

Oh my! Ang gwapo naman niya pag malapitan hmmm.pati kung mata yang pang killer eyes...hay naku parang iniimagine ko kapag naghubad siya ang hot tapos andaming abs.... ahhhmmm yummy...sinabsabi ko sa isip ko habang nakangangasa harap niya maya- maya.....

Hay! Yak... friend napasukan ng langaw ung bibig mo...

Hahaha! Iwwwwww....pwe.. . Sakto nadura ko pa kay russel

May gosh!sorry russel di ko sinasadya...eto oh pupunasan ko na...

Grrrrrrr.....your so kadiri dont you know that this is the 1st time na mangyari yan...

Atsaka miss kung gusto mo lang maghiganti sa ginawa mo im sorry pero mali ka ng binagga...

Wait wait wait its just an accident tsaka napasukan ung bibig ko na langaw ano lulunukin ko??? My gosh napakaliit na bagay lang nun... grabe ka naman....siyempre umiyak ako at nagwalk out...

Wait lang friend grabe ang ganda ng arte mo kanina  bakit ka naman kase nagwalk out?

kase naman friend nakakinis naman kase ung insulto niya saken eh ok lang sana  kung pinapunasan niya nalang saken hindi ung pinamukha niya pa na...... sabay iyak na malakas na parang bata

hay naku sofie tama nayan ok di ka na bata para iyakan pa yan...basta nandito lang ako sa tabi mo pede mo akong sandalan kahit ilang beses pa

thanks pessy....

oh ayan na si russel oh..sige naman ako punas nng luha ko...

bakit ka nandito matapos mo akong kuntsain??????

o ge sofie iwan ko muna  kayo ha...sabay upo naman si russel sa tabi ko

im verry sorry na talaga oh eto na panyo para ipunas mo diyan sa luha mo sabay bangga naman saken ng balikat niya....

my gosh bakit ganito ang bilis!!!!!!!

huy may sinasabi ka nandito ako oh nasa tabi mo kausapin mo naman ako...sabay  tingin ako sa kaniya sakto tumingin din siya...oh my titigan kami ng 3 minutes...

huy ano natulala kana diyan sofie..... ano di ka na ba galit  pls...

ahmpp. in one condition gmawa ka muna ng paraan para mapasaya ako...

ah... at sumayaw siya nung may talong bear sa loob ng isang bahay...gosh ang cute niya sobra tsaka nakakatawa siya impernes

hi.. ngingiti na yan.. siyempre di na ako nagpakipot at ngumiti na ako..

ge na nga pinapatawad na kita kaw kase eh!!!!!!

friends???

friends.....sabay yakap naman siya saken at sakto dumating si pessy

ehem ehem  ehem ano yan ha??? kanina lang  ah.. ang layo ng distansiya niyo ha... ikaw russel tsinatsansingan mo etong frend ko ha...

ah hindi naman tumahimik ka nga diyan pessy....

sige mauna na ako sa inyo ha....

ge bye..ingat ka diyan ha..

sus..pakipot di nalang sabihn bye ingat ka diyan ha mahal pa naman kita..

manahmik ka kanina ka  pa diyan ha at siniko ko siya sa tagiliran

ayieeeeee....kilig much ka naman...

hay pagebeg nga naman...

Friendship yan ang mahirap hanapin at mahirap intindihin kase yan kailangan talaga totoo hindi plastik... na sasaktan ka lang kailangan talaga ng "friendship" sa pagabot ng pangarap kase sila ang magtuturo sayo kung paano mo maabot ang tuktok nito...

#friends

SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon