Chapter 07:
Yes! yan pala ang bahay namin hu excited na akong ipakita kay npapa ung awards ko....
Oh!PAPA PAPA PAPA Tita Tita oh bat wala sila dito ang alam ko di pa sila lumilipat...
tara best kung magtanong tanong nalang kaya tayo....
sige tara....
Goood morning po aling melinda alam niyo po ba kung nasa ang pap at tita ko?
ah! sila ba naku ineng ang pap mo malal na ang condition at nandon sila sa hospital kagabi lang tinakbo... bakit di mo ba alam?
naku naman aling melinda huwag niyo naman po ako biruin ng ganyan.... sinabi ko un habnag nakangiti na lumuluha.
ooo nga maniwala ka.... bilisan mo para maabutan mo pa siya...
tara na bestfriend ...... at nagmadali na kaming ppumunta sa hospital....
SA HOSPITAL>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Romeo Garcia po....
OK! MAAM nasa room 213 po siya...
ok! po salamat at tumakbo na ako habang tumutulo ang luha ko
Oh! tita nasan po ang papa....naabutan ko si titang umiiyak...
nandun siya sa loob sofie... hinhintay ka niya....
dahandahan kong binuksan ang pinto at dahan dahan akong lumapit sa pap kong nakalatay na sa kama...
papa papa! ako po ito si sofie ..... at niyakap ko siya ng mahigpit
anak ikaw pala yan oh bakit ka umiiyak diba sabi ko sayo ayoko ng umiiyak ka kaya pati ako nahahawa eh! diba malakas ka...
papa naman eh sabi mo malakas din kayo kaya niyo lahat ng bagay pero bakit naman ganit pa sabi modi mo ako iiwan .... papa ha wag mo kong iiwan ha... nandito pa naman ung mga awards ko oh!!!!!
wow! ang galing namna ng anak ko kaya proud na proud si papa sayo eh! basta palagi mo lang gaglingan ha! tandaan mo palagi lang akong susuporta sayo...
siyempre naman pa.... ikaw ang buhay ko eh!... ikaw ata ang da best papa in the world...
PLAYING: KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO
basta anak tandaan mo mahal namahal kita!!!!!
papa namna eh wag ka ngan magsalita ng ganyan.... diba malakas ka para kang hipo hipo...diba papa di mo ako iiwan?
pero anak ganiuto talaga ang nakatadhana eh basta lagi mong tatandaan ha! kung saan ka masya dun narin ako masaya....
papa namna eh uuwi na po tayo bukas diba.... diba.... papaaaaaaaaaaa... sabay sigaw ko ng malakas at patuloy parin ako sa pagiyak...
alam mo anak huwag mong kaklimutang mgadasal sa kaluluwa ko ha... kumain 3 times a day wag magpapalipas ng gutom.... mahal na mhal kita anak...
pap plsssssss... papapaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa wag kang pipikit wag kang pipikit pls... papap wag mo po akong iiwan,... pa pa pa huy paaaaaaaa sabay tapik ko sa pisngi niya paaaaaaaaa paaaaaaaa gising na paaaaaaaaaaa papappapapapapapaap wag mo kong iwan huy appapa gising na uuwi na tayo
naku nman si papap eh nagbibiro pa eh ... huy paaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
best wala na ang papa mo im sorry
hindi hindi buhay siya buhay siya.... hindi tootoo to best pls.... gisingin mo namna ako panaginip lang ito eh...
pero..... at niyakap nalang ako nii pessy
#ouch
BINABASA MO ANG
SELFIE
Teen FictionAng istoryang ito ang magpapatama sa puso ng bawat kabataan.. Na hindi sa lahat ng oras kailangan mong maging mahina Ituturo nito kung paaano maging matatag at malakaas sa kahit ano mang pagsubok.. At pagdating sa love hindi basta basta dahil ito a...