say "goodbye"

4 0 0
                                    

Chapter 13:

Sofie's POV:

Haystttt.... bakit ganun ngayon lang ako nahirapan ng gannito ha..kainis bakit kase d ko makallimutan ung kiss na yon g..rrrrr basta magreready na aq malpit napalla anng graduation..

Oh hi sofie sabayy na tayong kumuha ng toga. Nanncy.

Ok sure .....sofie..

Oh hi sofie kamusta nakatuloh ka ba???

Oh!! Sino ba yun at parang alam ko anv boses ha at bakit ganito bumibilis ang tibok ng puso ko..

(Biglang haharap)OMG!you...

Oh wats the problem of me..

Ru---ru----ru--ssel...

Bakit kaba parang nakakkkita ng multo eh ako lang naman ito..

Ayyy... hi din cge ha mauna na kami ni nancy..

Ano ba?? Pumipili pa ako dito..nancy..

Basta tara na bilis...sofie..

Oh..hi russel sabay hatak naman ni sofie sa kamay ko...

AFTER 1 year...>>>>≥>>>>>>>>>>>>>>

Oh hi nancy ano kamusta ang work???sofie

Eto palgi paring hagard huy meron palla tayong reunion bukas punta ka ha..nancy

Syempre ako pa buti nalang wala akong pasok bukas ...sige sige ano bang oras???

Ahm.. 7 pm...

Sino ba nga pupuunta???

Ahm alam ko lahat ng naging estyudante at sabi ni harold.. si pessy buenaventura daw ang nagmanage ng reunion...

Ha...OMG si pessy...

Oh bakit naman gulat na gulat ka...

Ha basta o siya siya bibili na ako ng susuottin...

Sige sige bye...(at binababa ko na ang telepono)

Sofie's POV:

Oh my!! Si pessy so u mean makikita kk na ulit siya yes yes makakkpagpaliwanag na ako sa kanya makakkpagsorry na ako sa kaniya...this is the time na hinihintay ko...makikita kk naa ulit sya.. wait for me pessy.. i miss you bery very much... mwapppsssss...

#itsthetime

SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon