undefeatable "I" ntelligence sofie the best....

6 3 1
                                    

Chapter 05:

 huy friend ano ayos kana?

siyempre naman nuh kailan ba ako hindi naging ok...

sus.. ayy alam mo ba ung mga month nagun ng ibat ibang subjects magkakasunod ano game ka?

ha... ako seryoso kaba depende kung mapipili ako ..

loka ito oh! siyempre  susuportahan naman kita friends nga tayo eh para san pa ang friendship natin...

oo na oo na ...... atsa atsa sabay ngiti kay pessy...

yan ang gusto ko eh ang fighting spirit mo friend....

oh tara pasok na tayo....

Ok class good morning

CLASS:good morning maam ..

ok nabalitaan niuyo na ba ang gaganaping science month ok i need somebody to represent ok sino ang gustong magvolunteer...

Maam...sabay taas naman itong si pessy..

hahahahahahahhahahahahahah.a classs laughs...

seryoso ka ba ms. rodriguez na sasali ka eh pasang awa na ngalang ang mga grades mo...

haysssssssssssssssst.... maam talaga ohoh hindi po ako siyempre yung bestfriend ko po si sofie garcia...

ano bleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeh.... belat kayong lahat tawa pa kayo tse....sabay flip naman sa buhok niya...

Ok is it alright for you ms.garcia? sabay taas  ng kilay at ngisi saken.....

ahmmmm ako po...ba maam?sabay emosyon naman ng pagkatakot...

 ayyy hindi siya siya sa kaniya ako nakatingin eh...

maam ok po ..... basta para sayo to bestfriend ha... sabay bulong ko naman kay pessy...

ok... good luck for you  tomorrow is the start so wahatever is the result we will support you...

thanks maam...

ok classs dismisss..

huy wait bf ha... magskype pala ako  kakausapin ko lang ung papa ko tsaka tita ko...

ge lang nandito lang ako ... pakilalal mno ko sa kanila ha...

sige basta ba ikaw...

tooooooooooootoooooooootoootooooooooototoooooooooootoooooooooooooot

oh! hello papa miss ko na po kayo anio kamusta na kayo diyan ni tita tsaka nahalata ko pa ha... pumopogi ka ata..

sus nak... wag mo ko alalhanin ha intindihin mo agaaral mo basta magiingat ka diyan ha...

sige po pa....sabay tumulo ang luha ko...

oh! nak sus naman oh kala ko ba malakas ka bakit umiiyak ka ha.... kaw talaga pati ako tuloy umiiyak na...at umiyak narin si papa..

ayy papa si pessy  nga pala bestfrind ko po.... sabay kaway kaway kay papa..

oh yan nak ah may nagbabantay pala sa iyo diyan eh ge mauubos na load ko... babye anak i love you... mahal namhal kita ha tama na ang iyak... sinbi niya un habang umiiyak...

opo papa promiz mabait ako palagi babye po .... mwah mwah... ingat po kayo ha.... at di ko narin mapigilang umiyak...

ok lang yan sofie nandito naman ako eh.. diba ako ang shoulder mo hihihi

oo nga eh... at ikaw ang clown ko... that always make me happy at naghampasan kami ng unan sa dorm ko...

huy gising na maaga na diba may laban kapa go bihis na....

hayssssssssssssttt sabya hikab na may kasamang unat...

ano ka ba naman natutulog pa ung tao eh....

hay naku sabay hampas saken umahon kana diyan sofie... at di ka na makakaabot...

hu! kinakabahan na ko best......sabay hinga ng malalim....

naku best lam mo tiwalang tiwala ako na makukuha mo ung 1st place .... sabay kindat saken...

oo na oo na dinadaaan mo nanaman ako sa mga ganyan mo ha.....

ok... pls.... enter and the contest will start....

Ok this was the final result the 3rd placer is Mr.reyes give him a round of a close

The 2nd placer is Mr.Russel Fernandez

and our 1st palce is  Ms.Sofie Garcia....

hu.... yeah   bestfriend ko yan bestfriend ko yan OMG! ang galing mo huuuuuuuuuuuuuu... at sigaw na siya ng sigaw dun....

Congratulations! sabay nakipagkamay saken ung 3rd placer....

Congratulations sabay  waaaaaaaaattttttt..... ikaw  at tinanggal ko ang kamay ko at ... umalis na dun sa stage...

huy bestfriend i love you sabay halik sa kanang pisngi Ilove you sabay halik sa kaliwang pisngi I love you sabay halik sa lipssss..... pero hu! sa nooo pala

hay naku kaw talaga mapagbiro kang babaita  ka....

ooo na tama na grabe makaemote ang oa mo te....

sieyempre bestfriend ko un eh tapos nakamit ang 1st place diba proud na proud ako sayo.... sabay yakap naman saken....

dahil diyan itritreat kita....

ge ba .... game ako diyan...

huy friend ano gusto mo sumali sa poster making...

ahmmm ako sus kala mo ba stick kaya ang mga drawing ko ano....

sus,,, alam ko may hidden talent ka....

oh! si maam oh at mukhang papunta rito....

Good Morning maam sabya bow naman kami....

ok Congratulations! Ms. garcia gusto ko ikaw  ang marerepresent ng ating section sa singing at poster making....

ha!!!!! sabay nganga naman ako...

maam di ko po kaya yan eh.....

but Ms. Garcia its final and im proud that you can do that fight sabay lapit naman ng mukha saken...at siyempre nagulat ako kaya bigla kong nalayo ung mukha ko.......

ok! see you tomorrow ok....

ok maam thank you po....

hay naku bestfriend alam mo grabe ka ..... alam mo kung ikukumpara ang talino ko sa height mo siguro ako nandito palang sa talampakan mo pero ikaw hanggang sa ulo na....

sus... alam mo bestfrirnd balang araw may panahon na aangat ka bata tiwal lang!...

#hirapmagingmatalino

SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon